Điểm danh những mỹ nam nằm trong cung hoàng đạo được chị em theo đuổi nhiều nhất tháng 12

Các anh chàng thuộc cung hoàng đạo này đều vô cùng lịch thiệp, khéo léo chính vì vậy rất được lòng các chị em.

Nam Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Những anh chàng Bảo Bình thường lịch lãm, phong độ và vô cùng lãng mạn. Việc thấu hiểu tâm lý phụ nữ khiến Bảo Bình luôn chủ động trong tình yêu và khiến cho bạn gái ngập tràn trong hạnh phúc. 

Anh chàng thuộc cung hoàng đạo này còn là một người lý trí và khá tự tin vào bản thân, đồng thời có sức hút khiến ai cũng phải yêu quý mình. Bảo Bình thuộc tuýp người truyền thống, anh chàng một khi đã xác định mối quan hệ tình cảm thì chắc chắn sẽ vô cùng chung thuỷ. Thế nhưng đôi khi sự đào hoa quá mức vẫn khiến các cô gái phải dè chừng, e ngại.

Điểm danh những mỹ nam nằm trong cung hoàng đạo được chị em theo đuổi nhiều nhất tháng 12-1

Ngoài ra anh chàng cũng là một người khá sáng tạo, chính vì vậy luôn khiến bạn gái đi hết bất ngờ ngày đến bất ngờ khác. Nếu muốn tán tỉnh một anh chàng thuộc cung Bảo Bình, hãy tặng một món quà do chính tay bạn làm. Điều này sẽ hiệu quả hơn nhiều so với những món đồ được mua sẵn.

Nam Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử là những người biết đối nhân xử thế, trọng tình bạn, dễ dàng có được sự tín nhiệm và yêu mến của mọi người. Chính vì vậy, đôi khi Song Tử chỉ thả thính vu vơ cũng khiến các cô gái đổ hàng loạt.

Ở bên Song Tử luôn rất thoải mái khiến cho bạn vui vẻ suốt cả ngày dài. Nhưng chỉ có những ai Song Tử thực sự quý mến thì anh chàng mới bộc lộ hết niềm vui, nếu không thì anh chàng lại khá lạnh lùng đấy.

Có thể nói Song Tử là một trong những chòm sao nam đào hoa đa tình bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo, Thế nên hãy cẩn thận bởi nắm giữ trái tim một anh chàng được vạn người yêu mến không hề dễ dàng đâu.

Nam Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ chín chắn, nhạy cảm và tương đối cầu toàn. Nhiều cô nàng đổ gục trước vẻ ngoài bảnh bao, chỉn chu và luôn sạch sẽ của các anh chàng thuộc cung hoàng đạo này.

Giống như vẻ bề ngoài, Xử Nữ cũng là những chàng trai vô cùng tinh tế, quan tâm chu đáo đến nửa kia. Đây cũng chính là điểm mạnh giúp Xử Nữ lấy lòng được mọi cô gái. 

Điểm danh những mỹ nam nằm trong cung hoàng đạo được chị em theo đuổi nhiều nhất tháng 12-2

Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này cũng yêu thích học tập, có kiến thức sâu rộng trên nhiều lĩnh vực. Một khi đã nói chuyện với Xử Nữ, bạn dễ dàng bị cuốn hút theo từng lời nói, cử chỉ, rồi cuối cùng say đắm lúc nào không hay.

Xử Nữ có thể được coi là một chàng trai ngọt ngào trong tình yêu nhưng lại cực khắt khe trong công việc. Sự đối lập mang lại sức quyến rũ khiến cô gái nào cũng muốn sở hữu một chàng Xử Nữ cho riêng mình.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-anh-chang-hoang-dao-duoc-theo-duoi-nhieu-trong-thang-12-n-170869.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất