Lan Ngọc đăng loạt ảnh với ngoại hình khác lạ, anti-fan vẫn dồn dập tấn công

Dần xuất hiện sau "bão" dư luận, Lan Ngọc tiếp tục nhận về những bình luận tiêu cực của anti-fan.

Cách đây không lâu, cư dân mạng liên tục xôn xao trước drama giữa Lan Ngọc - Linh Chi và "đàn chị" Thủy Tiên trong một sự kiện thời trang.

Khác với nhiều nghệ sĩ khác khi vướng phải ồn ào sẽ lên tiếng giải thích, phía nữ diễn viên Gái già lắm chiêu chọn cách im lặng và cũng "đóng băng" các động thái trên mạng xã hội.

Lan Ngọc đăng loạt ảnh với ngoại hình khác lạ, anti-fan vẫn dồn dập tấn công-1

Sau khoảng gần 1 tháng im ắng để "tránh bão", gần đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc dần có động thái quay trở lại khi đăng tải những bài viết liên quan đến công việc.

Lan Ngọc đăng loạt ảnh với ngoại hình khác lạ, anti-fan vẫn dồn dập tấn công-2

Mới đây nhất, trên fanpage chính thức, Lan Ngọc đăng tải loạt ảnh với diện mạo khác lạ. Đính kèm là lời chúc: "Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ, ấm áp bên gia đình và người thân nhé!".

Lan Ngọc đăng loạt ảnh với ngoại hình khác lạ, anti-fan vẫn dồn dập tấn công-3

Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cùng với những lời khen cho nhan sắc, những lời chúc Giáng sinh đến nữ diễn viên, dưới phần bình luận của cô cũng nhận về không ít ý kiến tiêu cực.

Lan Ngọc đăng loạt ảnh với ngoại hình khác lạ, anti-fan vẫn dồn dập tấn công-4

Cụ thể, một số cư dân mạng để lại những dòng bình luận bày tỏ sự không hài lòng với Lan Ngọc từ trước đến giờ, và đặc biệt là sự việc "thái độ" với Thủy Tiên vừa qua.

"Chúc Ngọc mãi vui vẻ mỗi khi đi xóa bình luận của anti và thuê người đánh sập nhóm anti nhé. Sắp qua năm mới rồi, phải bớt giả trân mới bớt được anti nha!", một trong số những bình luận của dân mạng.

Lan Ngọc đăng loạt ảnh với ngoại hình khác lạ, anti-fan vẫn dồn dập tấn công-5Lan Ngọc đăng loạt ảnh với ngoại hình khác lạ, anti-fan vẫn dồn dập tấn công-6
Hàng loạt những bình luận tiêu cực của anti-fan phía dưới bài đăng mới đây của Lan Ngọc.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/lan-ngoc-dang-anh-voi-ngoai-hinh-khac-la-anti-fan-don-dap-tan-cong-20201225201246405.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất