APRIL tố thêm: 'Lee Hyun Joo khinh thường, đổ tội trộm cắp cho chúng tôi'

Các thành viên APRIL kể thêm tội của Hyun Joo và đề nghị cô phải xin lỗi mọi người.

Scandal bắt nạt của nhóm nhạc nữ April cùng cựu thành viên Lee Hyun Joo vẫn là tâm điểm được người hâm mộ quan tâm trong những ngày qua, bởi cả hai bên liên tục tố cáo đối phương giả dối và tung thêm nhiều bằng chứng mới.

Hôm qua ngày 21/06 bốn thành viên kỳ cựu của April gồm Kim Chaewon, Lee Naeun, Yang Yena và Lee Jinsol đã tiếp nhận phỏng vấn của kênh Sports Kyunghang về cáo buộc bắt nạt.

Quá trình phỏng vấn đã công khai một vai bằng chứng cho thấy sự thân thiết của các thành viên trong nhóm như ảnh chụp chung, ảnh phòng tập, ảnh các thành viên tổ chức sinh nhật cho Lee Hyun Joo,…

APRIL tố thêm: Lee Hyun Joo khinh thường, đổ tội trộm cắp cho chúng tôi-1
4 thành viên trong buổi phỏng vấn

Tuy nhiên ngay khi các bằng chứng được công bố, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra điểm mâu thuẫn trong bức ảnh mà nhóm chụp chung.

Cụ thể, bức ảnh chụp sticker không phải vào thời điểm cả nhóm ra mắt năm 2015 mà là vào năm 2016. Họ tin rằng những bức ảnh này được chụp để phục vụ cho chương trình APRIL’s My Wish phát sóng vào ngày 30/5/2016.

Không chỉ Yena và Naeun cùng mặc chiếc áo giống với buổi phát sóng của chương trình mà cả băng đô Hyun Joo đeo chụp cũng giống hoàn toàn.

Đây là trang phục mà nhóm được Style Nanda tài trợ và một cuộc phỏng vấn ngắn đã được thực hiện tại cửa hàng của nhà tài trợ này, nơi có cả quầy chụp ảnh sticker.

APRIL tố thêm: Lee Hyun Joo khinh thường, đổ tội trộm cắp cho chúng tôi-2
Ảnh sticker chụp chung giữa các thành viên cho thấy sự thân thiết.

Đứng trước sự phản đối của dư luận về tính xác thực của các bằng chứng được công bố, kênh Sports Kyunghang đã tiết lộ thêm nhật ký của Naeun và phần sau của bài phỏng vấn 4 thành viên.

Một số đoạn nhật ký nổi bật của Naeun và ghi chép điều trị tâm lý của các thành viên được công khai như sau:

APRIL tố thêm: Lee Hyun Joo khinh thường, đổ tội trộm cắp cho chúng tôi-3
Nhật ký của Naeun

Nhật ký của Lee Naeun ngày 25/02/2016

- Chị ấy lại ốm nữa rồi. Những ngày này các thành viên đều thật sự mệt mỏi. Tôi thật sự muốn biết đã xảy ra vấn đề gì. Vấn đề ấy lớn đến mức tôi không được quyền hiểu ư? Tôi thực sự có muốn thực hiện ước mơ này không?

Nhật ký của Lee Naeun ngày 27/02/2016:

- Chị ấy lại ốm. Lồng ngực tôi bắt đầu nóng lên rồi. Chị ấy nói mình thích những gì hiện tại nhưng lại không thích tập luyện và làm việc chăm chỉ. Cứ sống như vậy thì sẽ đạt được điều mình muốn ư? Có lời giải nào cho nó không? Thật là một này khổ sở mà.

Nhật ký của Yang Yena ngày 13/05/2016

- Lần đầu tiên chúng tôi tôi phải trình diễn khi mà chỉ có 4 thành viên trên sân khấu. Chỉ mới vừa đổi thành 4 người trong 2 ngày gần đây nên tôi đã mắc lỗi khi trình diễn.

Tôi thật sự rất lo lắng. Vừa bước xuống sân khấu tôi đã khóc rất nhiều. Đó là những giọt nước mắt mà chúng tôi đã phải cắn răng chịu đựng. Hôm nay tôi lại bị trầm cảm nữa rồi.”

Ghi chép điều trị tâm lý của Lee Naeun ngày 31/03/2016:

- Thật sự nghiêm túc mà nói tôi muốn mình chết đi vài lần mỗi ngày. (Chị Hyun Joo) chỉ muốn có được vương miện mà không cần nỗ lực gì cả.

APRIL tố thêm: Lee Hyun Joo khinh thường, đổ tội trộm cắp cho chúng tôi-4
Ảnh các thành viên chụp hình thân thiết với Lee Hyun Joo

Ghi chép điều trị tâm lý của Kim Chae Won ngày 16/04/2016:

- Trong 2 năm luyện tập thì chị ấy bị ốm hẳn 1 năm. Có phải ích kỷ quá không. Bây giờ tôi thật sự rất ghét việc nhìn thấy chị ấy, tôi không muốn các thành viên khác phải đấu tranh vất vả,…

Tôi tự hỏi liệu những người làm việc chăm chỉ rồi có trở thành kẻ ngốc hay không. Tôi có lẽ đã đến mức giới hạn của mình rồi. Ngày nào cũng phải chịu đựng và cố thoát ra như thế.

Tôi là người không hay khóc nhưng gần đây ngày nào tôi cũng phải khóc. Tôi chỉ muốn chết đi thôi.

APRIL tố thêm: Lee Hyun Joo khinh thường, đổ tội trộm cắp cho chúng tôi-5

Trong câu hỏi cả nhóm có xảy ra sự cố gì trước khi Lee Hyun Joo quyết định rời nhóm hay không thì các thành viên April đã đau đớn bộc bạch bản thân luôn bị Hyun Joo xem như một tội phạm, kẻ trộm cắp.

Các cô gái chia sẻ: “Lee Hyun Joo luôn khẳng định rằng chúng tôi có ý trộm một thứ gì đó.  Mỗi lần như thế chúng tôi phải cùng nhau kiểm tra CCTV và dành nhiều thời gian thảo luận về những việc chúng tôi chưa từng làm đó.

Có lần Lee Hyun Joo nói rằng mình bị mất 100.000W (khoảng 2 triệu đồng) và cô ấy khẳng định thủ phạm là em út Jin Sol.

Jin Sol đã phải lôi túi mình ra để chứng minh và bật khóc nức nở vì quá xấu hổ. Cô ấy còn bảo chúng tôi lục soát và phải lật ngược tất cả túi xách lên để kiểm tra.

Cảm giác chúng tôi lúc đó như bị trần truồng vậy, vô cùng khó chịu. Thật sự không thể chịu đựng được, chúng tôi còn không có chút nhân quyền.

Vào thời điểm đó chúng tôi luôn phải kiểm tra CCTV bên trong và bên ngoài nhưng rồi cũng không tìm thấy điều gì cả.

APRIL tố thêm: Lee Hyun Joo khinh thường, đổ tội trộm cắp cho chúng tôi-6
CCTV luôn được kiểm tra để chứng thực lời Hyun Joo nói

Chuyện bị xem như tội phạm diễn ra khá thường xuyên. Có lần cô ấy còn khẳng định Yena và Jinsol đã gác chân và đánh cô ấy trong phòng tập, nhưng chúng tôi xem lại CCTV thì chẳng có gì cả.

Và rồi cô ấy thay đổi lời khai nói rằng cả hai làm điều đó ở hành lang trước nhà vệ sinh nhưng cảnh đó cũng chẳng có trong CCTV nữa. Cuối cùng thì cô ấy lại bảo bị đánh trong nhà vệ sinh nên không có CCTV nào.

Khi cả nhóm bảo đi ăn thôi thì cô ấy lại từ chối và nói không muốn ăn. Vậy mà sau đó cô ấy lại đến công ty và mách rằng: 'Mấy đứa bỏ em đi ăn hết rồi'.

Các lời nói dối cứ thế lặp lại khiến chúng tôi phải yêu cầu quản lý mua cả máy ghi âm”.

APRIL tố thêm: Lee Hyun Joo khinh thường, đổ tội trộm cắp cho chúng tôi-7APRIL tố thêm: Lee Hyun Joo khinh thường, đổ tội trộm cắp cho chúng tôi-8

Các thành viên đã nức nở dành những lời cuối gửi đến Lee Hyun Joo, người từng là chị-em với họ: “Tại sao lại quên đi những kỉ niệm đẹp và chỉ nhớ những ký ức bị bóp méo chứ. Thật đáng buồn, những gì mà chúng tôi nỗ lực suốt 7 năm qua đã bị sụp đổ.

Cả gia đình chúng tôi cũng vì điều này mà bị chỉ trích thậm tệ. Chúng tôi bị mang cái mác kẻ bắt nạt cả đời. Chúng tôi muốn nhận được lời xin lỗi từ Lee Hyun Joo, người đã tạo ra tất cả và cô ấy hãy tự mình sửa sai sự việc đi”.

 Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/april-to-lee-hyun-joo-do-toi-trom-cap-cho-cac-thanh-vien-n-266674.html

April Lee Hyun Joo

Tin tức mới nhất