Không tuyên bố gì nhưng mỗi ngày, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại cùng nhau tung ra một ám hiệu tình yêu mới

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chủ động công khai hình ảnh với chế độ chụp giống nhau. Fan hai bên đang háo hức chờ ngày thần tượng xác nhận chuyện đôi lứa.

Tin đồn tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm rộ lên từ nhiều năm nay. Nhất cử nhất động của cặp sao đều thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Dù "ngụy trang" kín kẽ, nhưng với đôi mắt tinh anh của các "thánh soi" thì việc hẹn hò riêng tư của họ đã không ít lần bị phát hiện.

Mới đây, cả hai chủ động công khai hình ảnh với chế độ chụp giống nhau. Đây được xem như ám hiệu tình yêu của hai người. Động thái này một lần nữa cho thấy tình cảm ngày càng thắm thiết của hai nhân vật nối tiếng.

Không tuyên bố gì nhưng mỗi ngày, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại cùng nhau tung ra một ám hiệu tình yêu mới-1Không tuyên bố gì nhưng mỗi ngày, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại cùng nhau tung ra một ám hiệu tình yêu mới-2
Cụ thể trong những ngày qua, Sơn Tùng M-TP mở đầu trào lưu đăng ảnh mờ nhòe trên mạng xã hội. Nam ca sĩ gốc Thái Bình xuất hiện mờ mờ ảo ảo trong những bức hình bị lỗi. Người hâm mộ cũng bày tỏ sự thích thú trước sở thích có phần độc lạ của thần tượng.

Thế nhưng tất cả có lý do, khi sau đó Thiều Bảo Trâm cũng đăng ảnh phong cách y chang bạn trai tin đồn. Giữa muôn vàn hình ảnh chỉn chu, ca sĩ họ Thiều khéo léo cài một bức chụp mờ nhòe, không rõ người.

Nhanh chóng sau đó, người hâm mộ nhận ra đây không phải là lỗi khi đăng hình, mà ám là hiệu tình yêu của hai nhân vật nổi tiếng.

Không tuyên bố gì nhưng mỗi ngày, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại cùng nhau tung ra một ám hiệu tình yêu mới-3Không tuyên bố gì nhưng mỗi ngày, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại cùng nhau tung ra một ám hiệu tình yêu mới-4
Thiều Bảo Trâm cũng chụp ảnh mờ ảo như bạn trai tin đồn.

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP dùng chung app chụp ảo, và người này chính là tác giả bức ảnh của người kia.

"Cách chỉnh ảnh quen quá"; "Kiểu chụp rung rung quen quen ta"; "Kiểu này chắc Valentine công khai quá"; "Tùng edit cho chị đúng không ạ?"..., dân mạng thi nhau bình luận.

Không tuyên bố gì nhưng mỗi ngày, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại cùng nhau tung ra một ám hiệu tình yêu mới-5Không tuyên bố gì nhưng mỗi ngày, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại cùng nhau tung ra một ám hiệu tình yêu mới-6Không tuyên bố gì nhưng mỗi ngày, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại cùng nhau tung ra một ám hiệu tình yêu mới-7Không tuyên bố gì nhưng mỗi ngày, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại cùng nhau tung ra một ám hiệu tình yêu mới-8
Dân mạng rôm rả réo tên Sơn Tùng phía dưới bài đăng của Thiều Bảo Trâm.

Thông qua những điều nhỏ nhặt như vậy, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho là sắp sửa công khai tình cảm, nhất là khi Valentine đang đến gần.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-thieu-bao-tram-de-lai-am-hieu-tinh-yeu-tren-mang-xa-hoi-n-211264.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao