Nữ thần tượng AOA cắt cổ tay tự tử vì bị thành viên cùng nhóm bắt nạt

Cựu thành viên AOA Mina cho biết, cô đã bị bắt nạt suốt 10 năm qua, đến mức nhiều lần tự tử vì thành viên Jimin.

Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc AOA Mina có tuyên bố gây shock khi tiết lộ lý do rời nhóm. Khi đáp trả bình luận của một anti-fan, Mina cho biết cô rời AOA vì bị bắt nạt 10 năm bởi một thành viên cùng nhóm: "Tôi thấy mình như bị hủy hoại, thậm chí nhiều lần cố tự tử vì người chị đó".

Sau đó Mina cũng cho biết thêm, bố của người chị đó mới qua đời, khi cô đến đám tang thì người này đã bật khóc xin lỗi cô. Dù rất muốn tha thứ, song Mina thừa nhận cô vẫn cảm thấy sợ hãi và mệt mỏi. 

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã xác định được "người chị" mà Mina nhắc đến là thành viên cùng nhóm AOA - Jimin. 

Nữ thần tượng AOA cắt cổ tay tự tử vì bị thành viên cùng nhóm bắt nạt-1
Mina (bên phải) và đàn chị Jimin 

Ngay sau hàng loạt tin đồn bùng nổ trên mạng xã hội, Jimin đã cập nhật Instagram story với dòng chữ "Tiểu thuyết", nhằm ám chỉ Mina đang nói dối. Song Jimin bất ngờ xóa story này không lâu sau đó.

Nữ thần tượng AOA cắt cổ tay tự tử vì bị thành viên cùng nhóm bắt nạt-2
Story của Jimin với dòng chữ "tiểu thuyết"

Chưa dừng lại ở đó, Mina tiếp tục viết bài đăng dài trên Instagram tố cáo đàn chị: "Tôi cũng muốn chết đi, nhưng tôi còn phải chăm sóc mẹ. Rất nhiều kẻ nhắn tin chửi rủa tôi là 'không có não'. Bạn nói đúng, tôi 'không có não' và không làm được gì đúng đắn trong cuộc sống này. Tôi đã phải kiếm tiền từ khi còn trẻ vì hoàn cảnh gia đình.

Sau khi bố tôi qua đời, tôi khóc trong phòng chờ và người chị đó đã nhốt tôi trong tủ vì việc tôi khóc làm cô ấy tuột cảm xúc. Tôi đã cố nói với cô ấy rằng tôi sợ. Tôi không bao giờ có thể quên những gì cô ấy nói với tôi sau đó. Đó là một vết sẹo lớn nhưng vì công việc, tôi phải uống thuốc thư giãn thần kinh và thuốc ngủ.

Tôi thậm chí đã cố gắng kết liễu mạng sống của mình vì người chị đó.

Thành thật mà nói, tôi vẫn ổn ngay cả khi mọi người không bao giờ tôn trọng tôi như một thần tượng hay diễn viên. Tôi biết tôi không giỏi gì cả, nhưng tôi đã thực sự hạnh phúc, và rất cố gắng. Tôi vẫn thích làm việc trong ngành giải trí, và thành thật tôi không bao giờ muốn rời khỏi AOA. Nhưng vì một người ghét tôi, tôi đã bỏ cuộc sau khi chịu đựng sự bắt nạt trong suốt 10 năm".

Nữ thần tượng AOA cắt cổ tay tự tử vì bị thành viên cùng nhóm bắt nạt-3
Mina (bên phải) và Jimin khi còn chung nhóm AOA

Nữ thần tượng AOA cắt cổ tay tự tử vì bị thành viên cùng nhóm bắt nạt-4
Hình ảnh vết sẹo chằng chịt cổ tay của Mina

Ngoài ra, Mina cũng đăng tải hình ảnh cổ tay với những vết cắt chằng chịt lên mạng xã hội, khẳng định việc cô đã chịu nhiều đau đớn trong suốt quãng thời gian qua.

Nữ thần tượng chia sẻ: "Chị bảo đó là 'tiểu thuyết' ư? Tôi mới chỉ kể một trong hàng ngàn chuyện. Có nhân chứng, vật chứng cả. Tôi xin lỗi, nhưng tôi không làm gì sai.

'Tôi không nhớ’, ‘Tôi không phải người từng làm điều đó’ - Chị định nói thế phải không? Những người hay nguyền rủa người khác như chị thường xuyên bị mất trí nhớ như vậy đấy. Hãy xóa luôn kí ức của tôi đi, chị sẽ không cảm thấy tội lỗi ngay cả khi nhìn vào cổ tay chằng chịt vết sẹo của tôi. Tôi muốn chửi vào mặt chị. Có lẽ thế.

Tôi chỉ muốn chị nói xin lỗi trước mặt tôi, đó là tất cả những gì tôi muốn. Chị thì yên ổn sống tốt, còn tôi phải trải qua cơn ác mộng mỗi ngày".

Nữ thần tượng AOA cắt cổ tay tự tử vì bị thành viên cùng nhóm bắt nạt-5
Cựu thành viên AOA Mina

Mina sinh năm 1993, đảm nhiệm vai trò hát phụ trong AOA. Cô rời nhóm vào tháng 5/2019 với lý do sức khỏe. Công ty hiện tại của Mina, O& Entertainment cho biết cô đang vật lộn với căn bệnh rối loạn hoảng sợ.

Trước đó, Mina cũng từng đăng tải hình ảnh cắt cổ tay lên mạng xã hội và xóa đi không lâu sau đó. Nhiều người hâm mộ chia sẻ sự lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của Mina hiện tại.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aoa-mina-tu-tu-vi-bi-thanh-vien-cung-nhom-bat-nat-n-227655.html

AOA Jimin (AOA)

Tin tức mới nhất