CEO Người Ấy Là Ai diễn 'cảnh yêu' với bạn gái bên siêu xe 10 tỷ

Tống Đông Khuê đưa bạn gái vi vu bằng một trong những xế hộp đắt đỏ nhất trong bộ sưu tập siêu xe khủng.

Cách đây không lâu, trên Facebook bạn gái Tống Đông Khuê - Đoàn Thảo Nhi hào hứng chia sẻ khoảnh khắc "ngọt sâu răng" của hai người.

Khoảnh khắc ghi lại, chàng CEO sinh năm 1999 ngồi trên đầu chiếc McLaren 570S (giá khoảng hơn 10 tỷ) còn bạn gái đứng đối diện. Trước cảnh sắc núi rừng, cả hai trao cho nhau nụ hôn say đắm.

Cảnh tượng khiến dân tình không khỏi gato. Được biết, hình ảnh ghi lại trong chuyến Sa Pa (Lào Cai) của cặp đôi hồi tháng 4 vừa qua nhưng nay mới được Thảo Nhi chia sẻ.

CEO Người Ấy Là Ai diễn cảnh yêu với bạn gái bên siêu xe 10 tỷ-1

Chuyện tình của Tống Đông Khuê và bạn gái Thảo Nhi vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Nếu CEO 9X được ngợi ca chuẩn mẫu bạn trai "bên ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp" thì Thảo Nhi là cô gái tài sắc vẹn toàn.

Cặp đôi thường xuyên công khai dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Không chỉ bằng lời nói, tình yêu Đông Khuê dành cho Thảo Nhi còn được anh thể hiện qua hành động.

Theo đó, anh không ít lần khiến dân tình trầm trồ khi tặng bạn gái những món hàng hiệu đắt đỏ. Mà quan trọng không phải nhân dịp gì Đông Khuê mới tặng quà, chỉ cần Thảo Nhi vui và thích thì anh luôn sẵn sàng.

CEO Người Ấy Là Ai diễn cảnh yêu với bạn gái bên siêu xe 10 tỷ-2
Những lần Thảo Nhi khoe quà Đông Khuê tặng.

Tống Đông Khuê là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh, CEO (giám đốc điều hành) của một công ty truyền thông và là chủ của nhà hàng kiêm quán bar sang trọng. Bên cạnh đó, chàng doanh nhân trẻ còn là một tay chơi xe khét tiếng.

Ngoài chiếc McLaren 570S trở bạn gái đi Sa Pa, bộ sưu tập xế sang đắt tiền của Tống Đông Khuê phải kể đến Audi R8 V10Plus, Porsche Panamera, Maserati GranTurismo,...

Anh cũng sở hữu rất nhiều mẫu xe cổ từ thời "ông bà anh" như Citroen 2CV, Honda 360, Citroen DS, Toyota Corona, Peugeot 404, Citroen DauPhine hay BMW M3 (E93) độ thân rộng và Mercedes-AMG CLA 45 AMG...

CEO Người Ấy Là Ai diễn cảnh yêu với bạn gái bên siêu xe 10 tỷ-3
Cận cảnh chiếc McLaren giá hơn chục tỷ của CEO họ Tống.

CEO Người Ấy Là Ai diễn cảnh yêu với bạn gái bên siêu xe 10 tỷ-4CEO Người Ấy Là Ai diễn cảnh yêu với bạn gái bên siêu xe 10 tỷ-5CEO Người Ấy Là Ai diễn cảnh yêu với bạn gái bên siêu xe 10 tỷ-6CEO Người Ấy Là Ai diễn cảnh yêu với bạn gái bên siêu xe 10 tỷ-7CEO Người Ấy Là Ai diễn cảnh yêu với bạn gái bên siêu xe 10 tỷ-8CEO Người Ấy Là Ai diễn cảnh yêu với bạn gái bên siêu xe 10 tỷ-9
Dàn xe khủng của Tống Đông Khuê.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tong-dong-khue-dien-canh-yeu-voi-ban-gai-n-275685.html

Tống Đông Khuê Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao