Thầy tử vi chỉ ra khuyết điểm khiến cho 12 con giáp không phát triển sự nghiệp, cứ chỉ dậm chân tại chỗ

Theo các chuyên gia tử vi, nếu có thể thay đổi được những khuyết điểm này thì 12 con giáp sẽ có sự nghiệp phát triển hơn, không phải dậm chân tại chỗ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có năng lực phán đoán rất chuẩn xác, đáng lẽ phải là người thăng tiến vù vù trong sự nghiệp mới đúng. Vậy nhưng chính bởi vì lòng ham muốn công danh lợi lộc của mình, họ thường hay tìm cách đi đường tắt, tâm lý đầu cơ trục lợi khiến họ nhiều lần vấp phải khó khăn.

Nếu như người tuổi này không sử dụng những trò khôn vặt như vậy, không quá mưu cầu danh lợi như vậy, có lẽ họ sẽ dễ nhận được cơ hội thăng chức hơn.

Hơn nữa, khi lợi ích ở trước mặt, họ cũng thường không giữ được tinh thần tập thể, thường khiến lãnh đạo cấp trên thất vọng, đành phải nhường cơ hội thăng chức cho người khác.

Thầy tử vi chỉ ra khuyết điểm khiến cho 12 con giáp không phát triển sự nghiệp, cứ chỉ dậm chân tại chỗ-1

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu lúc nào cũng tuân thủ bổn phận của mình, chịu làm việc vất vả mệt nhọc, hơn nữa lại là những con người rất kiên nhẫn, bền lòng. Tuy nhiên, cơ hội thăng chức lại vẫn cứ luôn trôi qua tay họ.

Đó là bởi vì khả năng giao tiếp của họ còn kém, tư tưởng cũng quá mức ngoan cố và bảo thủ. Trong xã hội hiện đại, quan hệ giữa người với người phức tạp và chồng chéo, nếu không có khả năng giao tiếp thì cũng coi như đã mất đi một lợi thế rất quan trọng.

Ngoài ra trên một số phương diện, người tuổi này lại tỏ ra quá mức cố chấp với cái nhìn của mình, không biết cách xử lý linh hoạt khiến cấp trên dù có lòng muốn đề bạt cũng không tìm được cơ hội.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần dám dũng cảm tiến về phía trước, lúc nào cũng lấy chữ “dũng” làm đầu, tính cách thẳng thắn khiến người ta cực kì kính phục. Vậy nhưng vì sao họ vẫn cứ để lỡ cơ hội thăng quan tiến chức?

Đó là vì ngoài rất nhiều ưu điểm kể trên, các bạn cũng còn tồn tại không ít khuyết điểm. Trong đó có hai khuyết điểm cần phải sửa nhất là sự sơ ý, thiếu quan sát và sự tự tin có phần thái quá, thành ra kiêu ngạo tự coi mình là trung tâm.

Người tuổi này xử sự hay kích động lỗ mãng, làm việc gì cũng muốn nhanh nhanh chóng chóng. Lại thêm tính tự phụ, hay bỏ qua lời nhắc nhở của người ngoài nên thường đắc tội người ta trong vô ý.

Tuổi Dần hay vướng phải rắc rối, nếu như không sửa đổi những khuyết điểm kia sẽ rất khó lòng được thăng chức.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão có những suy nghĩ tinh tế, biết xử sự tương đối linh hoạt nhưng chính bởi sự chần chừ thiếu quyết đoán, có phần nhát gan không muốn vướng vào rắc rối mà không có duyên với việc thăng chức.

Người tuổi này vì sợ đắc tội với người khác nên thường không dám kiên định với những suy nghĩ, quan điểm của chính mình, vì thế dễ rơi vào tình trạng “gió chiều nào nghiêng chiều nấy”.

Họ không có lập trường của bản thân, thiếu tính quyết đoán, làm việc hay dây dưa kéo dài, nếu như không chịu thay đổi thì khó lòng có thể bước lên một bước.

Thầy tử vi chỉ ra khuyết điểm khiến cho 12 con giáp không phát triển sự nghiệp, cứ chỉ dậm chân tại chỗ-2

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn rất trọng ân nghĩa, người khác có ơn họ tất báo. Vì đối xử với mọi người có trước có sau như vậy nên các mối quan hệ xã giao của tuổi Thìn khá tốt, họ nhiều bạn bè, thích cùng nhau tham gia nhiều trò chơi dự án thú vị.

Có điều hứng khởi của tuổi Thìn đến nhanh thì đi cũng rất chóng, những người đồng hành của tuổi Thìn thường thảng thốt chẳng hiểu chuyện gì đã đột ngột xảy ra.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ rất coi trọng sự tương tác cảm xúc giữa mọi người với nhau, trời sinh ra họ đã là một "diễn viên" siêu hạng. Nhược điểm lớn nhất của tuổi Tỵ là để cảm xúc lấn át lý trí trong công việc, họ hay kịch hóa quá mức vấn đề. Người tuổi Tỵ nên tách biệt việc công và tình cảm để mọi việc được rõ ràng.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ xông xáo hăng hái, họ thích cuộc sống tự do nay đây mai đó để trải nghiệm cuộc sống này.

Nếu những con giáp khác ít khi thể hiện suy nghĩ của bản thân thì ngược lại tuổi Ngọ không giấu giếm và luôn đề cao những suy nghĩ của mình, bộc lộ thẳng thắn không quan tâm đến cái nhìn và cảm nhận của bất cứ ai.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi làm việc có trình tự, tuân theo hệ thống và khá chặt chẽ chắc chắn. Nếu tích cực thì đó là một thói quen tốt, rất có ích và đem lại hiệu suất sao.

Thế nhưng cái gì quá mức cũng không tốt, khi đi quá sát theo quy định rất dễ bị nhận xét là người cứng nhắc khô khan. Đặt yêu cầu quá cao dễ khiến cho những người xung quanh bạn mệt mỏi đó tuổi Mùi.

Thầy tử vi chỉ ra khuyết điểm khiến cho 12 con giáp không phát triển sự nghiệp, cứ chỉ dậm chân tại chỗ-3

Tuổi Thân

Bản tính láu lỉnh của tuổi Thân không những khiến họ trở thành người nhanh nhẹn chăm chỉ mà chủ yếu họ lại hay trốn việc. Người tuổi Thân có đầu óc nhanh nhạy, họ xử lý công việc chóng vánh để còn có thời gian nghỉ ngơi, hưởng thụ.

Đừng hy vọng tuổi Thân dọn dẹp nhà cửa, chăm lo việc nhà vào những lúc họ đang rảnh rang vì tuổi Thân thực sự quá lười.

Người tuổi Thân chân thành thật thà nên được nhiều người yêu quý. Không bao giờ tuổi Thân có suy nghĩ hãm hại ai, luôn đối xử rất chân thành công bằng với mọi người. Thế nhưng vì đơn thuần mà thế giới của tuổi Thân quá đơn giản, họ không có khả năng xử lý những việc phức tạp, làm chuyện lớn hoặc có suy nghĩ đề phòng người khác.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cơ trí linh hoạt, giỏi giao tiếp, chỉ cần muốn làm việc gì là có thể kiên trì tới cùng. Tuy nhiên con giáp này lại quá mức hấp tấp, khi nói năng không biết chừng mực, vì thế hay đắc tội với người nghe.

Người tuổi này dù có khi nhận được sự yêu mến của lãnh đạo nhưng đa số vẫn để cơ hội thăng chức trôi qua bởi vì những khuyết điểm kể trên. Muốn có thăng tiến trong sự nghiệp, tốt nhất họ nên ăn nói sao cho vừa lòng mọi người hơn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chính trực thật thà, có thể kiên định bước từng bước về phía trước. Con giáp này luôn trung thành với công ty, với công việc của mình nhưng vì hai khuyết điểm lớn làm làm việc độc đoán và dễ nổi nóng mà hay bỏ lỡ mất cơ hội thăng quan tiến chức.

Tính cách của người tuổi này có phần nóng nảy, một khi đã tức giận là sẽ dễ mất kiểm soát, bình thường lại hay võ đoán làm theo quyết định của mình, bỏ qua lời khuyên và ý kiến của người khác.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hiền lành chân thật, tính cách lại khẳng khái, thích giúp đỡ mọi người. Nhưng họ không dễ được thăng chức là bởi vì họ thường không quá chăm chỉ, thích hưởng thụ ăn chơi, dẫn đến việc ý chí thiếu kiên định.

Chính bởi vì sự thiếu kiên định ấy mà người ngoài nói cái gì, họ sẽ tin theo cái đó, thiếu khả năng tự mình phán đoán. Hơn nữa họ còn có thái độ được chăng hay chớ trong công việc, không có quá nhiều mong muốn được đề bạt nên việc họ cứ mãi ở lì một vị trí cũng là việc tất nhiên thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất