Anh trai đưa bạn gái về xin cưới, nghe xong mẹ tôi sốc quá lên cơn đau tim

Cuối cùng anh trai cũng chịu đưa người yêu về ra mắt nhưng đó cũng là ngày thê thảm với gia đình tôi.

Nhà tôi có hai anh em, tôi đã lập gia đình từ khi mới 23 tuổi, còn anh trai 35 tuổi rồi mà vẫn chưa có bạn gái khiến bố mẹ tôi lo lắng vô cùng.

Anh tôi khá đẹp trai, kiếm tiền giỏi nhưng mẹ tôi vẫn sợ anh ế vợ. Mỗi lần nghe thấy bố mẹ giục giã chuyện cưới xin, anh tôi chỉ cười nói là sợ đưa người yêu về gia đình không ưng nên chưa muốn đưa.

Câu nói lấp lửng mập mờ của anh trai khiến bố mẹ tôi phải chờ đợi hi vọng suốt 2 năm trời. Chỉ đến khi mẹ tôi nói mạnh miệng, nếu anh trai không đưa bạn gái về ra mắt thì bố mẹ sẽ tìm vợ cho. Đến lúc này anh ấy mới chịu đưa người yêu về giới thiệu với gia đình.

Mong chờ được nhìn thấy người yêu của anh trai, tôi đã xin nghỉ việc một ngày để đến nhà bố mẹ chuẩn bị cỗ đãi chị dâu tương lai. Đợi đến gần đến trưa thì thấy anh trai đưa về một người phụ nữ khá già khiến bố mẹ tôi tỏ ra khó chịu.

Khi bố mẹ tôi ngồi vững chỗ rồi thì anh trai mới giới thiệu là chị ấy 40 tuổi, đã qua một lần đò, hiện đang nuôi 2 con, làm nghề tự do. Anh nói là rất yêu chị ấy mong bố mẹ tác thành cho hai người.

Anh trai đưa bạn gái về xin cưới, nghe xong mẹ tôi sốc quá lên cơn đau tim-1
Còn anh trai nói nếu không cưới được chị ấy thì cả đời này sẽ không lấy ai hết. (Ảnh minh họa)

Mẹ tôi vốn bị yếu tim, khi nghe tin này quá sốc nên chịu không nổi mà chỉ ôm chặt lấy ngực lăn ra ngất xỉu, cả nhà tôi hoảng loạn thật sự. 

Sau hai ngày nằm viện, mẹ tôi đã bình phục nhưng lại khóc rất nhiều. Mẹ bảo anh trai là niềm hi vọng tự hào của cả nhà, thiếu gì gái tân gái đẹp. Sao lại đòi lấy người phụ nữ hơn tuổi, qua một lần đò, công việc chẳng đâu ra đâu, lại còn 2 đứa con rồi. Giờ gia đình còn mặt mũi nào gặp hàng xóm họ hàng bạn bè nữa.

Mẹ bảo nếu anh tôi mà lấy chị ấy sẽ từ mặt, không bao giờ muốn nhìn mặt hai người nữa. Còn anh trai nói nếu không cưới được chị ấy thì cả đời này sẽ không lấy ai hết.

Đứng giữa quan điểm cứng rắn của mẹ và anh trai, tôi thật không biết phải khuyên bên nào nữa. Gia đình tôi đang rất căng, không biết phải tháo nút từ đâu nữa, mong mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-trai-dua-ban-gai-ve-xin-cuoi-nghe-xong-me-toi-soc-qua-len-con-dau-tim-22202132103058421.htm

ra mắt Đám cưới

Tin tức mới nhất