Đêm cuối cùng khác lạ của Anh Vũ trước khi xa rời trần thế: 'Người trong trạng thái lơ mơ, dễ hoảng hốt'

Đồng nghiệp của nghệ sĩ Anh Vũ cho biết, đêm diễn cuối cùng anh có nhiều biểu hiện khác thường, dễ hoảng hốt, hay quên và người lúc nào cũng trong trạng thái lơ mơ, thiếu kinh hoạt.

Tối 1/4 (giờ địa phương), diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời sau một đêm diễn ở California (Mỹ). Trên trang cá nhân, diễn viên Kha Ly thông báo: "Anh Vũ mới hôm qua anh còn khoẻ mạnh, diễn chung với tụi em, mà sao hôm nay anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi".

Cô cũng kêu gọi: "Ở Việt Nam,  ai có thể liên lạc được với gia đình Anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé. Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ".

Đêm cuối cùng khác lạ của Anh Vũ trước khi xa rời trần thế: Người trong trạng thái lơ mơ, dễ hoảng hốt-1
Nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời. 

Ngay khi thông tin Anh Vũ đột ngột qua đời, bạn bè và đồng nghiệp của nam nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng. Hiện tại, các nghệ sĩ cùng đoàn đang đợi kết luận nguyên nhân về cái chết của Anh Vũ từ phía cảnh sát Mỹ. 

Được biết, trước khi ra đi, danh hài sinh năm 1972 vẫn vui vẻ, chia sẻ hình ảnh đêm diễn ở Mỹ bên cạnh các đồng nghiệp như Minh Luân, Kha Ly hay Hương Lan. 

Chia sẻ với báo chí, MC Thanh Tùng - thành viên trong chương trình biểu diễn tại Mỹ cho biết nghe tin Anh Vũ qua đời, ai nấy đều bàng hoàng. "Ngày Cá tháng tư nên cứ ngỡ là tin vịt cho đến khi được bà bầu và diễn viên Thanh Duy xác nhận tin dữ”, anh chia sẻ. 

Nhắc tới tình trạng sức khỏe của "má mì" Gái nhảy, MC Thanh Tùng tiết lộ lần này Anh Vũ khác thường, dễ hoảng hốt và hay quên. "Thật ra lần này Anh Vũ khác thường lắm, dễ hoảng hốt, hay quên. Người cứ trong trạng thái lơ mơ, thiếu sự linh hoạt thường thấy.

Anh Vũ giải thích là vì mất ngủ nên uống thuốc ngủ hơi nhiều, làm gì cũng kém tập trung. Chỉ vậy thôi còn lại thì anh ấy vẫn khỏe mạnh và duyên dáng vô cùng”, nam MC tiết lộ.

Đêm cuối cùng khác lạ của Anh Vũ trước khi xa rời trần thế: Người trong trạng thái lơ mơ, dễ hoảng hốt-2
Đêm diễn cuối cùng, Anh Vũ khác thường, dễ hoảng hốt và hay quên.

Không chỉ thiếu mất sự linh hoạt, nam danh hài còn khiến hậu trường bấn loạn vì mất điện thoại. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại, chiếc điện thoại vẫn nằm gọn trong vali của nam nghệ sĩ. 

"Ai dè các điện thoại nằm trong vali của anh ấy. Cả đám còn xúm lại chọc quê Anh Vũ quá trời. Riêng tôi nổi điên chửi Anh Vũ là đồ hậu đậu, quên trước quên sau làm náo loạn đoàn kịch. Chàng bèn cười hì hì rồi chạy lại hôn MC một cái bên má để xin lỗi. Chàng còn năn nỉ giúp tìm show diễn trong tháng 6,7 nữa chứ", Thanh Tùng kể.

Dù gặp phải những sự cố nhỏ nhưng Thanh Tùng khẳng định đêm diễn cuối, Anh Vũ diễn hài vẫn rất duyên, khán giả cười và vỗ tay không ngớt. "Tối qua còn ra sân khấu chọc khán giả cười mà sáng nay đã khác rồi”, MC buồn bã. 

Đêm cuối cùng khác lạ của Anh Vũ trước khi xa rời trần thế: Người trong trạng thái lơ mơ, dễ hoảng hốt-3
Dù khác thường nhưng theo MC Thanh Tùng (bên trái), Anh Vũ diễn hài vẫn rất duyên. 

Theo chia sẻ từ phía ca sĩ Nhật Tinh Anh, Anh Vũ bị tái phát ung thư không lâu. "Hôm qua nhìn ảnh anh đi diễn ở Mỹ thầm nghĩ anh nói ung thư tái phát mà vẫn khỏe mạnh, tươi tắn quá, mừng cho anh. Vậy mà, anh ngủ rồi, ra đi nhẹ nhàng”, Nhật Tinh Anh tâm sự. 

Được biết, sau đêm diễn vào tối 1/4, nam danh hài sinh năm 1972 về nhà một người quen và qua đời khi đang ngủ. Cảnh sát Mỹ hiện phong tỏa ở hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân cái chết. 

Đêm cuối cùng khác lạ của Anh Vũ trước khi xa rời trần thế: Người trong trạng thái lơ mơ, dễ hoảng hốt-4
Nam danh hài qua đời khi đang ngủ. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-anh-vu-qua-doi-truoc-dem-cuoi-cung-khac-thuong-n-180045.html

Anh Vũ

Tin tức mới nhất