Nữ giảng viên từng hủy hôn với con trai nghệ sĩ Hương Dung khoe ảnh kỷ niệm 6 tháng yêu nhau cực tình bên bạn trai hotboy

Kỷ niệm 6 tháng bên nhau với bạn trai hot boy, Âu Hà My khiến bao người ghen tị.

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi Đại học Công nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trước đó, Hà My từng có mối tình với cựu diễn viên Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Tuy nhiên, cả hai chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5/2018.

Nữ giảng viên từng hủy hôn với con trai nghệ sĩ Hương Dung khoe ảnh kỷ niệm 6 tháng yêu nhau cực tình bên bạn trai hotboy-1

Chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 nữ giảng viên xinh đẹp công khai có người mới. Đó là Nguyễn Trọng Hưng - một cựu hot boy của trường Sân khấu Điện ảnh. Hiện tại, anh vừa làm đạo diễn kiêm lĩnh vực truyền thông.

Công khai hẹn hò với Trọng Hưng, nữ giảng viên thoải mái trong việc đăng tải những khoảnh khắc được bạn trai yêu chiều trên mạng xã hội. Qua chia sẻ có thể thấy, tình cũ Hà Duy đang trải qua những ngày tháng rất hạnh phúc.

Nữ giảng viên từng hủy hôn với con trai nghệ sĩ Hương Dung khoe ảnh kỷ niệm 6 tháng yêu nhau cực tình bên bạn trai hotboy-2

Mới đây, Hà My khiến nhiều người gato khi chia sẻ ảnh cực tình, kỷ niệm 6 tháng bên bạn trai hot boy. Trên trang cá nhân, nữ giảng viên hot girl chia sẻ: "Kỷ niệm tròn nửa năm yêu nhau.

Người ta nói chỉ có lúc mới yêu mới vui, mới hạnh phúc, mà anh thì ngược lại. Mỗi ngày trôi qua lại yêu em nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn, độ chiều chuộng lại tăng dần lên.

Nữ giảng viên từng hủy hôn với con trai nghệ sĩ Hương Dung khoe ảnh kỷ niệm 6 tháng yêu nhau cực tình bên bạn trai hotboy-3

Đàn ông thì nên làm nhiều hơn những lời đường mật, mà anh nhà thì lại được cả hai. 6 tháng với bao kỷ niệm, bao khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau, mặc ai nói gì, chỉ cần em cảm thấy hạnh phúc là được.

Cảm ơn anh luôn bên em, bảo vệ em, yêu thương em, bù đắp cho em thật nhiều, chiều quá nhiều lúc nhõng nhẽo và hơi hư. Sắp có với nhau những dự định thật tuyệt vời, cùng nhau vun đắp baby nhé".

Nữ giảng viên từng hủy hôn với con trai nghệ sĩ Hương Dung khoe ảnh kỷ niệm 6 tháng yêu nhau cực tình bên bạn trai hotboy-4

Đáp lại lời bạn gái, Trọng Hưng cũng gửi gắm những lời yêu thương đến Hà My: "Bên cạnh em là anh. 6 tháng đã qua và chúng ta bên nhau vượt qua bao khó khăn, bao chuyện buồn vui sướng khổ.

Nhiều lúc chúng ta giận dỗi nhau cũng chỉ vì chúng ta ích kỷ và yêu nhau quá mà thôi vợ nhỉ. Nếu có ai nói tình yêu và hạnh phúc là đích đến thì họ nhầm to rồi!

Nữ giảng viên từng hủy hôn với con trai nghệ sĩ Hương Dung khoe ảnh kỷ niệm 6 tháng yêu nhau cực tình bên bạn trai hotboy-5

Vì chồng biết cả vợ và chồng đều hiểu rằng hạnh phúc là một hành trình mà ở nơi đó luôn có sự nỗ lực của cả 2 vợ chồng mình, phải không vợ? Ngày này cũng đánh một dấu mốc quan trọng đó là tình cảm của chúng mình ngày một nhiều và ngày càng thấu hiểu nhau hơn.

Con người mà, không ai hoàn hảo cả nhưng chồng tin rằng nếu chúng ta yêu nhau thật sự, chúng ta sẽ thông cảm và hiểu và bao dung. Cũng phải nói nhẫn nhịn tùy trường hợp nữa vợ nhỉ. Chúc mừng ngày kỉ niệm của chúng mình. Love you so much baby".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-khoe-6-thang-yeu-ngot-ngao-ben-ban-trai-moi-n-190111.html

Hà Duy Hot Boy giáo viên

Tin tức mới nhất