Âu Hà My tiết lộ sức khỏe sau tiêm vaccine, có người đặc biệt chăm sóc

Cư dân mạng tò mò về nhân vật khiến Âu Hà My cảm thấy ấm áp như bố mẹ, chăm sóc cô trong lúc ốm đau.

Ngày 15/7, Âu Hà My khoe hình ảnh đi tiêm vaccine Covid-19. Tiết lộ về tình trạng sức khỏe sau tiêm nữ giảng viên cho biết, cơ thể hơi phờ phạc nhưng vẫn ăn khỏe. Cô đặc biệt là số ít trong những người không có dấu hiệu của sốt sau khi tiêm vaccine, dù bình thường rất hay ốm vặt.

Âu Hà My tiết lộ sức khỏe sau tiêm vaccine, có người đặc biệt chăm sóc-1
Âu Hà My tiết lộ sức khỏe sau tiêm vaccine, có người đặc biệt chăm sóc-2
Nữ giảng viên chia sẻ tình trạng sức khỏe sau đi tiêm về.

"Update ngày thứ 2 ốm hơi phờ phạc tí nhưng mà trộm vía ăn khoẻ lắm ạ. Không sốt, không đau gì đâu mọi người. Mọi người ai tiêm thì uống nhiều nước cam, chanh vào nha", Âu Hà My chia sẻ.

Đính kèm là hình ảnh cô giáo hot girl selfie trong nhà bếp cùng "ai đó". Người này đang đứng nấu nướng, nhưng đã bị Âu Hà My cố tình che mặt. Không chỉ khoe dưới bình luận bài viết, vợ cũ Nguyễn Trọng Hưng còn đăng lên cả story Facebook.

Âu Hà My tiết lộ sức khỏe sau tiêm vaccine, có người đặc biệt chăm sóc-3
Hà My khoe được "ai đó" vào bếp nấu ăn.

Ở một story khác, Âu Hà My khoe thành quả nấu nướng của nhân vật giấu mặt. Đó là mâm cơm với rất nhiều món ăn hấp dẫn. "Lâu lắm rồi mới cảm nhận được bữa cơm ấm áp ngoài cơm bố mẹ nấu cho khi ốm", cô đính kèm.

Chính story này của nữ giảng viên đã khiến dân tình tò mò, đặt dấu hỏi: "Nếu không phải cơm mẹ nấu thì là ai đã khiến Âu Hà My có cảm giác ấm áp lúc ốm đau?". Phải chăng vợ cũ đạo diễn Trọng Hưng đã tìm được "chân ái" mới sau những tổn thương tình cảm!

Âu Hà My tiết lộ sức khỏe sau tiêm vaccine, có người đặc biệt chăm sóc-4
Mâm cơm ấm áp Hà My nhận được trong lúc đau ốm.

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đặc biệt trước đó, Hà My từng có mối tình với cựu diễn viên Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Tuy nhiên, cả hai chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5/2018.

Chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 cô công khai có người mới. Đó là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy của trường Sân khấu Điện ảnh, từng tham gia đóng phim và giờ là một đạo diễn chuyên nghiệp.

Sau gần 1 năm hẹn hò, ngày 2/10, Hà My - Trọng Hưng tổ chức đám cưới tại một khách sạn có tiếng ở Hà Nội. Nhưng mối tình này cũng nhanh chóng tan vỡ trong ồn ào đấu tố, khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng ngắn ngủi.

Âu Hà My tiết lộ sức khỏe sau tiêm vaccine, có người đặc biệt chăm sóc-5

Cụ thể tối 12/8/2020, Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi tung bằng chứng bắt gian chồng - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình tại nhà riêng "tuesday". 

Theo lời Âu Hà My, Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, cậu rể quý lại không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn không thèm bén mảng mà lại đi "vui vẻ" với nhân tình.

Sau đó, Trọng Hưng đã lên mạng tố ngược lại vợ cũ. Trong bài viết vào tối 7/9, nam đạo diễn tung loạt bằng chứng để chứng minh những lời tố của cô giáo về mình trước đó là thất thiệt.

Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My phải sang trực tiếp gặp gia đình anh xin lỗi, đồng thời đăng thông tin lên trang cá nhân Facebook để đính chính lại tất cả sự việc.

Gia đình nữ giảng viên sẽ có 3 ngày, tính từ thời gian nam đạo diễn đăng bài viết để thực hiện những yêu cầu phía Trọng Hưng đưa ra.

Trong trường hợp Âu Hà My không thực hiện thì Nguyễn Trọng Hưng sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra tòa án.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/au-ha-my-khoe-duoc-nguoi-giau-mat-cham-soc-n-269802.html

Âu Hà My vaccine

Tin tức mới nhất