Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Công an vào cuộc điều tra vụ hot girl 'Về Nhà Đi Con' lộ clip nóng 8 phút

Lãnh đạo phường nơi T., đang cư trú cho hay đã mời cô gái này lên làm việc nhưng chưa được phối hợp.

Gây xôn xao mạng xã hội hơn 1 ngày trở lại đây là clip nóng dài 8 phút của hot girl V.T.A.T., gái xinh từng tham gia bộ phim Về Nhà Đi Con. Trong video lan truyền, nữ chính là người chủ động ghi hình.

Mới đây, trả lời trên tờ Nhịp Sống Việt, T. xác nhận là nữ chính trong clip đang gây bão mạng. Ngay khi biết hình ảnh nhạy cảm của bản thân bị phát tán, cô từng có ý định lên cầu Nhật Tân tự tử. Rất may, người yêu và mẹ ruột đã có mặt kịp thời để ngăn cản.

Hiện sức khỏe suy kiệt, T., đang nằm viện.

Công an vào cuộc điều tra vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng 8 phút-1
T. cho hay bản thân suy sụp, sức khỏe suy kiệt phải nhập viện.

Nói về quá trình clip bị rò rỉ, T. cho hay tối 26/5, sau khi tụ tập cùng nhóm bạn ăn uống ở nhà riêng, do bật nhạc quá to, hàng xóm đã báo với cơ quan chức năng.

Công an phường sở tại có mặt, yêu cầu T. và nhóm bạn lên phường làm việc. Tại đây, họ được yêu cầu giao mật khẩu điện thoại để phục vụ công tác điều tra, xác minh. 

Công an vào cuộc điều tra vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng 8 phút-2

Sau đó, hot girl Hà Nam và bạn được trả điện thoại để ra về. Và đến sáng hôm sau (tức ngày 27/5), clip nóng của T., bị phát tán trên mạng xã hội. Trong suốt quá trình trao đổi, T. luôn khẳng định với tờ Nhịp Sống Việt những chia sẻ của mình hoàn toàn là sự thật.

Trong diễn biến mới nhất, công an phường nơi T. đang cư trú trả lời với tờ báo nói trên đã nắm bắt được thông tin. Họ cũng đã liên hệ với T., lên làm việc, tuy nhiên chưa được cô gái này phối hợp.

Trước nghi vấn đoạn clip riêng tư của cô bị phát tán ngay sau khi làm việc với công an (T., từng tiết lộ giao điện thoại và mật khẩu cho cơ quan chức năng và hôm sau clip nóng của mình bị phát tán) vị cán bộ khẳng định đang xác minh thêm.

Công an vào cuộc điều tra vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng 8 phút-3

Cách đây ít giờ, khi nói về tình hình hiện tại của bản thân, hot girl Hà Nam trải lòng: "Thấy bạn bè liên tục hỏi han, cộng thêm việc đọc được những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, tôi bị sốc nặng. Cuộc sống của tôi hoàn toàn bị đảo lộn.

Giờ tôi không dám ra đường, sức khỏe cũng suy kiệt. Khi nghĩ đến việc kết thúc cuộc sống, tôi cảm thấy thương mẹ và những người đang quan tâm đến mình.

Hiện tôi đang ở trong bệnh viện, không còn đủ sức nói chuyện với ai. Người thân cũng đã làm đơn gửi cơ quan công an để tìm ra người phát tán clip nóng", cô tâm sự.

Công an vào cuộc điều tra vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng 8 phút-4

V.T.A.T (SN 1998, đến từ Hà Nam). Vốn theo học một trường chuyên về nghệ thuật nên cô gái này sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng body sexy hết nấc.

Ngay khi biết bản thân đang là đề tài bàn tán của dân mạng, cô gái trẻ đã khóa Facebook cá nhân và điện thoại. Và hôm nay, khi tinh thần ổn định lại đôi chút, cô mới quyết định trải lòng.

Hóng (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-thu-ve-nha-di-con-lo-clip-nong-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-n-263489.html

Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng