Chị ruột Naeun April định 'tẩy trắng' cho em nhưng lại lộ bằng chứng bắt nạt

Chị gái Naeun ủng hộ màn thanh minh của em mình bằng cách công khai nhật ký, nhưng không ngờ bị phản tác dụng vì sự "lươn lẹo".

Cách đây vài ngày thành viên Lee Naeun April đã đăng tải bức thư thanh minh cho scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm April sau 3 tháng im lặng.

Chị ruột Naeun April định tẩy trắng cho em nhưng lại lộ bằng chứng bắt nạt-1

Để ủng hộ em gái thì mới đây chị ruột của nữ thần tượng cũng cung cấp thêm bằng chứng xác thực Naeun không hề bắt nạt thành viên Lee Hyun Joo. Tuy nhiên, việc công khai nhật ký nhanh chóng phản tác dụng khi dân cư mạng soi ra được những dòng chữ ở phía mặt sau của nhật ký.

Chị ruột Naeun April định tẩy trắng cho em nhưng lại lộ bằng chứng bắt nạt-2
Naeun và chị gái

Kèm theo những hình ảnh về cuốn nhật ký được viết vào năm 2016 thì chị gái cô nàng còn hùng hồn khẳng định "Em gái nhà tôi không phải kiểu người đi bắt nạt kẻ khác. Hyunjoo đang tự ảo tưởng thôi".

Chị ruột Naeun April định tẩy trắng cho em nhưng lại lộ bằng chứng bắt nạt-3
Trang nhật ký được chị gái Naeun đăng tải

Thế nhưng, sau khi lật lại hình ảnh và chỉnh độ tương phản màu sắc cao hơn ở mặt sau của trang nhật ký ngày 12/3/2016, dân mạng phát hiện những dòng chữ với giọng điệu khác hẳn những trang trước.

Cụ thể mặt sau viết: "Cái người mà chúng tôi cùng ghét ấy. Chỉ cần ở cạnh thôi tôi đã thấy kinh tởm rồi. Chỉ mong sớm biến khỏi tầm mắt tôi thôi".

Chị ruột Naeun April định tẩy trắng cho em nhưng lại lộ bằng chứng bắt nạt-4Chị ruột Naeun April định tẩy trắng cho em nhưng lại lộ bằng chứng bắt nạt-5
Dòng chữ ở trang sau bị cư dân mạng soi ra có giọng điệu khác hẳn

Màn "tẩy trắng" đi thẳng vào lòng đất của chị gái cô đã khiến K-net không khỏi phẫn nộ thêm, hầu hết các bình luận đề mong muốn nữ thần tượng nhóm April sớm giải nghệ.

- Người tự sát là Hyunjoo mà, sao cô ta có thể yêu cầu chúng ta phải lo lắng cho Naeun chứ? Nhìn cái kiểu cách cô ta bênh vực kẻ bắt nạt kìa. Chỉ mong Naeun đừng nghĩ tới chuyện lên TV một lần nữa. Thật khinh bỉ

- Tôi chỉ mong cuộc đời của những kẻ bắt nạt sẽ trả giá thật đắt

- Đừng có cố che đậy quá khứ nữa, càng giấu càng bị bung bét thôi

- Lúc cảnh sát phủ nhận mọi cáo buộc trong vụ kiện thì mọi thứ chấm dứt rồi. Giờ có làm gì cũng không tẩy trắng được đâu. Ghét ghê

- Hyunjoo gần như đã mất mạng vì tự sát đấy, vậy mà cô còn muốn chúng tôi đứng về phía Naeun nữa sao?

- Thôi cái trò media play đi và nghiêm túc sám hối vào. Đừng trơ trẽn khiến tôi nổi da gà thế

- Ủa, bà chị này giống nuôi ong tay áo quá vậy, chị là đứng về phía còn lại phải không?

- Khẳng định tự tin vậy thì công bố cả mặt sau của nhật ký luôn đi nào

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-ruot-naeun-april-lam-lo-bang-chung-em-gai-bat-nat-n-265576.html

Lee Naeun April

Tin tức mới nhất