'Hướng Dương Ngược Nắng': Diễm Loan xin lỗi vì ngoại tình

Diễm Loan quyết định xin lỗi là vì Trí. Diễm Loan nhận thấy giữa Trí và Ngọc có quan hệ tình cảm. Bà không muốn vì mình mà con trai phải khó xử.

Trong tập 36 của Hướng Dương Ngược Nắng, Minh (Thu Trang) đưa bà Diễm Loan (Vân Dung) đến Cao gia để chính thức nói lời xin lỗi. Trong quá khứ, Diễm Loan từng quan hệ ngoài luồng với ông Đạt, chồng bà Bạch Cúc (Thu Hà). Kết quả, Minh được sinh ra đời.

Trước mặt cụ Phan và gia đình, Diễm Loan nghẹn ngào nói: "Chị Cúc, tôi xin lỗi, tôi sai rồi. Minh vẫn nói tôi là người mẹ không bao giờ lớn, thích gì làm đó. Tôi chỉ nghĩ đến cảm xúc của bản thân, không quan tâm cảm xúc của người khác. Tôi là một người nông cạn. May mắn thay, Minh và Trí lớn lên đều lương thiện, tử tế. Tôi chắc chắn chúng tử tế hơn tôi".

Hướng Dương Ngược Nắng: Diễm Loan xin lỗi vì ngoại tình-1
Diễm Loan xin lỗi chuyện ngoại tình năm xưa.

Diễm Loan thừa nhận việc làm của bà trong quá khứ là sai trái, gây nên hậu quả khôn lường. Bà nhận ra điều này khi chứng kiến các con xảy ra mâu thuẫn trong quá trình tìm cha đẻ, nhận huyết thống.

"Tôi là người mẹ không đủ tốt, không chuẩn mực. Nhưng tôi không muốn người đời định kiến với các con tôi. Mọi người cứ nói rằng liệu có người mẹ như tôi, các con tôi xứng được hạnh phúc hay không", Diễm Loan ngậm ngùi chia sẻ.

Khi chứng kiến Diễm Loan hối lỗi, bà Bạch Cúc chỉ biết im lặng. Bà cho rằng tình huống quá bất ngờ, nên chưa kịp tiếp nhận.

Trước mặt con dâu và các cháu, cụ Phan cho rằng không chỉ Diễm Loan và ông Đạt có lỗi. Người đứng đầu Cao gia nói: "Trong lòng tôi cảm động và cũng nhiều suy nghĩ. Thật ra người sai đầu tiên là tôi. Vì sự áp đặt của tôi, tôi sai với con, cháu của mình. Bỗ xin lỗi con, Bạch Cúc".

Sau cuộc nói chuyện chung, Diễm Loan gặp riêng bà Bạch Cúc để giải thích chuyện hiểu lầm với ông Quân (NSƯT Phạm Cường). Diễm Loan nói bà không cố tình làm người thứ ba, mà chỉ muốn kết bạn với ông Quân.

Bà cũng tiết lộ chuyện ông Quân đã thẳng thắn chối từ vì chỉ dành tình cảm cho Bạch Cúc.

"Tôi thân thiết với Bạch Cúc quá nửa đời người. Và đã chứng kiến cô gây ra bao nhiêu chuyện bất hạnh đối với Bạch Cúc. Chính vì thế, tôi không muốn thân thiết với cô. Tôi không giống anh Đạt và không giống những người đàn ông khác đâu" - câu nói này của ông Quân khiến bà Bạch Cúc xúc động.

Khi trở về nhà, Diễm Loan tâm sự với con gái rằng lý do bà quyết định xin lỗi là vì Trí (Đình Tú). Diễm Loan nhận thấy giữa Trí và Ngọc (Quỳnh Kool) có quan hệ tình cảm. Bà không muốn chỉ vì mình mà con trai phải khó xử. Hiện, Trí vẫn chưa thừa nhận thích Ngọc.

Ở một diễn biến khác, Hoàng - Minh cũng chưa chính thức thành đôi. Con gái Hoàng, bé Cami, chuyển sang nước ngoài sinh sống cùng mẹ.

Trước khi đi, cô bé gửi gắm bố mình cho Minh. Minh khéo léo đáp lại: "Bố con không phải một món quà. Nhưng bố Hoàng là bạn của cô. Bất cứ ai bắt nạt bố con, cô sẽ ra tay trợ giúp".

Hướng Dương Ngược Nắng: Diễm Loan xin lỗi vì ngoại tình-2
Mối quan hệ của Hoàng và mẹ bé Cami vẫn là dấu hỏi.

Mẹ của Cami cũng nhiệt tình gán ghép cho Minh và Hoàng. Cô nói với Minh: "Đôi khi cần liều lĩnh để bước vào một mối quan hệ và cũng cần can đảm để hiểu lòng mình. Nhiều cô gái hạnh phúc vì họ tự đặt ra câu hỏi tại sao lại không thử một lần".

Tuy nhiên, sau tập 36, mối quan hệ bí mật giữa Hoàng và mẹ bé Cami vẫn chưa được tiết lộ. Điều này khiến khán giả thắc mắc. Nhiều người bày tỏ không thể kiên nhẫn thêm bởi tình tiết phim ở phần cuối dài dòng, lan man.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huong-duong-nguoc-nang-diem-loan-xin-loi-vi-ngoai-tinh-post1214835.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất