'Hướng Dương Ngược Nắng': Bạch Cúc ngượng ngùng khi ông Quân gọi 'em' xưng 'anh'

Những phân cảnh tiếp theo của phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều sự ngọt ngào của cặp đôi tình già ông Quân và bà Bạch Cúc.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, cùng với các cặp đôi tình trẻ Hoàng (Việt Anh) - Minh (Lương Thu Trang), Kiên (Hồng Đăng) - Châu (Hồng Diễm), Trí (Đình Tú) - Ngọc (Quỳnh Kool) thì cặp tình già ông Quân (NSƯT Phạm Cường) và bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của người xem.

Là đôi bạn thanh mai trúc mã, ông Quân luôn ở bên cạnh quan tâm, giúp đỡ bà Bạch Cúc mà không màng danh lợi gì. Khi trải qua nhiều biến cố, bà Bạch Cúc mất chồng, ông Quân mới thổ lộ lòng mình và muốn ở bên cạnh bà Bạch Cúc trong quãng thời gian còn lại với tư cách là bạn đời.

Tuy nhiên, vì là người phụ nữ chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm, bà Bạch Cúc không tự tin vào tình cảm của mình cũng như tình cảm của người khác dành cho mình nên bà nhiều lần im lặng hoặc từ chối khéo ông Quân.

Những tập gần đây, khi mọi khúc mắc được gỡ bỏ, bà Bạch Cúc đã dần mở lòng với ông Quân khiến các thuyền viên ngày đêm miệt mài ủng hộ cặp đôi rất sung sướng.

Hướng Dương Ngược Nắng: Bạch Cúc ngượng ngùng khi ông Quân gọi em xưng anh-1
Bà Bạch Cúc rơi nước mắt khi nhận ra tình cảm chân thành mà ông Quân dành cho mình

Nhà sản xuất mới đây vừa tung ra clip tổng hợp lại những khoảnh khắc đẹp đã qua của cặp đôi ông Quân - bà Bạch Cúc.

Đặc biệt, nhà sản xuất còn hé lộ thêm phân cảnh chưa lên sóng, đó là ông Quân tặng quà cho bà Bạch Cúc, rồi ông nhẹ nhàng ghé sát tai bà Bạch Cúc đề nghị hai người đổi cách xưng hô. Hành động của ông Quân khiến bà Bạch Cúc ngượng ngùng như thuở mới biết yêu.

Như vậy, khán giả có thể đoán được rằng, không còn là "bạn - mình, cậu - tớ" nữa. Thời gian tới, ông Quân và bà Bạch Cúc sẽ đổi xưng hô thành "anh - em".


Clip tổng hợp những hình ảnh đẹp của ông Quân - bà Bạch Cúc

Hướng Dương Ngược Nắng: Bạch Cúc ngượng ngùng khi ông Quân gọi em xưng anh-2Hướng Dương Ngược Nắng: Bạch Cúc ngượng ngùng khi ông Quân gọi em xưng anh-3Hướng Dương Ngược Nắng: Bạch Cúc ngượng ngùng khi ông Quân gọi em xưng anh-4Hướng Dương Ngược Nắng: Bạch Cúc ngượng ngùng khi ông Quân gọi em xưng anh-5

Ngoài cặp đôi ông Quân - bà Bạch Cúc, hai cặp đôi Minh - Hoàng, Trí - Ngọc gần đây đã có sự biến chuyển tích cực. Như vậy, người xem chỉ còn chờ Kiên - Châu sẽ giải quyết những khúc mắc thế nào và cặp đôi có đến được với nhau hay không.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-duong-nguoc-nang-lim-tim-xem-canh-ba-bach-cuc-nguong-ngung-khi-ong-quan-muon-goi-em-xung-anh-2139377.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất