Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Danh tính hot girl 'Về Nhà Đi Con' bị nghi nữ chính clip nóng dậy sóng MXH

Theo tìm hiểu, cô gái này đang là sinh viên một trường đại học liên quan đến nghệ thuật trên địa bàn Hà Nội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip nóng một cặp đôi. Điểm gây chú ý là nữ chính trong clip nóng được cho là của nữ diễn viên từng tham gia bộ phim đình đám liên quan đề tài gia đình Về Nhà Đi Con.

Trong video đang lan truyền, nữ chính là người chủ động quay clip. Cô gái này cũng có nhiều hành động khiến ai nhìn cũng sốc.

Danh tính hot girl Về Nhà Đi Con bị nghi nữ chính clip nóng dậy sóng MXH-1

Theo tìm hiểu, gái xinh này có tên T. (SN 1998), quê gốc Hà Nam. Cô hiện là sinh viên một trường liên quan đến nghệ thuật tại Hà Nội.

Ngoài Về Nhà Đi Con, T., cũng tham gia vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như Tình Yêu Và Tham Vọng, Đại Gia Chân Đất,...

Danh tính hot girl Về Nhà Đi Con bị nghi nữ chính clip nóng dậy sóng MXH-2

Trước đó, cô gái này từng gây chú ý khi đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc cực nổi tiếng năm 2020. Dù không đi đến cuối hành trình nhan sắc nhưng với số đo 3 vòng 84-57-88, body của cô thực sự gây ấn tượng.

Danh tính hot girl Về Nhà Đi Con bị nghi nữ chính clip nóng dậy sóng MXH-3

Bị réo gọi trên khắp các diễn đàn, nàng hot girl hiện đã vội vàng khóa trang cá nhân, không đưa ra bất cứ lời thanh minh nào. Dân mạng đang vô cùng tò mò liệu T., sẽ làm gì sau khi clip nóng bị phát tán.

Hiện loạt clip nhạy cảm của hot girl này đang là đề tài bàn tán của dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-hot-girl-at-ve-nha-di-con-lo-clip-nhay-cam-n-263365.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng