Âu Hà My comment dạo: 'Đàn ông bỏ người tốt sẽ yêu phải người không ra gì'

Bình luận dạo trước kia của Hà My bất ngờ được đào xới lại sau scandal cô tố chồng ngoại tình.

Sau màn tố chồng ngoại tình gây ầm ĩ mạng xã hội, rất nhiều người đứng về phía Âu Hà My, lên án Trọng Hưng là người chỉ biết "hứa suông". Những lời nói yêu đương đến trọn đời, chăm sóc em cả đời trong đám cưới cuối cùng cũng  .

Âu Hà My comment dạo: Đàn ông bỏ người tốt sẽ yêu phải người không ra gì-1

"Anh cưới tôi về 1 tháng thì vỡ nợ, lúc đó gia đình tôi bên anh như thế nào? Tôi ở bên anh như thế nào? Thậm chí bố mẹ anh còn muối mặt tới vay tiền gia đình tôi. Đến ngày hôm kia (tức 10/8), tôi mới biết mẹ tôi đưa tiền cho anh.

Cho đến ngày tôi bị sảy thai, mẹ tôi ngất ở trong viện, anh cũng không được một lời hỏi thăm. Sau đó anh đi đến nhà Trang (tên con giáp thứ 13), tất cả hình ảnh tôi đã quay được.

Anh còn nhận mẹ em là người mẹ thứ 2. Vậy mà trong lúc cả 2 người nằm viện, anh lại nỡ đối xử như vậy. Hiện công ty của Hưng đã phá sản, mọi thứ chỉ là 'phông bạt' thôi'", Hà My tiết lộ.

Âu Hà My comment dạo: Đàn ông bỏ người tốt sẽ yêu phải người không ra gì-2
Trọng Hưng tại thời điểm bị bắt gian tình.

Sau quá trình trách móc ông xã, nữ giảng viên hot girl cho hay suốt khoảng thời gian yêu nhau, gia đình cô đã chu cấp cho anh rất nhiều thứ.

"Ngày 27 tết năm ngoái, chủ nợ ập vào nhà đòi nợ, nếu không có gia đình em, có thể anh đã phải ngồi tù rồi đấy...", Hà My tiếp lời.

Tiếp đó, nữ giảng viên quay sang nói chuyện với con giáp thứ 13. Cô cho hay, đã theo dõi cặp đôi nhiều lần. Và tới tối 11/8, nếu cô có bắt gian tại trận chắc chắn sẽ không đánh ghen.

Nói đến đây, Hà My bị ông xã ngắt lời rằng 2 vợ chồng đã kết thúc từ lâu. Chồng vừa nói dứt câu, cô giáo hot girl liền phản pháo, khẳng định cả 2 vẫn là vợ chồng hợp pháp. 

Âu Hà My comment dạo: Đàn ông bỏ người tốt sẽ yêu phải người không ra gì-3

Trong một diễn biến khác, dân mạng tiếp tục "đào xới" lại status Âu Hà My từng có tuyên bố rất sâu sắc về chuyện đàn ông không xứng đáng.

"Cũng do thằng đàn ông thôi, nếu không ra gì thì bỏ người tốt cũng không yêu được người ra gì đâu", Âu Hà My viết.

Bình luận này được đăng tải cách đây khá lâu rồi nhưng trùng hợp thay nó lại rất giống với tình hình của cô ở thời điểm hiện tại.

Âu Hà My comment dạo: Đàn ông bỏ người tốt sẽ yêu phải người không ra gì-4

Còn nhớ cách đây 11 tháng, dân tình từng xôn xao trước clip khoe lễ cưới hoành tráng của Âu Hà My và chồng. Những lời thề thốt ngọt ngào của anh khi ấy khiến hội mê phim ngôn tình phải "lụi" tim.

Bằng chứng cô tố chồng ngoại tình mới đây khiến nhiều người tin vào tình yêu cổ tích chính thức vỡ mộng. Chắc công chúa xinh đẹp cưới được bạch mã hoàng tử chỉ có trên phim mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-tuyen-bo-dan-ong-boi-bac-khong-xung-dang-co-hanh-phuc-cua-n-232308.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My Ngoại tình Hot Girl

Tin tức mới nhất