Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Gia thế không phải dạng vừa của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My

Âu Hà My hiện đang sở hữu hai khách sạn đều nằm ở những vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội.

Sau chưa đầy 1 năm kết hôn, tối 12/8, Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi công khai loạt bằng chứng tố Trọng Hưng - cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh ngoại tình khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Hà My cho biết, lấy nhau về được 1 tháng thì Trọng Hưng phá sản. Trong lúc khó khăn, chính gia đình cô là người đã cưu mang, chu cấp cho anh mọi thứ. Nhưng đổi lại, những gì mà cô và mẹ nhận được là sự phản bội.

Gia thế không phải dạng vừa của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My-1Gia thế không phải dạng vừa của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My-2
Hà My tố chồng ngoại tình khi đang mang thai.

Khi mẹ Hà My ngất nằm viện, anh không một lời hỏi thăm. Đặc biệt, trong ngày nữ giảng viên bị sảy thai - Trọng Hưng cũng không hề bên cạnh vợ mà lại chọn đi "vui vẻ" bên nhân tình.

Nhân đây, nữ giảng viên cũng công khai việc yêu cầu cựu hot boy ký vào đơn ly hôn để giúp anh có thể thoải mái tự do bên người mới.

Trước những lời tố cáo từ vợ, Trọng Hưng nhận mọi lỗi lầm và xin được nói chuyện riêng với Hà My nhưng không được cô và gia đình chấp nhận.

Gia thế không phải dạng vừa của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My-3
Hà My bắt tại trận chồng ngoại tình ở nhà riêng "Tuesday".

Bài viết của Hà My hiện vẫn thu hút về rất đông sự chú ý. Phần đa mọi người đều bày tỏ thương cảm, đồng thời khâm phục cách ứng xử văn mình của nữ giảng viên.

Động viên Hà My bao nhiêu, cư dân mạng lại quay sang chỉ trích Trọng Hưng là kẻ bội bạc, có sướng mà không biết đằng hưởng khi vợ vừa xinh đẹp lại giỏi giang.

Gia thế không phải dạng vừa của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My-4
Hà My là con một trong nhà.

Gia thế không phải dạng vừa của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My-5
Mọi người đồng cảm với Hà My.

Hà My sinh ra trong gia đình khá giả khi bố mẹ đều là những người làm kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn. Sinh ra vạch đích nhưng 9X lại lựa chọn theo đuổi ước mơ riêng là trở thành giảng viên.

Hà My tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Sau đó cô tiếp tục theo học Thạc sĩ và trở thành giảng viên chính thức của một trường đại học có tiếng.

Ngày 15/12/2019, bố Hà My không may qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng. Đây là một cú sốc vô cùng lớn đối với nữ giảng viên.

Gạt đi nỗi đau, Hà My cùng mẹ thay bố tiếp quản công việc kinh doanh. Nữ giảng viên hiện đang sở hữu hai khách sạn đều nằm ở những vị trí đắc địa của thành phố.

Gia thế không phải dạng vừa của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My-6
Một khách sạn 9 tầng ở trung tâm phố cổ với 30 phòng nghỉ sang trọng.

Gia thế không phải dạng vừa của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My-7
Khách sạn thứ hai của nhà Hà My. Với hotel này, cô cho biết đây là tâm huyết và tình yêu thương của bố dành cho hai mẹ con nên ông quyết định lấy tên khách sạn là tên của mẹ và giảng viên hot girl.

Sau biến cố hôn nhân, Hà My tự nhủ là một người phụ nữ phải luôn tràn đầy bản lĩnh và sự tự tin. "Có 1 công việc danh giá để làm, có 1 đam mê để theo đuổi, có 1 nơi để về đó là gia đình. Thế thôi, là đủ", cô cho hay.

Đặc biệt với Hà My, bố mẹ luôn là số 1 bởi chỉ có họ mới yêu thương mình vô điều kiện. "Gia đình là nơi hạnh phúc nhất bạn có thể trở về với bình yên, là nơi yêu thương bạn mà không cần điều kiện, là nơi che chở ấm áp hơn bất kì tình cảm nào.

Chỉ có tình cảm gia đình là thứ tình yêu vô điều kiện duy nhất trong cuộc đời mỗi con người, không toan tính, không dối trá, không bội bạc.

Dù trái đất có thay đổi hình dạng, dù cuộc đời có hàng vạn đau thương, dù đi đâu trên khắp mọi nẻo đường, cha mẹ mãi là người con yêu nhất", cô viết.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-gay-choang-khi-so-huu-tai-san-khung-n-232178.html

Âu Hà My giảng viên Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam