Khoảnh khắc bất ngờ được dân mạng 'đào' lại: Thiều Bảo Trâm ôm Trấn Thành, Sơn Tùng ôm Hari Won

Loạt ảnh hoán đổi của 2 cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt được dân mạng thi nhau chia sẻ.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã tham gia tập mới nhất của gameshow Giọng ải giọng ai. Được người đẹp họ Thiều chọn về chung đội, Trấn Thành ưu ái gọi nữ ca sĩ là "út em" và tỏ ra vui mừng, yêu quý ra mặt.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là Thiều Bảo Trâm không ngại đùa giỡn, quàng vai bá cổ đàn anh trong quá trình ghi hình.

Khoảnh khắc bất ngờ được dân mạng đào lại: Thiều Bảo Trâm ôm Trấn Thành, Sơn Tùng ôm Hari Won-1Khoảnh khắc bất ngờ được dân mạng đào lại: Thiều Bảo Trâm ôm Trấn Thành, Sơn Tùng ôm Hari Won-2Khoảnh khắc bất ngờ được dân mạng đào lại: Thiều Bảo Trâm ôm Trấn Thành, Sơn Tùng ôm Hari Won-3
"Người tình tin đồn" của Sơn Tùng M-TP không ngại đùa giỡn vui vẻ với Trấn Thành. 

Khoảnh khắc này hiện đang được dân mạng bàn tán sôi nổi. Một số netizen còn lục lại được những hình ảnh khác có điểm thú vị bất ngờ. Theo đó, cách đây 6 năm, Sơn Tùng M-TP cũng từng thân thiết quàng vai bá cổ Hari Won như Thiều Bảo Trâm đối với Trấn Thành bây giờ. 

Khoảnh khắc bất ngờ được dân mạng đào lại: Thiều Bảo Trâm ôm Trấn Thành, Sơn Tùng ôm Hari Won-4Khoảnh khắc bất ngờ được dân mạng đào lại: Thiều Bảo Trâm ôm Trấn Thành, Sơn Tùng ôm Hari Won-5Khoảnh khắc bất ngờ được dân mạng đào lại: Thiều Bảo Trâm ôm Trấn Thành, Sơn Tùng ôm Hari Won-6
Sơn Tùng M-TP cũng từng thân thiết với bà xã Trấn Thành như thế này đây!

Nhiều người hâm mộ đã nhận ra đây chính là những hình ảnh trong bộ phim điện ảnh Chàng trai năm ấy, do Sơn Tùng M-TP và Hari Won đóng vai chính. Trong phim, hai người vào vai một cặp đôi nên đã có những phân cảnh ngọt ngào khiến fan "quắn quéo". Phát hiện này hẳn đã khiến cho nhiều người rất bất ngờ và thích thú. 

Không những vậy, ở ngoài đời, Thiều Bảo Trâm và Hari Won cũng khá thân thiết. Trên mạng xã hội, cặp chị em luôn tương tác sôi nổi dưới bài viết của nhau. 

Khoảnh khắc bất ngờ được dân mạng đào lại: Thiều Bảo Trâm ôm Trấn Thành, Sơn Tùng ôm Hari Won-7
Là "fan cứng" mới biết được Thiều Bảo Trâm và Hari Won thường xuyên gặp gỡ và hay tương tác trên mạng xã hội.  

Hiện tại, Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì Vbiz vì có cuộc sống hôn nhân viên mãn sau bao sóng gió.

Còn về Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, cặp đôi vướng nghi án hẹn hò trong nhiều năm qua nhưng chưa từng phủ nhận hay khẳng định. Điều đáng mừng là thời gian gần đây, cặp đôi Tùng - Trâm đã thoải mái hơn trong việc để lộ những bằng chứng hẹn hò. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khoanh-khac-bat-ngo-duoc-dan-mang-dao-lai-thieu-bao-tram-om-tran-thanh-son-tung-om-hari-won-1921262.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất