Ảo tưởng mình có 'sức mạnh mãnh liệt', đôi vợ chồng sát hại 2 con gái dã man

Tại cơ quan chức năng, 2 thủ phạm có biểu hiện ảo tượng nặng, luôn miệng khẳng định mình có "sức mạnh đặc biệt" giúp hai cô con gái hồi sinh.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại một gia đình sống trong thành phố Madanapalle thuộc bang Andhra Pradesh của Ấn Độ vào khuya ngày 24/1 (theo giờ địa phương). 

Theo Times of India đưa tin, vào thời gian trên, người dân sống gần ngôi nhà hai vợ chồng V Padmaja và V Purushotham Naidu bất ngờ nghe thấy tiếng hét lớn phát ra từ đó nên đã chạy sang kiểm tra.

Tới nơi, họ thấy 2 cô con gái của đôi vợ chồng là Alekya, 27 tuổi và Sai Divya, 22 tuổi nằm bất động dưới đất, xung quanh rất nhiều máu nên đã trình báo cảnh sát địa phương.

Ảo tưởng mình có sức mạnh mãnh liệt, đôi vợ chồng sát hại 2 con gái dã man-1
Bức ảnh chụp gia đình các nạn nhân

Nhận được tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Hai nạn nhân được xác định tử vong tại chỗ do bị đâm bằng đinh ba và bị tấn công bằng những quả tạ. 

Kết quả điều tra ban đầu, hung thủ sát hại 2 cô gái chính là V Padmaja và V Purushotham Naidu (cha mẹ ruột của các nạn nhân). 

Khám xét nhà riêng, cảnh sát cũng phát hiện một số vật phẩm hành lễ. 

Ảo tưởng mình có sức mạnh mãnh liệt, đôi vợ chồng sát hại 2 con gái dã man-2
Hai chị em khi chưa bị sát hại

Theo thông tin đăng tải trên The Sun, khi bị tạm giữ tại cơ quan chức năng, hai thủ phạm có biểu hiện ảo tượng nặng, họ luôn miệng khẳng định bản thân có "sức mạnh đặc biệt" giúp hai cô con gái hồi sinh trong vòng 1 tiếng. 

Giám đốc Học khu Ravi Manohar Chary cho biết: "Chúng tôi chưa xác định được chi tiết đầy đủ về lý do và làm thế nào vụ việc xảy ra, nhưng cặp đôi này hành động không được bình thường khi chúng tôi có mặt tại hiện trường.

Sau khi tiếp xúc với họ, chúng tôi có cảm giác rằng họ dường như đang ở trong trạng thái ảo tưởng, vì vậy sẽ mất thêm thời gian để điều tra". 

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, thi thể các nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm.

Được biết, nạn nhân Alekya là một sinh viên của Học viện Quản lý Lâm nghiệp Ấn Độ và Divya là cử nhân tốt nghiệp ngành âm nhạc. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-ao-tuong-cap-vo-chong-ra-tay-sat-hai-2-con-gai-ruot-n-249944.html

giết con Giết Người

Tin tức mới nhất