Đông Nhi và những mỹ nhân Việt chọn áo dài trắng thuần khiết trong lễ vu quy

Giống nhiều mỹ nhân Việt như Đặng Thu Thảo, Tú Anh..., Đông Nhi cũng lựa chọn áo dài trắng tinh khôi trong ngày ăn hỏi.

Sau gần 10 năm hẹn hò và đi ăn cưới nhà người ta, cuối cùng Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng chịu về chung một nhà. Ngày hôm nay 8/11, thông tin về lễ ăn hỏi của cặp đôi đã chiếm sóng toàn bộ showbiz Việt.

Đông Nhi và những mỹ nhân Việt chọn áo dài trắng thuần khiết trong lễ vu quy-1

Đông Nhi và những mỹ nhân Việt chọn áo dài trắng thuần khiết trong lễ vu quy-2

Cách đây ít phút, chú rể Ông Cao Thắng đã mang dàn xế hộp trăm tỷ đi rước dâu. Khoảnh khắc Đông Nhi xuất hiện trong tà áo dài, đầu cài khăn voan là giây phút được khán giả mong chờ nhất.

Không chọn trang phục ăn hỏi quá cầu kì, giọng ca Khóc tôn vẻ đẹp thanh thoát trong thiết kế áo dài trơn màu trắng tinh khôi. Bộ áo dài được may đo ni đóng giày với số đo của mỹ nhân sinh năm 1988 giúp cô khai thác triệt để đường cong hình thể.

Đông Nhi và những mỹ nhân Việt chọn áo dài trắng thuần khiết trong lễ vu quy-3

Đông Nhi và những mỹ nhân Việt chọn áo dài trắng thuần khiết trong lễ vu quy-4

Trong ngày vui của mình, các mỹ nhân Việt cũng thường ưu tiên chọn trang phục áo dài với hai gam màu đỏ và trắng. Nếu như sắc đỏ với ý nghĩa hạnh phúc tràn đầy viên mãn thì màu trắng lại tôn trọn nét đẹp thuần khiết của cô dâu. Trước Đông Nhi cũng có rất nhiều cô dâu lựa chọn áo dài trắng trong ngày ăn hỏi.

Đông Nhi và những mỹ nhân Việt chọn áo dài trắng thuần khiết trong lễ vu quy-5
Lan Khuê rạng rỡ bên chú rể John Tuấn Nguyễn. Cặp đôi lựa chọn trang phục áo dài trắng họa tiết thêu tinh xảo kết hợp mấn đội đầu.

Đông Nhi và những mỹ nhân Việt chọn áo dài trắng thuần khiết trong lễ vu quy-6
Bộ áo dài truyền thống đậm chất Á Đông tôn trọn nét đẹp của cô dâu Lan Khuê.

Đông Nhi và những mỹ nhân Việt chọn áo dài trắng thuần khiết trong lễ vu quy-7
Nếu như  Lan Khuê lựa chọn áo dài thêu ấn tượng thì Đặng Thu Thảo lại đẹp thuần khiết trong chiếc áo dài đơn sắc, chất liệu sang trọng.

Đông Nhi và những mỹ nhân Việt chọn áo dài trắng thuần khiết trong lễ vu quy-8
Á hậu Thanh Tú cũng lựa chọn một thiết kế tương tự.

Đông Nhi và những mỹ nhân Việt chọn áo dài trắng thuần khiết trong lễ vu quy-9
MC Mai Ngọc rạng rỡ trong chiếc áo dài màu trắng kem được điểm xuyết bằng 2.000 viên ngọc trai đủ kích thước. Đây là một thiết kế của Dương Nguyễn lấy cảm hứng từ những bộ áo dài của bà Trần Lệ Xuân - vợ cố vấn Ngô Đình Nhu, biểu tượng của thời trang Việt thập niên 50-60 của thế kỷ trước. Thiết kế cổ thuyền với đường chiết eo mang đến nét đẹp cổ điển cho người đẹp VTV.

Đông Nhi và những mỹ nhân Việt chọn áo dài trắng thuần khiết trong lễ vu quy-10
Chúng Huyền Thanh cùng chồng cũng ưu tiên chọn áo dài màu trắng với điểm nhấn là họa tiết màu đỏ sang trọng trong ngày ăn hỏi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-va-nhung-my-nhan-viet-chon-ao-dai-trang-tron-trong-ngay-an-hoi-n-201742.html

Ông Cao Thắng áo dài Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao