Nghẹn đắng trước những tâm tình rất đỗi mộc mạc của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi nhắm mắt xuôi tay

"Trong cuộc sống mấy ai không có lỗi. Biết lỗi sai, biết sửa mới thành người. Trong cuộc đời mấy ai không vấp ngã. Vấp ngã rồi biết đứng dậy mới thành công", Anh Vũ chia sẻ trước khi qua đời.

Ngày hôm nay (2/4), làng giải trí Việt xôn xao khi thông tin nam danh hài Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ lan truyền.

Theo xác nhận từ diễn viên Kha Ly, người bạn ở chung với Anh Vũ tại California cho biết, khi đi diễn về nam diễn viên hài còn ngồi nói chuyện bình thường. Nhưng không lâu sau đó, Anh Vũ đi ngủ thì người này không nghe tiếng ngáy như mọi lần, và khi tiến lại gần thì bàng hoàng phát hiện ra ngôi sao làng hài đã tắt thở.

Nghẹn đắng trước những tâm tình rất đỗi mộc mạc của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi nhắm mắt xuôi tay-1

Thông tin Anh Vũ qua đời ở tuổi 47 khiến đồng nghiệp và khán giả tiếc thương vô hạn. Sự nghiệp đến đời tư của người nghệ sĩ đa tài nhận được được quan tâm. 

Ghé qua trang cá nhân Anh Vũ, anh thường xuyên cập nhật hình ảnh hậu trường vui vẻ khi đi diễn cùng đồng nghiệp. Thi thoảng, nam nghệ sĩ chia sẻ đính kèm triết lý cuộc sống sâu sắc mà mình thấy tâm đắc.

Nghẹn đắng trước những tâm tình rất đỗi mộc mạc của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi nhắm mắt xuôi tay-2
Trước đêm từ trần, Anh Vũ vẫn hào hứng thông báo: "Show đầu tiên xuất ngoại trong năm 2019... tại Cali. Anh Vũ thương chúc cả nhà thật nhiều sức khỏe và thành đạt nhé".

Nghẹn đắng trước những tâm tình rất đỗi mộc mạc của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi nhắm mắt xuôi tay-3
Nam danh hài cũng tự nhủ: "Trong cuộc sống mấy ai không có lỗi. Biết lỗi sai, biết sửa mới thành người. Trong cuộc đời mấy ai không vấp ngã. Vấp ngã rồi biết đứng dậy mới thành công".

Nghẹn đắng trước những tâm tình rất đỗi mộc mạc của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi nhắm mắt xuôi tay-4
Có lúc Anh Vũ lại phân vân: "Tìm gì giữa cõi nhân gian. Dạ thưa tìm chút bình an đủ rồi".

Nghẹn đắng trước những tâm tình rất đỗi mộc mạc của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi nhắm mắt xuôi tay-5
Khi thì bức xúc: "Tưởng không xui, ai dè xui không tưởng, gần hết năm mà vẫn bị thị phi. Thôi đi thả cá cho nhẹ lòng. Đây là lần đầu tiên trên facebook mà Anh Vũ đăng tự sự của mình vì miệng đời ghê thật. Đã là bạn thì đừng bắn đạn sau lưng... xin lỗi cả nhà nhé".

Nghẹn đắng trước những tâm tình rất đỗi mộc mạc của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi nhắm mắt xuôi tay-6
Rồi lại suy tư: "Cười nhiều chưa hẳn đã vui. Chẳng qua là để chôn vùi nỗi đau. Nụ cười không giống như nhau. Có khi lệ chảy, lòng đau vẫn cười. Quá khứ là kinh nghiệm. Hiện tại là đấu tranh. Tương lai là chính mình. Nghĩa tình là tất cả"

Nghẹn đắng trước những tâm tình rất đỗi mộc mạc của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi nhắm mắt xuôi tay-7
Nam nghệ sĩ cũng không quên nhắc nhở mọi người: "Anh Vũ thương chúc mọi người luôn may mắn, hạnh phúc và luôn trân trọng, thương yêu đấng sinh thành khi còn bên cạnh mình. Sinh con khổ cực lầm than. Nuôi con khôn lớn, gian nan bội phần. Mẹ luôn chu đáo ân cần nhịn ăn, nhịn mặc cho con nên người. Có cha có mẹ mới có mình, sống sao cho xứng nghĩa tình làm con".

Anh Vũ là nghệ sĩ hài nổi tiếng. Nam diễn viên sinh năm 1972 để lại ấn tượng diễn xuất trong các phim như Khi đàn ông có bầu, Gái nhảy, Gái ế kén chồng...

Nghẹn đắng trước những tâm tình rất đỗi mộc mạc của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi nhắm mắt xuôi tay-8

Thành công trong sự nghiệp nhưng Anh Vũ lại không may mắn trong cuộc sống. Nam diễn viên từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn chữa khỏi. Về tình ái, ngôi sao làng hài từng kết hôn năm 20 tuổi nhưng sau đó sớm ly dị.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-vu-va-nhung-suy-ngam-y-nghia-truoc-khi-qua-doi-n-180063.html

Anh Vũ qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao