Ba chàng bạn thân Hàn Quốc đều điển trai, có thân hình 6 múi

Ba chàng trai Hàn Quốc hiện được dân mạng yêu mến khi có vẻ ngoài sáng và thường xuyên chia sẻ ảnh đi chơi cùng nhau.


Park Sang Won, Kwon Sang Hyuk và Sang Hyo chơi thân với nhau nhờ có chung niềm đam mê về thể hình.


Ba chàng bạn thân Hàn Quốc đều điển trai, có thân hình 6 múi-1
Những hình ảnh về bộ ba anh chàng đẹp trai, là bạn thân đến từ Hàn Quốc đang được chia sẻ trên các diễn đàn. Cả ba người đều sở hữu thân hình cơ bắp, 6 múi khi hoạt động trong lĩnh vực thể hình với vai trò vận động viên, huấn luyện viên.

Ba chàng bạn thân Hàn Quốc đều điển trai, có thân hình 6 múi-2
Tên của ba "hot boy phòng gym" lần lượt từ trái sang là Park Sang Won, Sang Hyo và Kwon Sang Hyuk. Cùng sở hữu gương mặt góc cạnh, sống mũi cao và đôi mắt một mí, nhiều người lầm tưởng họ là ba anh em ruột.

Ba chàng bạn thân Hàn Quốc đều điển trai, có thân hình 6 múi-3
Trên trang cá nhân có hàng chục nghìn lượt theo dõi, ba chàng trai thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên nhau chẳng khác nào anh em cùng một nhà. Bộ ba "soái ca" được đánh giá là hội bạn thân chí cốt khi cùng tập luyện, làm mẫu ảnh hay đi du lịch nhóm với nhau.

Ba chàng bạn thân Hàn Quốc đều điển trai, có thân hình 6 múi-4
Thường xuyên đi chơi cùng nhau, nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng đây không phải là hội bạn thân F.A. Sang Hyo đã cưới vợ và hai người còn lại cũng tìm được hạnh phúc bên những cô bạn gái xinh đẹp.

Ba chàng bạn thân Hàn Quốc đều điển trai, có thân hình 6 múi-5
Anh chàng Sang Hyo luôn dành những lời ngọt ngào gửi đến bà xã của mình. Với anh, gia đình là thứ quan trọng nhất, bên cạnh niềm đam mê lớn là tập gym. Hiện Sang Hyo là quản lý chi nhánh của Double K Gym, Dongbaek, Busan, Hàn Quốc.

Ba chàng bạn thân Hàn Quốc đều điển trai, có thân hình 6 múi-6
Có hình thể và chiều cao nổi bật nhất trong nhóm bạn là Kwon Sang Hyuk. Anh là HLV thể hình, thường xuyên đưa ra bài tập cũng như chế độ ăn uống hợp lý cho các học viên của mình.

Ba chàng bạn thân Hàn Quốc đều điển trai, có thân hình 6 múi-7
Park Sang Won không kém cạnh so với hai người bạn. Anh là vận động viên thể hình, từng tham gia các cuộc thi lớn và được nhiều người biết đến.

Ba chàng bạn thân Hàn Quốc đều điển trai, có thân hình 6 múi-8
Mỗi người có một công việc và mối quan hệ tình cảm riêng, nhưng bộ ba "hot boy" xứ Hàn vẫn thường xuyên tụ tập cùng nhau. Có lẽ điều gắn kết họ lớn nhất chính là có chung niềm đam mê bộ môn thể hình.
 


Theo Zing


tập thể hình Hot Boy Tập gym

Tin tức mới nhất