Aston Martin DB9 từng được đồn là quà sinh nhật của hot girl Andrea Aybar bị tháo tung

Bức ảnh chụp chiếc Aston Martin DB9 màu vàng rực bị tháo tung phần cản va trước và đèn pha đang thu hút khá nhiều sự chú ý.



Mới đây, trên mạng đã xuất hiện hình ảnh chiếc Aston Martin DB9 màu vàng rực nằm trong một garage được cho là tại Hà Nội với phần đầu xe bị tháo tung ra. Hình ảnh này đã lập tức thu hút khá nhiều sự chú ý của giới chơi xe.


Siêu xe Aston Martin DB9 trong một garage tại Hà thành.

Hiện chưa có nhiều thông tin về lý do khiến chiếc Aston Martin DB9 màu vàng bị tháo rời phần cản va trước và đèn pha. Một số nguồn tin cho rằng, rất có thể siêu xe này dính vào một vụ tai nạn nào đó nên đang được "trùng tu" lại nhan sắc.


Siêu xe này cùng với chiếc Audi R8 V10 2012 màu nòng súng gặp nạn tại Việt Nam được vận chuyển trên xe chuyên dụng. 

Trước đó, siêu xe Aston Martin DB9 màu vàng từng bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng cùng với Audi R8 V10 2012 màu nòng súng gặp nạn tại Việt Nam. Do đó, nhiều khả năng hai siêu xe này được vận chuyển ra Hà Nội để sửa chữa.


Aston Martin DB9 xuất hiện trong đám cưới nữ ca sỹ Trà My Idol.

Giới săn xe cho hay, lần gần đây nhất chiếc Aston Martin DB9 màu vàng lăn bánh trên phố là vào giữa tháng 6/2014 khi đến tham dự đám cưới của ca sỹ Trà My Idol. Kể từ sau đó, chiếc xe đã "biệt tăm" và không còn thấy xuất hiện trên các con phố Sài Gòn nữa.

Tại Việt Nam, có khoảng 10 chiếc Aston Martin DB9 được đưa về nước. 6 trong số đó thuộc bản Coupe và có 4 chiếc mui trần. Trong đó, siêu xe Aston Martin DB9 màu vàng rực được đưa về nước vào đầu tháng 1/2010 và thuộc đời 2008.

Siêu xe Aston Martin DB9 màu vàng lội nước tại Hà Nội vào giữa tháng 6/2012.


Một năm sau đó, siêu xe này được đồn là món quà mừng sinh nhật tuổi 18 của hot girl Andrea Aybar.

Siêu xe Aston Martin DB9 màu vàng này rất nổi tiếng tại Việt Nam khi từng gây sốc bằng màn lội nước ở Hà Nội vào giữa tháng 6/2012. Sau đó, siêu xe này còn được đồn là món quà mừng sinh nhật tuổi 18 của hot girl Andrea Aybar.


Chiếc Aston Martin DB9 này rất nổi tiếng tại Việt Nam.

Aston Martin DB9 sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 569 Nm. Siêu xe này mất khoảng 4.6 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

 

theo Trí Thức Trẻ


Aston Martin DB9

Tin tức mới nhất