Ảo thuật kết hợp hành động - Trào lưu mới của Hollywood

Dòng phim ảo thuật kết hợp với hành động đang là xu hướng được nhiều nhà làm phim Hollywood lựa chọn.

Thương hiệu phim ảo thuật - hành động kết hợp cùng các phi vụ lừa đảo hoành tráng ngày càng gây ấn tượng mạnh và chứng minh vị thế không thể thay đổi của mình trong mảng phim giải trí. Kết cấu kịch bản cài cắm nhiều bất ngờ và đòi hỏi kỹ năng của diễn viên đa dạng đã làm nên sự hấp dẫn không thể chối từ cho dòng phim này.

Now You See Me


Hình ảnh trong bộ phim "Now You See Me"

Năm 2013, bộ phim kịch tính về đề tài ảo thuật Now You See Me trở thành hiện tượng phòng vé với doanh thu toàn cầu hơn 350 triệu USD. Tiếp nối thành công ấy, Now You See Me: The Second Act đã ra mắt khán giả vào năm 2016.

Hành trình với những tiết mục ảo thuật huyền diệu của nhóm Tứ Kỵ Sĩ và đặc vụ FBI Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), với sự trợ giúp của Thaddeus (Morgan Freeman) vô cùng gay cấn đã đủ khiến khán giả mê mệt, thỏa mãn, phấn khích tột cùng cũng như trông chờ vào phần 3 của bộ phim sẽ sớm được phát hành.

The Swindlers


Hình ảnh trong phim "The Swindlers"

Đến từ nền điện ảnh phát triển bậc nhất châu Á, cái tên The Swindlers vừa trở thành bộ phim đáng chú ý trong mùa phim cuối năm vốn nổi tiếng ảm đạm. Doanh thu của bộ phim xấp xỉ 27 triệu USD, tiếp cận gần 4 triệu lượt khán giả.

Bộ phim đánh dấu màn tái xuất khẳng định tài năng của nam tài tử điển trai xứ Hàn Hyun Bin chưa đầy một năm sau hit Confidential Assignment. Bên cạnh đó còn là sự hợp sức dàn sao hùng hậu không kém với Yoo Ji Tae, Bae Seong Woo, Park Sung Woong và Nana.

Tên trùm lừa đảo khét tiếng Doo Chil bị săn lùng bởi rất nhiều thế lực gồm luật sư mẫu mực Hee So (Yoo Ji Tae), tên "đồng nghiệp" Ji Sung (Hyun Bin). Hành trình truy sát lẫn nhau giữa chính những ông trùm đầy khát máu bắt đầu từ đây.

Beyond The Edge


Michael - một tay chơi bạc láu cá và vô cùng kiêu ngạo trong "Beyond The Edge"

Tác phẩm mới nhất dành cho fan hâm mộ của dòng phim này là Beyond The Edge sẽ ra mắt khán giả Tháng 4 này. Michael - một tay chơi bạc láu cá và vô cùng kiêu ngạo. Những trò lừa táo bạo và khôn ngoan nhằm vào các sòng bạc Casino luôn là sở trưởng của hắn.

Tuy nhiên trong một lần thực hiện một phi vụ lừa đảo, Michael bị phát hiện và đối mặt với sự đe dọa đến tính mạng của bản thân. Để thoát thân và trả hết số nợ, Michael nhanh chóng nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo bằng cách tập hợp một nhóm chuyên gia có khả năng siêu nhiên. Liệu kế hoạch của Michael có thành công?

Theo VTV


phim hành động Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao