Anh trai Mai Diễm Phương bị vợ bỏ

Ông Mai Khải Minh - anh trai của ca sĩ, diễn viên quá cố Mai Diễm Phương - bị vợ người Malaysia đơn phương ly hôn.

Trả lời truyền thông Hong Kong hôm 3/9, ông Mai Khải Minh tuyên bố thủ tục ly hôn đang được vợ ông là Joey tiến hành.

Joey kém ông 16 tuổi, có 10 năm chung sống với ông. Cả hai có một con trai hiện ở với mẹ. Mối quan hệ vợ chồng ông tan vỡ vì ông có bồ. Sau khi hai vợ chồng rạn nứt, ông sống với bồ ở Hong Kong, trong khi vợ bế con về quê Malaysia.

Ông Mai Khải Minh cho biết không quan tâm đến việc vợ yêu cầu ly hôn. Ông nhấn mạnh với ký giả báo Hong Kong rằng mình là người bố có trách nhiệm, luôn gửi tiền cho vợ nuôi con, có giấy tờ đàng hoàng.

Anh trai Mai Diễm Phương bị vợ bỏ-1
Mai Khải Minh và vợ, con. Ảnh: Sinchew

Joey là người vợ thứ hai của ông Mai Khải Minh. Hai người kết hôn năm 2012. Do Mai Khải Minh không có công ăn việc làm ổn định, tiền nuôi con, chi phí sinh hoạt đa phần đều là tiền cấp dưỡng do em gái quá cố để lại.

Tuy nhiên, từ khi quan hệ của Mai Khải Minh và mẹ căng thẳng, hai mẹ con từ mặt nhau, ông Mai cũng không được dùng số tiền đó. Tình cảm giữa hai vợ chồng ông vì tiền càng căng thẳng. Cánh paparazzi có lần bắt gặp họ cãi nhau giữa phố, người chồng chỉ thẳng tay vào mặt vợ, thái độ rất hằn học.

Anh trai Mai Diễm Phương bị vợ bỏ-2
Mai Khải Minh từng tỏ thái độ với vợ ngoài đường. Ảnh: Sinchew

Bê bối của gia đình Mai Diễm Phương khiến những khán giả yêu mến nữ ca sĩ không khỏi thất vọng.

Mai Diễm Phương sinh trưởng trong một gia đình truyền thống làm nghề đánh cá. Cô khởi nghiệp với vai trò ca sĩ và thành danh với nhiều album như Nợ Lòng, Sắc Hồng Mai Diễm Phương...

Không chỉ là một ca sĩ xuất sắc, Mai Diễm Phương còn là diễn viên tài danh. Nữ diễn viên đóng 45 phim điện ảnh, hai phim truyền hình, trong đó có các tác phẩm như Bán Sanh Duyên, Duyên Phân, Yên Chi Khấu, Nam Nhân Tứ Thập...

Nữ diễn viên nhiều lần được vinh danh tại giải Kim Tượng, Kim Mã... Thù lao của cô, thời điểm hoàng kim nhất, lên đến hai triệu HKD. Tài sản của cô tích lũy ước tính 150 triệu HKD. Theo tờ QQ, năm 2011, con số này được cho là 170 triệu HKD...

Ca sĩ, diễn viên Mai Diễm Phương đã trải qua một cuộc đời ngắn ngủi và nhiều nỗi đau, một trong số đó là chuyện gia đình.

Cho rằng mẹ và các anh em là những người bòn rút tiền bạc và chi tiêu không giới hạn vì cờ bạc, những năm trước khi mất, diễn viên bạc mệnh chỉ để lại cho mỗi người thân một khoản nhất định trong quỹ, còn lại hiến từ thiện.

Không bằng lòng với quyết định này của con gái quá cố, suốt nhiều năm kể từ khi con chết, bà Đàm Mỹ Kim và con trai lớn Mai Khải Minh nhiều lần nộp đơn kiện cáo, đòi tiền. Những năm gần đây, do sức khỏe yếu và tài chính hạn hẹp nên không có tiền hầu tòa, họ mới thôi kiện tụng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/anh-trai-mai-diem-phuong-bi-vo-bo-4507182.html

Sao Hoa Ngữ Mai Diễm Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao