Rò rỉ ảnh phim trường 'Emily in Paris 2': Lily Collins như quý cô cổ điển

Lily Collins với gương mặt cuốn hút cùng những bộ cánh thời thượng trong phần 2 "Emily in Paris" sẽ giúp năm Covid thứ hai trôi qua bớt nhàm chán.

Hôm 6/5, Lily Collins được phát hiện trên phim trường là một điểm du lịch tại miền Nam nước Pháp. Diễn viên người Mỹ gốc Anh khoác áo phao đen để chống lại gió rét trên biển.

Cánh săn ảnh chụp được Collins khi cô đang được trang điểm trước khi vào cảnh quay. Người đẹp búi mái tóc bóng mượt lên cao, để lộ khuôn mặt xinh mê hoặc. Cô kẻ mắt mèo, đánh son tông nude tôn lên hàng lông mày rậm - thương hiệu đặc trưng của Lily Collins.

Rò rỉ ảnh phim trường Emily in Paris 2: Lily Collins như quý cô cổ điển-1

Rò rỉ ảnh phim trường Emily in Paris 2: Lily Collins như quý cô cổ điển-2
Lily Collins được trang điểm đậm đầy thu hút trên phim trường. Ảnh: SplashNews, GC.

Nhìn vào Lilly Collins, ai cũng chú ý cặp lông mày của cô đầu tiên. Nhưng trong cuộc phỏng vấn với Glamour năm ngoái, nữ diễn viên tiết lộ thời trung học, cô thường xuyên dùng nhíp nhổ cho mỏng bớt, cho đến khi bị mẹ ngăn lại.

Giờ đây, Collins yêu cặp lông mày của mình, nhất định không cho ai nhổ hoặc cạo đi. Cô thậm chí còn dưỡng lông mày hằng đêm.

Đoàn phim Emily in Paris đang ghi hình trên một bãi biển. Gần bờ có một con tàu chăng đầy đèn. Không rõ chiếc tàu sẽ xuất hiện trong phim hay chỉ là đạo cụ chiếu sáng cho cảnh quay.

Rò rỉ ảnh phim trường Emily in Paris 2: Lily Collins như quý cô cổ điển-3

Emily in Paris 2 khởi quay giữa đại dịch từ đầu tháng 5 và dự kiến ra mắt trên Netflix vào tháng 10 năm nay. Tuy nhiên với tình hình này, một số chuyên gia đánh giá phim có khả năng phải dời sang năm sau mới kịp tiến độ.

Rò rỉ ảnh phim trường Emily in Paris 2: Lily Collins như quý cô cổ điển-4
Hôm 4/5, những bức ảnh "nhá hàng" outfit của Emily trong phần 2 được nhiều trang tin đăng tải. Ảnh: Backgrid.

Rò rỉ ảnh phim trường Emily in Paris 2: Lily Collins như quý cô cổ điển-5
Nữ diễn viên xuất hiện trong những bộ trang phục kết hợp phụ kiện cá tính, cho thấy Emily in Paris 2 sẽ có tủ đồ đáng chú ý chỉ hơn chứ không kém phần 1. 

Emily in Paris xoay quanh nhân vật chính là cô gái người Chicago được chuyển đến Pháp làm việc. Khác biệt ngôn ngữ và văn hóa là rào cản khiến Emily khó hòa nhập với nơi đây, mặc dù cô là người rất tài năng. Tuy vậy, Emily vẫn kiên nhẫn chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình và xây dựng các mối quan hệ.

Khi phát sóng phần đầu tiên năm ngoái, Emily in Paris gây nhiều tranh cãi. Không ít nhà phê bình chê bai nội dung bộ phim trong khi người Pháp phẫn nộ vì bị bôi xấu quá nhiều.

Đầu năm nay, bộ phim lại lần nữa gây tranh cãi vì được đề cử "Phim truyền hình hay nhất mảng nhạc kịch hoặc hài kịch" và Lily Collins được đề cử Nữ chính xuất sắc tại Quả Cầu Vàng.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/ro-ri-anh-phim-truong-emily-in-paris-2-lily-collins-nhu-quy-co-co-dien-4274622.html

Emily in Paris 2 Lily Collins

Tin tức mới nhất