Tử vi thứ Ba ngày 4/12/2018 của 12 con giáp: Mão yêu đương viên mãn, Mùi cãi vã giận hờn

Tuổi Mùi rất dễ cãi vã với người ấy vì những chuyện không đâu, hãy cẩn cận đổ vỡ tình cảm.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày vô cùng may mắn, ngập tràn niềm vui. 12 con giáp khẳng định bạn có cơ hội thăng tiến nên hãy cố gắng phát huy thật tốt sở trường của mình nhé. Với những ai kinh doanh thì việc làm ăn cũng sẽ rất thuận lợi.

Tuy nhiên, bạn không nên mang quá nhiều tiền ra ngoài trong ngày hôm nay hoặc cho vay, tiền dễ một đi không trở lại.

Tử vi thứ Ba ngày 4/12/2018 của 12 con giáp: Mão yêu đương viên mãn, Mùi cãi vã giận hờn-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay nên cẩn thận thị phi, tránh những cuộc cãi vã. Dù cho bạn có ý tốt thế nhưng vẫn sẽ khiến người khác khó chịu. Đôi khi phải biết giữ im lặng, bình tình trong một vài việc.

Sức khỏe của bạn luôn ổn định nhờ chăm chỉ rèn luyên sức khỏe, tập thể thao khá ổn vì bạn chăm chỉ thể thao. Giữ vững phong độ này để tạo tinh thần thoải mái cũng như mang lại nguồn năng lượng dồi dào nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được tử vi 12 con giáp nhắc nhở nên chăm chút hơn nữa cho vẻ ngoài của bản thân. Bạn thường lu bu với công việc mà ăn mặc xuề xòa, điều đó không tốt lắm đâu Dần ơi. 

Với những ai chưa có người yêu, việc thay dổi ngoại hình là rất quan trọng đấy, biết đâu người ấy đang ở ngay bên cạnh mà bạn lại không biết kìa.

TUỔI MÃO

Việc của tuổi Mão hôm nay là vui vẻ đi làm, hoàn thành thật tốt công việc theo năng lực của bạn. Việc luôn nỗ lực, nở nụ cười trên môi của bạn sẽ sớm được các sếp đánh giá cao, tạo tiền đề cho thăng tiến sau này.

Chuyện tình cảm cũng sẽ suôn sẻ, không có gì đáng lo lắng. Bạn có dành một buổi tối ngọt ngào bên người ấy, cùng đi ăn, xem phim hoặc nắm tay dạo phố.

TUỔI THÌN

Tử vi thứ Ba ngày 4/12/2018 của 12 con giáp: Mão yêu đương viên mãn, Mùi cãi vã giận hờn-2

Với tình hình tài chính ổn định, công việc thuận lợi, tuổi Thìn đã để ra được một khoản kha khá cho bản thân. Bạn có thể mạnh tay chi một vài món đồ đắt đỏ cho bản thân cũng không vấn đề gì.

Tình cảm với bạn bè, đồng nghiệp đang có chút sa sút, bạn là một người khá thờ ơ với thời cuộc. Nên học cách quan tâm hơn đến mọi người và tiết chế lại cảm xúc nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay có chút may mắn trong các trò may rủi, nếu có cơ hội tham gia bạn cứ nên thử nhé, thậm chí cả việc mua sổ xố.

Công việc hôm nay có chút bận rộn nhưng bạn sẽ hoàn thành tốt thôi. Buổi tối là khoảng thời gian thích hợp dành cho gia đình sau một thời gian dài dồn lực cho công việc. Tỵ cũng nên nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng cho bản thân.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ luôn có trách nhiệm trong công việc và nhận được nhiều ưu ái từ phía cấp trên. Nhưng điều này sẽ khiến các đồng nghiệp đố kị và nói xấu bạn. Hãy cẩn thận trong những mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh đấy. Dù có bị ghen ghét vẫn phải làm tốt việc của mình đó nha.

Sức khỏe của bạn cũng có chút vấn đề, đặc biệt là những bệnh về đường tiêu hóa. Nên ăn uống đủ bữa và đầy đủ chất dinh dưỡng hơn Ngọ nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, cáu bực do làm việc quá sức. Chuyện tình yêu cũng vì vậy mà căng thẳng.

Bạn rất dễ cãi vã với người ấy vì những chuyện không đâu. Khoảng thời gian này cả hai tốt nhất hãy để cho đối phương yên tĩnh một mình, mọi chuyện rồi cũng sẽ đâu vào đấy thôi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cần phải bớt bệnh lười kinh niên trong công việc. Dù bạn có năng lực thế nhưng vì bản tính nước đến chân mới nhảy nên công việc càng ngày càng nhiều.

Thu nhập khá ổn nhưng tuổi Thân cũng tiêu xài bừa bãi không kém. Nếu còn mua sắm vô tội vạ như vậy cẩn thận bản sẽ sớm rỗng rúi đó.

Tử vi thứ Ba ngày 4/12/2018 của 12 con giáp: Mão yêu đương viên mãn, Mùi cãi vã giận hờn-3

TUỔI DẬU

Lời khuyên cho tuổi Dậu hôm nay là nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, nếu không bắt buộc phải lên tiếng tốt nhất bạn cũng đừng tham gia vào.

Tình cảm của bạn không thực sự ổn định, cả hai đang có những khúc mắc do bất đồng trong quan điểm sống. Lời khuyên cho bạn là đừng cố thay đổi đối phương, thay vào đó học cách dung hòa giữa hai người, như vậy mối quan hệ mới có thể lâu bền.

TUỔI TUẤT

Công việc tuổi Tuất hôm nay khá thuận lợi, bạn được đồng nghiệp yêu quý và giúp đỡ rất nhiều. Đây là đức tính tốt mà Tuất cần phá huy, những mối quan hệ xung quanh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều về sau này.

Sức khỏe có chút bất cập do công việc bộn bề. Tuổi Tuất có thể tham gia những hoạt động thể thao đơn giản như chạy bộ, cầu lông và buổi tối để cơ thể linh hoạt, dẻo dai hơn.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay làm việc có phần sai sót nhưng may mắn có quý nhân phù trợ nên công việc sẽ trơn tru. Bạn nên chú tâm hơn nữa trong công việc, tránh để đầu óc lúc nào cũng trong tình trạng "trên mây".

Cuối năm tiệc tùng liên miên, tuổi Hợi cũng nên chú ý đến sức khỏe, tránh ăn nhiều đồ nóng. Việc ăn quá no cũng khiến bạn dễ bị đầy bụng, khó tiêu.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-ba-ngay-4122018-cua-12-con-giap-n-170758.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất