Mẫu nữ đình đám bị đánh ghen trên phố 1 năm trước giờ ra sao?

Sau 1 năm, cuộc sống của cô gái này có nhiều thay đổi.

Tháng 10/2020, cộng đồng mạng xôn xao vụ việc Phan Viết Tính - quản lý của một số nghệ sĩ tên tuổi đồng thời cũng là mỹ nam từng tham gia Người Ấy Là Ai tố ngoại tình.

Trong bài viết, chị vợ có tài khoản Facebook là M.M khẳng định chồng là kẻ xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình.

Mẫu nữ đình đám bị đánh ghen trên phố 1 năm trước giờ ra sao?-1

"Những người xấu xa đã hại tôi và con phải đau khổ, tổn thương nặng nề từ tinh thần đến thể xác. Điều ghê tởm nhất là ép đuổi mẹ con tôi đi khi con tôi mới 21 tháng tuổi", người này xót xa kể.

Bên cạnh đó chị vợ còn cho biết, Viết Tính là kẻ "bắt cá nhiều tay". Ngoài cặp kè với Anna Matviichuk (24 tuổi) - hot girl/người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội đến từ Ukraine, nam quản lý còn qua lại với một cô gái khác tên T.T.N.

Chia sẻ với 2Sao.vn trước đó, nam quản lý khẳng định anh và vợ đã đồng thuận ký giấy ly hôn từ lâu, chỉ có điều chưa nộp đơn ra tòa. Nhưng nói về mặt pháp lý, anh như vậy vẫn là sai.

Mẫu nữ đình đám bị đánh ghen trên phố 1 năm trước giờ ra sao?-2

Nói về hai người phụ nữ được cho là người tình mới, Viết Tính phủ nhận. Nam quản lý cho biết, T.T.N là một người chị và việc anh qua lại với mẫu Tây cũng chỉ liên quan đến công việc.

Sau hơn 1 tuần bị tố cướp chồng người ta, Anna Matviichuk chia sẻ về vụ việc. Mẫu Tây cho biết, thời gian qua cô rất sốc khi liên tục nhận tin nhắn đe dọa. Hot girl sẽ không bào chữa bất kỳ điều gì, bởi biết dù có nói "mình không sai" thì vẫn bị cộng đồng mạng ném đá.

Cô cũng mong mọi chuyện khép lại để có thể sống cuộc sống bình thường.

Mẫu nữ đình đám bị đánh ghen trên phố 1 năm trước giờ ra sao?-3

Sau hơn 1 năm gây ồn ào, cuộc sống của Anna có nhiều thay đổi. Ngoài công việc người mẫu, quay Tiktok, mới đây cô còn không khai việc đã có bạn trai mới.

"Chúng tôi đã chia tay cách đây 6 năm rồi. Và giờ chúng tôi đã tìm thấy nhau một lần nữa Cuộc sống không thể đoán trước được", mẫu nữ này viết.

Mẫu nữ đình đám bị đánh ghen trên phố 1 năm trước giờ ra sao?-4
Mẫu nữ đình đám bị đánh ghen trên phố 1 năm trước giờ ra sao?-5

Qua chia sẻ của người trong cuộc, cô và bạn trai từng yêu nhau nhưng sau đó chia tay. Cuối cùng vì chưa "hết duyên" nên họ quyết định yêu lại thêm lần nữa.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc đến cô gái trẻ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anna-matviichuk-bi-danh-ghen-tren-pho-1-nam-truoc-gio-ra-sao-n-294470.html

đánh ghen người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao