'Hướng Dương Ngược Nắng' phần 2 có 40 tập, lần này chốt thật hay gì?

Xem ra chưa có bộ phim nào mà thông tin số tập lại khiến khán giả hoang mang như "Hướng Dương Ngược Nắng".

Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 vẫn đang phát sóng phục vụ khán giả. Số tập của bộ phim này cũng là một dấu hỏi lớn gây tò mò khi thời điểm đầu lên sóng, bộ phim thông báo dự kiến có 60 tập. Khi phần 1 kết thúc ở tập 30, ứng dụng cũng từng ghi thông tin phần 2 có 30 tập.

Thế nên mới có chuyện khi tập 29 - phần 2 phát sóng, trên fanpage của bộ phim, nhiều người thắc mắc tại sao phim sắp tập cuối mà mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu.

Thời điểm đó, dân tình cũng phát giác số tập phim hiển thị trên ứng dụng đã là 36 tập.

Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 có 40 tập, lần này chốt thật hay gì?-1

Trong khi đó, mới đây, diễn viên Đình Tú từng để lại comment trên facebook của mình, chia sẻ rằng Hướng Dương Ngược Nắng có 69 tập, tức phần 2 sẽ có 39 tập. Nhưng liệu đây đã phải con số chính xác?

Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 có 40 tập, lần này chốt thật hay gì?-2

Có lẽ là chưa, vì sau khi tập 36 lên sóng tối qua, thì người xem lại phát hiện VTV Giải Trí đã tiếp tục gia hạn số tập phần 2 trên ứng dụng lên 40 tập.

Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 có 40 tập, lần này chốt thật hay gì?-3

Như vậy, chính xác bộ phim sẽ có tổng số 70 tập cả 2 phần.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sở dĩ điều này xảy ra là bởi phim vừa quay vừa phát sóng song song nên số tập phim chỉ có thể ước lượng. Khi quay phim chất liệu hiện trường, sang giai đoạn hậu kỳ, số tập phim có thể ngắn hơn hoặc dài ra do quá trình cắt dựng, biên tập.

Đón xem các tập tiếp theo lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 tuần sau.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-phan-2-co-40-tap-lan-nay-la-chot-chua-day-162211305115435231.htm

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất