Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Phản ứng của Âu Hà My sau 1 đêm tố chồng ngoại tình: 'Con xin lỗi mẹ'

Dù có chút đau đớn vì người chồng mình tin tưởng phản bội song khi nhận được những lời động viên, Hà My khẳng định: "Vẫn mãi mạnh mẽ".

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi Âu Hà My - nữ giảng viên nổi tiếng ở Hà Nội công khai "bóc phốt" chồng - cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh ngoại tình, đối xử tệ bạc với nhà vợ. Điều đáng nói là người đàn ông này từng được cả nhà vợ cưu mang, giúp đỡ khi vỡ nợ.

Theo như những gì Âu Hà My chia sẻ, chồng cô đã nhẫn tâm bỏ mặc vợ vừa mới sảy thai trong bệnh viện để đi chơi với nhân tình. Khi mẹ vợ ngất, anh ta cũng không một lời hỏi thăm. Trước đây, khi con rể làm ăn thất bát chính mẹ Âu Hà My là người cho anh 1 tỷ đồng để vượt qua khó khăn.

Phản ứng của Âu Hà My sau 1 đêm tố chồng ngoại tình: Con xin lỗi mẹ-1
Hà My tung bằng chứng tố chồng ngoại tình.

Khi phát hiện ra chồng có bồ nhí, Âu Hà My đã không đánh ghen như những người phụ nữ khác mà hành xử vô cùng văn minh. Cô và người thân đã đến tận nhà của "tiểu tam" và nói chuyện phải trái rõ ràng. 

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cặp đôi này luôn khoe những hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Hà My còn từng được Trọng Hưng cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp) cùng một đám cưới cổ tích hồi tháng 10/2019.


Clip Hà My chất vấn chồng ngay tại nhà riêng của nhân tình.

Với những bằng chứng rõ ràng cùng việc thú nhận mọi tội lỗi của Trọng Hưng, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ thương cảm với nữ giảng viên. Mọi người đồng thời thể hiện sự khâm phục trước cách ứng xử văn minh của Hà My.

Sau khi đăng đàn bắt gian chồng tại trận, nữ giảng viên Hà Nội cũng đã có những động thái đầu tiên. Cô chia sẻ trên story Facbook rằng đã có "một đêm thật " dài. Và dù có đau đớn vì người chồng mình hằng tin tưởng phản bội song khi nhận được những lời động viên, Hà My khẳng định: "Vẫn mãi mạnh mẽ. Yên tâm nhé".

Đặc biệt, cô còn nhắn nhủ đến mẹ ruột: "Mẹ của con, mẹ đã chịu quá nhiều tổn thương vì con. Con xin lỗi mẹ. Từ giờ hai mẹ con sẽ cùng cố gắng mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm". Dòng chia sẻ này của Hà My khiến nhiều người xúc động.

Phản ứng của Âu Hà My sau 1 đêm tố chồng ngoại tình: Con xin lỗi mẹ-2Phản ứng của Âu Hà My sau 1 đêm tố chồng ngoại tình: Con xin lỗi mẹ-3

Phản ứng của Âu Hà My sau 1 đêm tố chồng ngoại tình: Con xin lỗi mẹ-4Phản ứng của Âu Hà My sau 1 đêm tố chồng ngoại tình: Con xin lỗi mẹ-5
Phản ứng Hà My sau 1 đêm tố chồng ngoại tình.

Trước sự việc ồn ào, mẹ ruột cũng có đôi lời tâm sự gửi đến nữ giảng viên: "Con ạ, các cụ nói 'con gái như hạt mưa sa, hạt sa xuống giếng, hạt sa đầm lầy. Nhưng giờ này mẹ mừng vì cả nhà mình đã nhìn ra bộ mặt thật người chồng vô tình, vô nghĩa của con.

Thật sự mẹ nuối tiếc những tình cảm mà gia đình mình đã dành cho đứa con rể bạc bẽo. Giờ biết rồi con hãy cho đây là điều không may mắn đã va vấp phải và may mắn hơn là sớm nhìn thấy bộ mặt thật của họ.

Con à, con hãy mạnh mẽ và bước qua vũng lầy này, bước sang trang mới. Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng, nó sẽ là phân bón để này mầm xanh trên bước đường con đi thôi.

Cha mất rồi, giờ còn mình mẹ, con hãy là chỗ dựa tinh thần cho mẹ để mẹ con mình vững bước vượt qua những ngày tháng này con nhé.

Thiếu vắng bóng cha rồi, mẹ hi vọng con sẽ làm được. Con vua thì vua quý, con châu chấu thì châu chấu yêu. Yêu và thương con gái của mẹ rất nhiều.

Tương lai phía trước còn rất dài, con bản lĩnh và mạnh mẽ lắm. Đối với mẹ, con là đứa con rất ngoan. Rồi một ngày con sẽ tìm được chân lý đích thực của cuộc đời. Mẹ yêu con".

Phản ứng của Âu Hà My sau 1 đêm tố chồng ngoại tình: Con xin lỗi mẹ-6
Cô giáo được Trọng Hưng cầu hôn tại Pháp.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-sau-1-dem-to-chong-ngoai-tinh-n-232215.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My scandal sao Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam