Chàng ca sĩ muốn có cái kết đẹp với giảng viên 9X sau khi hẹn hò

Thiên Dũng - chàng trai được lựa chọn hẹn hò cho biết anh rất thích và có ấn tượng ngay lần đầu gặp Mila Trần. Nam ca sĩ muốn là động lực để cô về Việt Nam làm việc.


Mila Trần (giảng viên thanh nhạc) tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình cùng 3 chàng trai để tìm ra người phù hợp.

Mila Trần (26 tuổi, ca sĩ, giảng viên thanh nhạc) bay từ Australia về Việt Nam để tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình.

Tại đây, cô đã loại 2 anh chàng Thanh Huy và Duy Khánh để lựa chọn nam ca sĩ Thiên Dũng. Diễn biến tập 19 Lựa chọn của trái tim phát trên VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Muốn giữ bí mật về chuyện hẹn hò 

Mila Trần đeo mặt nạ được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai: Thanh Huy (29 tuổi, kỹ sư công nghệ phần mềm, Quy Nhơn), Duy Khánh (32 tuổi, kinh doanh đồ uống, Hà Nội) và Thiên Dũng (29 tuổi, ca sĩ tự do, TP. HCM).

Mila Trần cho chúng tôi biết lý do cô bay từ Australia Việt Nam tham gia chương trình hẹn hò là để tìm kiếm cho mình một cơ hội trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, nữ giảng viên muốn được tiếp xúc và làm quen với các chàng trai Việt.

Chàng ca sĩ muốn có cái kết đẹp với giảng viên 9X sau khi hẹn hò-1
Mila Trần lựa chọn chàng ca sĩ để hẹn hò trên truyền hình.

"Khi tham gia chương trình, tôi không đặt nặng vấn đề phải tìm cho mình được nửa còn lại. Nếu gặp may mắn và duyên tới, tôi sẽ sẵn sàng, vui vẻ đón nhận", nữ giảng viên nói.

Cô cho rằng mình rất may mắn và cảm thấy hứng thú khi được lên truyền hình làm quen, tiếp xúc với các chàng trai Việt. Mila cho hay cả 3 người cô hẹn hò đều dễ thương, biết quan tâm đến phụ nữ.

Mila quyết định chọn Thiên Dũng là bởi anh có giọng hát ấm áp khiến cô cảm thấy mới lạ và bị thu hút. 

Mẫu người đàn ông nữ giảng viên bị ấn tượng là những anh chàng hiểu biết, lãng mạn. Milia muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm của mình và Thiên Dũng vì chưa nói trước được điều gì.

9X tự nhận cô thuộc tuýp phụ nữ nhẹ nhàng, tự lập, nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, pha một chút hài hước.

Trong tương lai, Mila Trần rất muốn về Việt Nam để thử sức trong một môi trường nghệ thuật mới.

Mila Trần là mẫu bạn gái lý tưởng 

Liên lạc với Thiên Dũng - chàng ca sĩ được nữ chính lựa chọn hẹn hò, anh cho biết lý do tham gia chương trình vì đang còn độc thân. Anh muốn xem mình có đủ khả năng để thuyết phục phái nữ. Thiên Dũng ấn tượng với chương trình là được bày tỏ quan điểm tình yêu, chia sẻ về tính cách thật.

Dũng tiết lộ khi tham gia Lựa chọn của trái tim, anh đã chuẩn bị một bài giới thiệu về bản thân cùng những câu hỏi để lấy cảm tình của nữ chính.

Chàng ca sĩ muốn có cái kết đẹp với giảng viên 9X sau khi hẹn hò-2
Nam ca sĩ bị ấn tượng với gương mặt xinh đẹp của Mila Trần.

Thiên Dũng dành nhiều lời khen cho Mila Trần. Anh ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, hiểu biết của nữ giảng viên.

"Tôi không nghĩ mình sẽ là người được Mila lựa chọn vì bên cạnh còn 2 bạn nam rất năng động, thông minh và tài năng. Tôi cho rằng chính sự đồng cảm trong âm nhạc đã giúp tôi và Mila đến gần nhau hơn", nam ca sĩ nói.

Dũng rất vui và hạnh phúc khi chinh phục được nữ giảng viên xinh đẹp. Anh chàng tiết lộ chưa từng ngỏ lời hay tỏ tình với cô gái nào như vậy.

Nam ca sĩ ấn tượng, có thiện cảm ngay khi lần đầu nhìn thấy gương mặt thật của Mila.

Anh tiết lộ sau chương trình, cả hai có gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau vài lần. Trước khi Mila quay về Australia, cô có đến dự một chương trình ca nhạc mà Dũng biểu diễn.

Nam ca sĩ cho hay anh rất có cảm tình với nữ giảng viên, song không dám khẳng định cả hai có trở thành một nửa của nhau hay không. Dũng rất muốn thuyết phục Mila về Việt Nam làm việc để thử sức ở môi trường mới.


Theo Zing


Lựa chọn của trái tim ca sĩ Tình yêu

Tin tức mới nhất