'Hướng Dương Ngược Nắng tập' 63: Sắp hết phim mà mãi chẳng thấy ai yêu ai!

Chỉ còn khoảng 2 tập nữa là bộ phim của các bà nội trợ sẽ kết thúc, ấy vậy mà đến bây giờ vẫn chưa cặp nào nên duyên với cặp nào.

Có ai đời như biên kịch Hướng Dương Ngược Nắng, những tập gần cuối rồi vẫn làm khó nhân vật của mình với cả mớ những biến cố lẫn nghi hoặc cần giải quyết. Chuyện tình cảm vốn dĩ đã mong manh của các cặp đôi có vẻ lại càng trở nên xa cách hơn.

Hiên tại, các cặp đôi “iu nhau” của phim đã chia làm 4 cặp. Nhưng cả 4 đều gặp vấn đề, dù có thổ lộ hay không. Điều này khiến người xem nghi hoặc về cái kết lê thê là hoàn toàn có thể.

Bà Cúc thì bị ông Quân từ chối tình cảm, người xem cũng hả hê lắm, trước đò lái không nghe, giờ muốn lái đò, đò chèo lối khác. Ngọc thì bị crush là Trí phũ thẳng thừng. Minh vẫn nghi ngờ Hoàng có gia đình riêng và nhiều điều khuất tất. Kiên với Châu lại càng bi đát, gượng gạo.

Với bà Cúc, nhiều khán giả cảm thấy rất hả hê, vì trước giờ bà Cúc đều lợi dụng tình cảm ông Quân để thực hiện nhiều việc cá nhân. Sau khi được bố chồng khuyên bảo, bà Cúc mới nghĩ tới duyên mới, lúc ấy mới lại tìm đến ông Quân, và ông Quân thì có lý do rất chính đáng để từ chối. Thêm nữa, việc bà Loan dạo gần đây cũng “mỏng nhẹ, có cánh” cũng khiến ông Quân dần siêu lòng.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 63: Sắp hết phim mà mãi chẳng thấy ai yêu ai!-1

Còn với hai chàng bạn thân Kiên và Hoàng, 2 người quyết định, không hẹn mà gặp lại “song kiếm hợp bích” cùng nhau. Hoàng tới gặp Châu nói giúp về Kiên: “Cô không biết Kiên sống thế nào khi biết cô chết đâu”. Còn Kiên thì thỏ thẻ với Minh: “Tôi chơi với Hoàng đã lâu, nhưng tôi chưa thấy cậu ta coi trọng và quan tâm ai nhiều như cô”.

Màn song kiếm này kết quả ra sao, với Châu là một cô gái rất dễ bị tình cảm lấn át lý trí nhưng cũng đã kịp lấy lại sức mạnh để ra quyết định. Còn với Minh lại càng khó bởi cô vốn dĩ đã chịu nhiều đau khổ dằn vặt rồi.

Sau cùng là cặp đôi Trí với Ngọc. Ngọc trong tập này đã lấy hết dung cảm để tỏ tình với crush. Nhưng Trí thẳng thắn đáp: “Đàn ông bọn tôi không thích con gái tiểu thư như cô đâu”. Không rõ người đàn ông nào đại diện cho cái bọn tôi của Trí khi đánh giá Ngọc sẽ không được cánh mày râu thích nhỉ?

Ngọc dường như cũng có quan điểm đó, cô đáp: “Anh không thích nhưng đầy người khác thích”. Thế là Trí thẳng thừng phũ: “Vậy cô buông tha tôi được không? Hay cô nói cho tôi cô thích tôi ở điểm nào để tôi sửa”.

Đúng là trên đời có một, không hiểu biên kịch tại sao lại để một tình cảnh trớ trêu như vậy xuất hiện. Rất nhiều người sẽ thấy khó chịu về cách hành xử "trẩu" của Trí, trong tình cảnh người con gái như Ngọc tỏ tình quên cả lối về như vậy.

Tập 64 Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng vào tối 6/5.

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-duong-nguoc-nang-tap-63-het-phim-van-chang-yeu-nhau-n-260558.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất