B Trần: "Đang đi quay thì Quỳnh Anh có hẹn, và mình hiểu điều đó đã đến"

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm với Quỳnh Anh Shyn trong suốt thời gian qua, cuối cùng thì B Trần cũng đã quyết định chia sẻ về việc đã "đường ai nấy đi" và người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của mình...

Không chỉ nhận được sự yêu thích từ đông đảo giới trẻ nhờ vẻ ngoài rất "cool" cùng phong cách Hàn Quốc, khả năng diễn xuất ổn và chuyện tình đẹp với cô nàng hot girl Quỳnh Anh Shyn, B Trần còn luôn được hâm mộ bởi anh chàng hầu như chưa vướng phải bất cứ một sóng gió hay scandal đời tư nào. Nhưng đó là lúc mà những tin đồn chia tay Quỳnh Anh Shyn do có người thứ 3 xuất hiện chưa được bàn tán, xôn xao. 

Tối hôm qua, B Trần đã viết một status trên trang cá nhân thông báo rằng sẽ chia tay với bộ phim 5s online khiến rất nhiều fan tiếc nuối. Nhưng không ít người đã tinh ý nhận ra rằng anh chàng đang "bóng gió" chuyện đã "đường ai nấy đi" với Quỳnh Anh sau hơn 2 năm gắn bó.

Vừa mới đây, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện rất thẳng thắn với Bê Trần, về những biến cố trong chuyện tình cảm cũng như những dự định sắp tới của anh chàng này.

1488764_10200408942465040_412719009_n_251025156_262336727-e68b7

Chào B Trần, bạn vừa có chuyến đi tới Đà Lạt cùng Phương Ly và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đúng không? Mọi người đang có dự án gì chung vậy?

Mình với Phương Ly mới tham gia quay MV cho single mới nhất của chị Hà ở Đà Lạt, một bản ballad nghẹn ngào và nhiều tâm sự.

Công việc hiện tại của bạn vẫn ổn chứ?

Khởi đầu công việc của mình khi vào Sài Gòn khá thuận lợi, mình mới hoàn thành xong 2 bộ phim điện ảnh, giờ thì đang trong thời gian nghỉ ngơi để chờ bộ phim điện ảnh đầu tay mình đảm nhận vai chính khởi chiếu tháng 11 này.

Theo dõi status mới nhất của B Trần thì biết rằng bạn đã chia tay 5s online. Bạn có thể chia sẻ lý do được không?

Cũng đơn giản thôi, do mình chuyển vào Nam sinh sống và làm việc, mà phim 5s online sản xuất ngoài Bắc, thế nên vấn đề di chuyển cũng khá khó khăn…

10590677_10201649315633594_5705182099845876644_n-08532

Phải chia tay công việc và cả ekip đã gắn bó với mình từ rất lâu, chắc chắn bạn không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối?

Khi quyết định chia tay 5s mình không chỉ cảm thấy tiếc nuối mà còn buồn rất nhiều. Đó không chỉ là nơi mình được làm những thứ mình thích, mà mình coi đấy là ngôi nhà thứ 2 - một nơi khiến mình tự tin và trưởng thành hơn, một nơi chứa đựng rất nhiều kỉ niệm đối với mình .

Nhưng hình như status của bạn không chỉ đơn thuần nói đến việc tạm biệt 5s online, nhiều người cho rằng bạn đang ám chỉ đến cả chuyện đời tư nữa. Bạn hiểu ý tôi muốn nói đúng không?

Thì mình cũng đã nói trong status mà, không phải chỉ có những công việc thân quen như đóng 5s Online kết thúc, mà cả chuyện tình cảm gắn bó của mấy năm qua cũng đã kết thúc.

Sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm suốt thời gian qua, có lẽ đã đến lúc để B Trần lên tiếng đối diện với dư luận, giờ thì thẳng thắn nhé: Bạn và Quỳnh Anh Shyn đã "đường ai nấy đi"?

Rất tiếc, đúng là như vậy.

11221723_10203074919272794_3427295242351320387_n-08532

Rõ ràng khoảng cách giữa hai bọn mình phải rộng ra thì mới có chỗ cho người thứ 3 xen vào chứ.
Vậy là những tin đồn bấy lâu nay là đúng. Hai bạn đã chia tay nhau lâu chưa? 

Thời gian thì chưa lâu lắm, nhưng giờ nghĩ lại thì cảm thấy hoá ra cũng lâu phết rồi đấy nhỉ. 

Mọi người vẫn đang rất tò mò liệu có sự xuất hiện của người thứ 3 ở đây không?

Rõ ràng khoảng cách giữa hai bọn mình phải rộng ra thì mới có chỗ cho người thứ 3 xen vào chứ. 

Bạn nhận ra có sự xuất hiện của người thứ 3 từ khi nào? Cảm giác lúc đó ra sao?

Trong một lần đi quay 5s online, và Quỳnh Anh có một cái hẹn ăn trưa đột xuất. Cảm giác à, nói ra thì nghe hơi buồn cười, nhưng cảm giác lúc đó giống như là, "thì ra cuối cùng điều đó cũng đến". Một chút chua xót, vì rõ ràng mình biết nó sẽ đến nhưng lại không mong chờ nó đến chút nào, nhưng tuyệt nhiên không bất ngờ hay giận dữ. 

B Trần thấy thế nào khi trong lúc bạn không nhắc nhiều đến đời tư trên MXH, thì ngược lại, Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn bị fan tìm ra bằng chứng cho rằng đang hẹn hò với Will 365 qua những bức ảnh, clip đăng tải?

Mình nghĩ mọi chuyện là lẽ tự nhiên thôi, con trai thì thường thích tỏ ra cứng rắn. Ngược lại, con gái cũng rất mềm yếu, khi được một ai đó quan tâm bên cạnh thì họ sẽ dễ chịu và vui vẻ hơn...

DSC-3944-1377741027_700x0-429d6

Bạn có cảm thấy khó chịu hay trách cứ gì Quỳnh Anh Shyn không?

Tại sao lại phải trách Quỳnh Anh chứ! Mình chưa bao giờ trách Quỳnh Anh cả, vì thật sự để dẫn đến chuyện như thế này thì mình cũng là người có lỗi, lỗi vì thiếu quan tâm, lỗi vì đã dành quá nhiều thời gian cho công việc...

Từ bài phỏng vấn trước, bạn vẫn rất bao dung với Quỳnh Anh trước truyền thông. Đó là sự bảo vệ với người đã từng là bạn gái, hay bảo vệ lòng tự trọng của mình trước những câu hỏi về người thứ 3? 

Mình nghĩ rằng mình chỉ đang nói thật, hoặc làm điều đúng đắn và cần làm mà thôi. Dù gì mình cũng là đàn ông, chẳng lẽ không thể tỏ ra dịu dàng một chút với người con gái mình đã từng rất yêu thương. Không còn ở bên nhau, cũng đâu cần thiết phải quay lưng lại với nhau. Còn nói thật, trước những câu hỏi về người thứ 3, mình cũng chỉ có thể nói ra những điều mình nghĩ, chứ quả thật chính mình đâu có ở bên họ từ đầu đến cuối để biết được sự thật nó là như thế nào!

Quỳnh Anh có giải thích điều gì với bạn khi bắt đầu mối quan hệ với Will?

Tại sao lại phải giải thích, khi mình chưa bao giờ thắc mắc? 

3-1377477129-429d6

qa1-7a984-6a583
Những hình ảnh đã thành quá khứ...

Ai là người nói chia tay trước vậy?

Tại một thời điểm, nhiều đôi cũng tự cách xa nhau mà không cần phải ai nói cả, gặp nhau vẫn cho nhau nụ cười là được rồi.

Có người thứ 3, khoảng cách, áp lực, tình cảm yêu lâu rồi sẽ nhạt phai? Lý do nào có sức nặng hơn cả trong cuộc chia tay này? 

Có lẽ bắt đầu thì là bằng khoảng cách, nhưng dẫn đến kết cục thì lại là những lựa chọn: Quỳnh Anh chọn một người khác, còn B lại chọn công việc. 

Cho đến thời điểm này, cuộc sống của bạn đã trở về bình thường sau biến cố tình cảm này chưa?

Mình nghĩ là chưa. Một tình cảm đã gắn bó nhiều năm như vậy cũng không phải dễ dàng quên đi ngày một ngày hai. Mình lại còn phải đang một mình làm quen Sài Gòn với quá nhiều thứ mới mẻ nữa. 

11069428_10202971042995952_2616271692723984633_n-08532

Đã hơn hai năm ở bên nhau không chỉ trong cuộc sống mà còn cả công việc, sau khi thừa nhận việc chia tay, bạn có sợ hình ảnh của cả hai đều sẽ bị ảnh hưởng?

Chắc chắn là có, bởi có lẽ mọi người cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh của hai bọn mình cùng với nhau rồi mà. Thậm chí vẫn có khá nhiều người khi tìm mình hợp tác về công việc vẫn ngỏ ý hợp tác với cả hai đứa như ngày xưa. Nhưng cả hai bọn cũng đã lớn hơn rồi, cũng đã đến lúc các bạn phải làm quen với hình ảnh từng đứa đứng riêng thôi. 

Hồi yêu nhau, nhiều người nói bạn dựa vào Quỳnh Anh Shyn để có nhiều cơ hội hơn vào làng giải trí, bạn nghĩ sao về điều này? 

Mình không biết "nhiều người" là khoảng bao nhiêu nhỉ, nhưng mình hiểu đó là những người vô tình chưa biết đến một B Trần từ khá lâu rồi, một B Trần trước cả câu chuyện cặp đôi B Trần - Quỳnh Anh. Cuối cùng thì ai nghĩ như thế nào mình cũng không can thiệp được, mình cứ chăm chỉ làm việc mình yêu thích là được rồi. 

Mối quan hệ hiện tại của bạn và Quỳnh Anh Shyn như thế nào? Hai người có còn giữ liên lạc nữa không?

Mình và Quỳnh Anh thì vẫn giữ liên lạc, vì thực chất bọn mình xa nhau vì khoảng cách công việc và cuộc sống, chứ không hề có sự cãi vã hay trái ý nhau gì cả, nhưng cũng không còn thường xuyên như xưa.

hoahauthuylammacgiandivandeprangro_FHNK-e68b7

Còn với Will?  Dù sao thì giáp mặt người thứ 3 cũng không phải là một cảm giác dễ chịu? 

À, cái này thì mình không dám phủ nhận. Đã là đàn ông, ai cũng có một chút máu nóng. Khi bị đặt vào tình huống khiến mình không cảm thấy thoải mái, quả thật sẽ không dễ dàng để kiềm chế chút nào. Nhưng chắc chắn, nếu bọn mình gặp gỡ nhau trong môi trường công việc, mình sẽ cố gắng để có thể hành xử chuyên nghiệp nhất có thể. 

Sau tất cả, bạn có bị tổn thương bởi sự đổ vỡ này? Hay nói cách khác, với bạn đây có phải là.. "phản bội" trong tình yêu? 

Mình đã có một thời gian khá buồn bã, nhưng đến mức tổn thương thì không. Đó cũng không phải là sự phản bội, như mình đã nói, mình cũng là người có lỗi cơ mà. 

Vậy còn bạn và Kỳ Hân, chuyện là thế nào vậy?

Kỳ Hân là một người bạn thôi, đợt đó mình có chuyến công tác sang Hàn, và mình đã gửi hồ sơ đi cùng công ty Venus, chứ không hề có gì đặc biệt.

79d31ebfda8e43cf87dc26f3a8be37b1-93bbe

B Trần có đang hẹn hò với ai hay không? Một mình sống giữa Sài Gòn chẳng lẽ bạn không cô đơn sao? 

Ngay bây giờ thì B đang hẹn hò với... công việc của mình. Và B chắc chắn sẽ không bao giờ cô đơn khi còn có công việc và các anh em bạn bè bên cạnh. 

Theo B Trần thì thời gian bao lâu là hợp lý để bắt đầu một tình yêu mới, sau những đổ vỡ của chuyện tình vừa qua?

Mình không biết nữa, tình yêu là một thứ không thể nói trước được, nhưng trước mắt mình chỉ nghĩ sẽ tập trung vào công việc và thực hiện những thứ mình đam mê thôi. 

Bạn có nghĩ việc ai cũng biết B Trần và Quỳnh Anh Shyn đã từng yêu nhau, xuất hiện cùng nhau trên khắp các mặt báo sẽ khiến mối quan hệ tình cảm tiếp theo của bạn bị ảnh hưởng?

Mình nghĩ khi người tiếp theo đến với mình thì chắc chắn cũng đã hiểu rõ mình thế nào, và nếu họ đã chấp nhận được điều đó rồi thì liệu còn chuyện gì xảy ra nữa không?

Nếu như có bạn gái mới, B Trần có sẽ tiếp tục công khai?

Còn phụ thuộc vào người đó nữa chứ!

11182176_10203023135618235_2923849546659334218_n-3f8b9

Trở lại với những dự định công việc, B Trần có nhắc đến mình đã nhận được vai nam chính trong một bộ phim điện ảnh. Bạn có thể bật mí rõ hơn được không?

Teaser bộ phim đã được phát online trên youtube, các diễn viên trong phim cũng share rồi đó. Bộ phim nói về chủ đề cung hoàng đạo, những câu chuyện tình bạn, tình yêu của các cung, sở thích và cả sở ghét nữa… Các bạn chắc chắn sẽ thấy mình trong phim đấy!

Lần thứ hai làm việc cùng "người tình màn ảnh" là cô nàng Jun Vũ, bạn cảm thấy như thế nào?

Jun Vũ vẫn đáng yêu như xưa, vẫn có nụ cười thiên thần mà mình thích khi làm “ Mùa Hè Tuổi 17” với mình. Chính vì nụ cười đấy mà hồi đó mình liên lạc sang tận Thái Lan để bắt cóc cô gái này về đấy. (Cười).

B Trần và Jun Vũ có thân thiết với nhau không? Ngoài đời, "thiên thần gốc Việt" là cô nàng như thế nào vậy?

Mình với Jun Vũ cũng khá thân thiết khi gặp nhau ở ngoài, đôi lúc còn tụ tập chơi game với nhau. Jun Vũ là một cô gái dễ thương, trông nhỏ nhắn như vậy thôi nhưng khá là men đấy, lại thêm cái tính thỉnh thoảng rất bướng bỉnh nữa. 

BeTranVaJunVu01-335bf-db108

Thú thực là trông hai bạn rất đẹp đôi đó. Có vẻ như fan cũng đang hi vọng rằng cả hai sẽ... "phim giả tình thật" cùng nhau. Bạn nghĩ sao?

Điều này mình nghĩ sẽ không xảy ra đâu, vì mình coi Jun Vũ như một người em gái thôi, sẽ không có chuyện gì đi xa hơn được đâu. 

Kế hoạch Nam tiến của B Trần đang được chuẩn bị như thế nào rồi? Bạn đã sẵn sàng để lập nghiệp ở vùng đất mới rồi chứ?

Mình không có gì nhiều để chuẩn bị. Thật may mắn khi mình có một vài người anh em bạn bè nhiệt tình giúp đỡ mình trong công việc. Nhưng sẵn sàng thì chắc chắn rồi, mình luôn luôn sẵn sàng để cháy hết mình với đam mê môn nghệ thuật thứ bảy này!

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao