Hóa ra B Ray đã 'tiên tri' trước về cô gái tìm bạn trai 'cho 500 triệu'

Giữa tâm bão cô nàng Đoan Minh lên show hẹn hò tìm bạn trai tiêu chuẩn cao, B Ray bỗng thành "vũ trụ tiên tri" nhờ một bản rap hơi bị liên quan.

Hơn 1 ngày trở lại đây, thông tin về cô nàng nhân viên văn phòng Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi) lên show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc  tìm bạn trai và được ghép cặp với chàng kỹ thuật viên sửa ô tô đã nhận về sự quan tâm lớn.

Ngay trên sóng truyền hình, Đoan Minh không ngại đưa ra loạt tiêu chuẩn "trên trời" như nửa kia phải đẹp trai, kiếm ra tiền để chu cấp cho bạn gái đầu tư chứng khoán, bất động sản,...

Đặc biệt, cô còn khẳng định nếu kết hôn thì phải sống riêng, không làm dâu... Cha mẹ bạn trai mà bị bệnh thì chắc chắn cô sẽ chia tay ngay và luôn,...

Hóa ra B Ray đã tiên tri trước về cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu-1
Cô nàng nhân viên văn phòng Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi)

Ngay lập tức, Đoan Minh nhận về loạt bình luận ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Không ít người thẳng tay "ném đá" trước loạt yêu cầu của Đoan Minh.

Đặc biệt bất ngờ, giữa tâm bão, B Ray được netizen gọi tên là "thánh tiên tri" nhờ một bản rap mới mang tên Hoàn Hảo ra mắt đầu năm 2021. 

Hóa ra B Ray đã tiên tri trước về cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu-2

Cụ thể, trong bản rap của nam rapper có những câu khiến cư dân mạng liên tưởng đến Đoan Minh: "Em muốn một người hoàn hảo, một người bước ra từ tiểu thuyết. Muốn một người khiêm tốn thật thà, nhưng mà trong túi phải có nhiều tiền"; "Em muốn người yêu đào hoa, em muốn anh ta chung thủy/ Em thích một kẻ phóng khoáng, nhưng lại biết chi li từng tí"; "Em muốn một người hoàn hảo, nhưng bản thân thì có những gì?"

Hóa ra B Ray đã tiên tri trước về cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu-3


MV Hoàn Hảo

Nhờ pha "tiên tri" vô tình trên của B Ray mà hiện lượt view của bản rap Hoàn Hảo đang có dấu hiệu tăng nhanh chóng mặt. 

Thu Hà 
Theo VietNamNet 


ghép đôi thần tốc B Ray

Tin tức mới nhất