Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Nam chính nói gì về clip nóng với hot girl 'Về Nhà Đi Con'?

Sau hot girl "Về Nhà Đi Con" thừa nhận là nữ chính trong clip nóng, anh H.T mới đây cũng có chia sẻ về vụ việc.

Ngày 27/5, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip nóng dài 8 phút của một cặp đôi. Qua hình ảnh không che, netizen nhận ra nhân vật nữ chính là hot girl/diễn viên từng tham gia vai quần chúng trong bộ phim truyền hình đình đám Về Nhà Đi Con. Cô tên V.T.A.T (SN 1998, đến từ Hà Nam).

Chiều ngày 28/5, trả lời trên tờ Nhịp Sống Việt, A.T thừa nhận là nữ chính trong clip nóng 8 phút. Sự việc xảy ra khiến tinh thần cô rơi vào tình trạng suy sụp, nhập viện vì sức khỏe suy kiệt.

Nam chính nói gì về clip nóng với hot girl Về Nhà Đi Con?-1
A.T suy sụp sức khỏe vì clip nóng bị lộ.

Về phía nam chính - anh N.H.T mới đây cũng lên tiếng. Trả lời trên tờ Người Lao Động, anh thừa nhận là người trong clip cùng với A.T và họ là người yêu của nhau.

H.T cũng thừa nhận anh và bạn gái đã thực hiện quay đoạn clip phòng the của 2 người bằng điện thoại của chị V.T.A.T. 

H.T cho biết tối 25/5, bạn gái anh cùng nhóm bạn khoảng 6 người có ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa. Trong quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

Tại đây, họ được yêu cầu giao mật khẩu điện thoại để phục vụ công tác điều tra, xác minh. Sau đó, cô gái Hà Nam và bạn được trả điện thoại để ra về. Và đến sáng hôm sau (tức ngày 27/5), clip nóng của cặp đôi bị phát tán trên mạng xã hội. 

Nam chính nói gì về clip nóng với hot girl Về Nhà Đi Con?-2
Anh H.T

Chia sẻ này của anh H.T hoàn troàn trùng khớp với những gì bạn gái nói trước đó. Hiện cặp đôi đã nhờ luật sư và công an vào cuộc để làm rõ chuyện clip bị phát tán.

"Đang mùa Covid-19 mà tụ tập nên Công an phường Trung Hòa đã đưa nhóm bạn gái tôi về trụ sở làm việc. Hôm đó, không có tôi ở đó, nhóm của bạn gái tôi toàn người trẻ, công an phường kiểm tra hành chính, thu hết điện thoại và yêu cầu đọc mật khẩu điện thoại.

Điện thoại của bạn gái tôi chưa đi sửa lần nào, tôi và bạn gái đã nhờ luật sư và đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hà Nội để làm rõ ai là người phát tán clip, động cơ mục đích để làm gì" - anh H.T nói.

Nam chính nói gì về clip nóng với hot girl Về Nhà Đi Con?-3

Về thông tin cho rằng đoạn clip nóng của chị T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của chị kèm mật khẩu điện thoại, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết thông tin này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Min (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-thu-ve-nha-di-con-lo-clip-nhay-can-nam-chinh-noi-gi-n-263533.html

Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng