Mẫu Tây bị tố cặp kè với soái ca 'Người Ấy Là Ai' tiết lộ liên tục bị đe dọa

Mẫu Tây nhắn nhủ chị vợ: "Người phụ nữ tôn trọng bản thân sẽ giải quyết vấn đề một cách văn minh".

Ngày 21/10 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao vụ việc P.V.T - quản lý của một số nghệ sĩ tên tuổi đồng thời cũng là mỹ nam từng tham gia Người ấy là ai bị vợ tố ngoại tình.

Trong bài viết, chị vợ có tài khoản Facebook là M.M khẳng định chồng là kẻ xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình. "Những người xấu xa đã hại tôi và con phải đau khổ, tổn thương nặng nề từ tinh thần đến thể xác. Điều ghê tởm nhất là ép đuổi mẹ con tôi đi khi con tôi mới 21 tháng tuổi".

Mẫu Tây bị tố cặp kè với soái ca Người Ấy Là Ai tiết lộ liên tục bị đe dọa-1Mẫu Tây bị tố cặp kè với soái ca Người Ấy Là Ai tiết lộ liên tục bị đe dọa-2Mẫu Tây bị tố cặp kè với soái ca Người Ấy Là Ai tiết lộ liên tục bị đe dọa-3
Bài tố chồng ngoại tình của chị vợ.

Chưa kể, M. còn kể nhiều lần bị chồng bạo hành: "Một tháng anh đi nhậu 26 - 27 ngày có khi qua đêm luôn 2 - 3 ngày liên tiếp. Tôi hỏi anh đều chối, đổ thừa tôi ghen tuông, không biết bao dung.

Nhiều lần anh đánh tôi, bóp cổ, nắm tóc khi có cả cháu tôi và người làm. Khi tôi chống trả lại, anh gặp ai cũng nói tôi xấu xa đánh anh và còn đánh đập con gái mới 21 tháng tuổi".

Bên cạnh đó chị vợ còn cho biết, P.V.T là kẻ "bắt cá nhiều tay". Ngoài cặp kè với Anna M. (24 tuổi) - hot girl/người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội đến từ Ukraine, nam quản lý còn qua lại với một cô gái khác tên T.T.N.

Mẫu Tây bị tố cặp kè với soái ca Người Ấy Là Ai tiết lộ liên tục bị đe dọa-4
Cô gái được cho là "tiểu tam" làm người mẫu nổi tiếng.

Chia sẻ với 2Sao.vn trước đó, nam quản lý khẳng định anh và vợ đã đồng thuận ký giấy ly hôn từ lâu, chỉ có điều chưa nộp đơn ra tòa. Nhưng nói về mặt pháp lý, anh như vậy vẫn là sai.

Nói về hai người phụ nữ được cho là người tình mới, P.V.T phủ nhận. Nam quản lý cho biết, T.T.N là một người chị và việc anh qua lại với mẫu Tây cũng chỉ liên quan đến công việc.

Mẫu Tây bị tố cặp kè với soái ca Người Ấy Là Ai tiết lộ liên tục bị đe dọa-5
Chân dung người chồng.

Về phía chị vợ, ban đầu M. chỉ định thu thập chứng cứ để làm thủ tục ra tòa ly hôn. Nhưng vì bị T. đuổi đi cùng con gái mới được 21 tháng tuổi, sau đó lại dẫn gái về nhà và thay đổi mật khẩu mở cửa để hai mẹ con không có chỗ trú thân, quá bức xúc chị mới quyết định post bài lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, M. khẳng định giữa hai người chưa từng ký vào đơn ly hôn. Nếu T. nói có, chị yêu cầu anh phải cung cấp bằng chứng: "Vợ chồng tôi chưa ly hôn. Nếu ly hôn rồi sao còn phải lén lút. T. nói xạo đấy, bản chất anh ta là hay ăn gian nói dối mà".

Sau cùng cô cũng nhắn nhủ chồng hãy làm một người đàn ông tử tế. "Tôi sống vì con là nhiều. Hạnh phúc chính là con luôn bên cạnh. Một kết thúc tuy không đẹp nhưng tôi mong muốn anh ấy sẽ sống tử tế hơn nếu sau này có gia đình mới".

Mẫu Tây bị tố cặp kè với soái ca Người Ấy Là Ai tiết lộ liên tục bị đe dọa-6
Người vợ tố chồng ngoại tình mẫu Tây.

Sau hơn 1 tuần bị tố cướp chồng người ta, vài giờ trước, Anna M. lần đầu có những chia sẻ về vụ việc. Mẫu Tây cho biết, thời gian qua cô rất sốc khi liên tục nhận tin nhắn đe dọa. Hot girl sẽ không bào chữa bất kỳ điều gì, bởi biết dù có nói "mình không sai" thì vẫn bị cộng đồng mạng ném đá.

Ngoài ra, Anna M. chỉ muốn nhắn nhủ chị vợ: "Một người phụ nữ tôn trọng bản thân sẽ giải quyết vấn đề một cách văn minh chứ không phải hành xử dã man". Mẫu Tây cũng khẳng định, đây là lần cuối cô nhắc về chuyện này.

Mẫu Tây bị tố cặp kè với soái ca Người Ấy Là Ai tiết lộ liên tục bị đe dọa-7

Trích chia sẻ của Anna M.:

"Tôi nghĩ mọi người đều biết về tình huống đã xảy ra với tôi. Suốt thời gian qua, tôi không nói được gì cũng không sử dụng mạng xã hội vì bị sốc, suy sụp sau khi nhận được những tin nhắn đe dọa thậm tệ. Tôi lo sợ cho tính mạng của mình.

Tôi không hiểu tại sao mọi người thời nay lại dễ dàng tin vào những điều đọc và nghe thấy mà không thể phân tích.

Họ chỉ muốn làm tổn thương, làm nhục bằng cách viết những điều rất tồi tệ về ai đó. Có lẽ chỉ có thế mới khiến họ cảm thấy tốt hơn và nâng cao được lòng tự trọng.

Tôi không cần và sẽ không bào chữa bất kỳ điều gì vì tôi biết mình không làm gì sai. Tôi không muốn viết những điều tồi tệ về một số người vì tôi không muốn hạ thấp trình độ của mình.

Ngay cả khi bây giờ tôi nói 'Tôi không sai' thì sẽ có rất nhiều người tiếp tục ném bùn vào tôi. Tôi không thể thay đổi quyết định của họ và tôi cũng không muốn làm điều đó, tôi rất mệt mỏi.

Tất cả những điều chúng ta làm có trời biết, đất biết. Ai đúng, ai sai thời gian sẽ giúp ta trả lời.

Tôi chỉ muốn nói rằng: 'Một người phụ nữ tôn trọng bản thân sẽ giải quyết những vấn đề một cách văn minh'. Không ai có quyền tấn công một người giữa thanh thiên bạch nhật, không ai có quyền giữ người khác, giật tóc, xô đẩy và quay phim rồi tung trên mạng xã hội.

Tôi biết có rất nhiều người vẫn yêu tôi, tin tôi và ủng hộ tôi. Cảm ơn vì đã tin tưởng ở tôi, cảm ơn vì tất cả.

Tôi khẳng định rằng tôi sẽ ở lại Việt Nam, tôi sẽ làm việc và tôi sẽ làm tất cả để không làm bạn thất vọng và không làm bạn phải hối hận vì đã tin tưởng vào tôi.

Về vấn đề này tôi xin phép dừng lại tại đây và sẽ không đề cập hay nói gì thêm. Đây sẽ là post thông tin đầu tiên và cuối cùng tôi nói về sự việc này.

Cảm ơn mọi người".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anna-matviichuk-bi-to-cap-ke-voi-soai-ca-nguoi-ay-la-ai-n-240266.html

người ấy là ai Ngoại tình Hot Girl

Tin tức mới nhất