Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Dù đơn giản nhưng áo dài cưới của Đông Nhi mất một tháng hoàn thành

Nhà thiết kế tiết lộ áo dài cưới của Đông Nhi trông đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ thuật cắt may khéo léo với chất liệu vải cao cấp.

Trong lễ rước dâu diễn ra vào sáng 8/11 tại TP HCM, Đông Nhi diện áo dài cưới của Chung Thanh Phong. Đây cũng là nhà thiết kế đứng sau toàn bộ trang phục được nữ ca sĩ diện trong ngày trọng đại. Theo Chung Thanh Phong chia sẻ, anh đã cố gắng để hiểu được tâm ý của Đông Nhi và mang đến cho cô bộ trang phục chỉn chu, hoàn hảo nhất.

Dù đơn giản nhưng áo dài cưới của Đông Nhi mất một tháng hoàn thành-1
Chung Thanh Phong chăm chút cho Đông Nhi trong lễ rước dâu sáng nay.

Thay vì diện áo dài đỏ giống nhiều cô dâu khác, Đông Nhi mặc áo dài trắng tinh khôi, làm bằng 100% satin trắng với phom dáng chiết eo chuẩn thập niên 60. Trang phục này phù hợp với chủ đề vintage mà giọng ca Bối rối mong muốn. Chung Thanh Phong cho biết chiếc áo dài được làm từ vải satin thượng hạng nhất và là một trong những phom áo dài cực kỳ khó cắt mà anh rất tâm huyết, hài lòng. 

Để hoàn thiện bộ áo dài này, Chung Thanh Phong mất một tháng. Nhà mốt gốc Đà Nẵng bộc bạch: "Trong ngày vu quy, Đông Nhi muốn diện một bộ trang phục cổ điển, tinh tế nhưng vẫn toát lên nét dịu dàng, kiêu sa. Đây là kiểu áo dài đặc biệt khó, đòi hỏi tay nghề cao".

Bộ suit của Ông Cao Thắng cũng được Chung Thanh Phong thiết kế phù hợp với chủ đề vintage và xứng đôi với cô dâu. 

Dù đơn giản nhưng áo dài cưới của Đông Nhi mất một tháng hoàn thành-2
Trang phục trong lễ rước dâu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Là một người bạn rất thân với Đông Nhi nên Chung Thanh Phong đã lo phần trang phục cho cặp đôi từ A đến Z, từ buổi chụp ảnh cưới đến áo dài ngày đám hỏi và váy cưới. Về phần những chiếc váy cưới chính, nhà mốt 8x giữ bí mật đến phút cuối cùng để khiến Ông Cao Thắng lẫn khán giả đều bất ngờ khi chiêm ngưỡng Đông Nhi.

Theo ione


Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng