Anh trai Bảo Thy sát cánh bảo vệ em gái

(2Sao) - Trong bất cứ hoạt động nào của cô em gái mình thì Thế Bảo - anh trai Bảo Thy cũng luôn bên cạnh ủng hộ

Cuối tuần qua, Bảo Thy vừa tổ chức buổi fan meeting, gặp gỡ người hâm mộ. Đã rất lâu rồi Bảo Thy mới tổ chức một buổi offline. Nữ ca sĩ đang rất sung sức và tràn đầy năng lượng vì MV “I’m sorry babe” nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt. Chỉ sau một tuần ra mắt, MV leo thẳng lên vị trí số 1 của bảng xếp hạng trực tuyến, vượt qua một loạt MV đang ăn khách khác. Luôn đồng hành cùng Bảo Thy trong các hoạt động không ai khác là người thân trong gia đình, đặc biệt là Thế Bảo - anh trai của cô, người cùng cô đưa ra những ý tưởng và ủng hộ cô hết mình.

Thế Bảo - anh trai của Bảo Thy luôn đồng hành cùng cô trong các hoạt động

Trong buổi này, Bảo Thy mở đầu bằng màn biểu diễn múa quạt. Màn này là một phần rất thú vị trong MV “I’m sorry babe”, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sau khi trổ tài múa quạt, Bảo Thy vừa hát vừa tiếp tục nhảy cùng vũ đoàn. Ngoài ca khúc “I’m sorry babe”, cô còn hát thêm ca khúc “Càng khó càng yêu”.

Một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong buổi giao lưu là màn biểu diễn acoustic của Bảo Thy cùng guitarist Phạm Thanh Tuấn. Đây là lần hiếm hoi khán giả được xem Bảo Thy hát theo phong cách mộc mạc như vậy. Cô lần lượt hát liên khúc “Single lady – Mau nước mắt – Chỉ đắng cay ở lại” và hai ca khúc từng góp phần làm nên tên tuổi “Ngày buồn nhất”, “Em sai”. Phần biểu diễn này được khán giả hưởng ứng nhiều nhất trong buổi offline, hầu như mọi người đều hát cùng Bảo Thy, thậm chí có khán giả còn vừa hát vừa khóc. Bảo Thy cũng cho thấy sự tự tin, vững vàng hơn hẳn trước kia về giọng hát và lối xử lý ca khúc.


Các fan đã đến rất đông để chờ đón sự xuất hiện của Bảo Thy

Phần múa quạt của Bảo Thy được fan cổ vũ nhiệt tình


Bảo Thy còn dành thời gian chơi những trò chơi cùng fan của mình


Đặc biệt màn hát acoustic được Bảo Thy thể hiện đầy cảm xúc


Clip Bảo Thy hát acoustic cùng guitarist Phạm Thanh Tuấn

Bảo Thy hứa hẹn sẽ quay lại với âm nhạc bằng những sản phẩm hoành tráng

Không khí của buổi fan meeting rất tình cảm và ấm cúng. Bảo Thy hạnh phúc vì fan đến rất đông từ trước đó hai tiếng đồng hồ, ngồi chờ đợi cô rất trật tự. Bảo Thy hứa với fan rằng, cô sẽ chính thức trở lại với nhiều kế hoạch thật nghiêm túc sau gần 3 năm sống chậm lại với những đam mê của bản thân. Cô cũng bật mí lại sắp sửa ra mắt một single mới vào đầu năm 2016 khiến fan vô cùng phấn khích.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất