'Hướng Dương Ngược Nắng' tập 64: Bà Cúc nhìn bà Loan 'vợt mất' ông Quân

Diễn biến tiếp theo những tập cuối của bộ phim "Hướng Dương Ngược Nắng", khán giả ai cũng muốn các nhân vật của mình được hạnh phúc.

Trong tập 64, lần đầu tiên cuộc nói chuyện giữa Minh và người mẹ bí ẩn của bé Cami được diễn ra. Mối quan hệ nhì nhằng đến phát rối của Hoàng với mẹ Cami rốt cuộc là ra sao, tình tiết này khiến nhiều khán giả thắc mắc "giống đánh ghen quá".

Cuộc gặp gỡ "song sát" này ngay lập tức làm không khí của phim có vài phần ngột ngạt. Mẹ Cami phủ đầu Minh, nói "Chị cũng có hỏi Hoàng và Hoàng thừa nhận thích em". Minh chỉ cười và bình tĩnh trả lời, "Nếu như thế thì là ở phía anh ta thôi ạ. Chị yên tâm, em không chen vào một mối quan hệ khi em biết mối quan hệ đó đã có đủ 2 người".

Hướng Dương Ngược Nắng tập 64: Bà Cúc nhìn bà Loan vợt mất ông Quân-1

Tưởng chừng ngay sau đó sẽ là một pha dằn mặt nhưng không phải vậy, mẹ bé Cami muốn gặp Minh là để tác thành cho cả Minh và Hoàng, mong rằng 2 người sẽ rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm.

Còn về phía Trí và Ngọc, sau khi tỏ tình thất bại. Ngọc cũng đã rất xấu hổ nhưng sớm lấy lại tinh thần, cô lợi dụng việc đi khám do thiếu i-ốt mà gọi Trí tới đón.

Hai người gặp nhau, Ngọc biết điều mình làm thật ngốc nghếch, nhưng lần đầu tiên điều ngốc nghếch đó đã làm Trí cười. Có phải anh chàng này cũng đã cảm nắng sự dễ thương của cô nàng Ngọc. Khán giả cũng mong điều này xảy ra sớm sớm một chút vì diễn biến phim đã quá dài rồi.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 64: Bà Cúc nhìn bà Loan vợt mất ông Quân-2

Chuyện tình cảm của bà Cúc, bà Loan và ông Quân thì có nhiều hiểu lầm hơn một chút. Trong tập trước, sau khi được bố chồng khuyên giải, bà Cúc quyết định tìm kiếm hạnh phúc lứa đôi ở cái tuổi xế bóng.

Tình cảm của ông Quân thực sự bà Cúc biết nhưng không dám đáp lại. Nhưng trớ trêu thay, sau khi ông Quân "dỗi" không thèm gặp bà vì những hành động từ trước đó, thì giờ khi bà Cúc tỏ tình, ông Quân cũng làm kiêu luôn, không đồng ý.

Còn ở mặt trận bên kia, bà Loan ra sức "đánh đồn" ông Quân, nào là "cơm Loan nấu", "cháo Loan làm", "trước Loan sợ, giờ Loan không". Cử chỉ đong đưa cũng làm ông Quân phì cười. Tưởng chừng cái khúc mắc tình cảm của người trẻ mới đáng rối, ai ngờ bộ ba tình già này mới thực sự đáng lo.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 64: Bà Cúc nhìn bà Loan vợt mất ông Quân-3

Trong tập này, Ngọc và Châu quyết định dụ mẹ nấu cháo, làm lành với ông Quân. Sau một hồi khuyên giải mẹ, cuối cùng bà Cúc cũng đích thân mang cháo tới cho ông Quân. Đáng buồn ở chỗ, bà Cúc thấy cảnh không nên thấy, bà Loan vì vô ý tứ đã ngã lên người ông Quân. Trước tình cảnh hiểu lầm đó, cả ba đều ngại ngùng.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 64: Bà Cúc nhìn bà Loan vợt mất ông Quân-4

Diễn biến mới nhất Hướng Dương Ngược Nắng tập 65 sẽ phát sóng vào tối 11/5.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-duong-nguoc-nang-tap-64-ba-cuc-thay-ba-loan-dong-ong-quan-n-261188.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao