‘Bà chủ’ An Nhiên Prodezi - 10 năm tâm huyết làm đẹp những không gian sống

Từ sở thích bày trí ngay từ khi còn nhỏ, đến nay doanh nhân Trần Thị An cùng An Nhiên Prodezi tỉ mỉ, chỉn chu tạo nên những không gian sống đẹp, giúp khách hàng thỏa mãn ý tưởng về ngôi nhà trong mơ.

Nữ doanh nhân Trần Thị An chia sẻ về đam mê cũng như sự nghiệp của mình.

‘Bà chủ’ An Nhiên Prodezi - 10 năm tâm huyết làm đẹp những không gian sống-1

Nữ hoàng doanh nhân 2020 Trần Thị An (An Nhiên), Tổng Giám đốc An Nhiên Prodezi

- Trong năm vừa qua, nền kinh tế đã trải qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vậy An Nhiên Prodezi đã “vượt khó” như thế nào?

Đúng là khi dịch Covid-19 bùng phát, mọi thứ trở nên hỗn loạn. Với An Nhiên Prodezi, chúng tôi cũng gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên, tôi cùng ban lãnh đạo nhanh chóng cùng nhau đưa ra nhiều quyết sách để công ty có thể tiếp tục duy trì trong dịch và sau dịch. Hiện mọi thứ cũng dần trở nên ổn định hơn khi mọi người trong công ty đều đồng lòng và có tinh thần quyết tâm cao.

‘Bà chủ’ An Nhiên Prodezi - 10 năm tâm huyết làm đẹp những không gian sống-2

”Nếu doanh nghiệp có nền móng vững chắc thì khi bão đến, dù lớn tới đâu chắc chắn cũng có thể vượt qua”, doanh nhân An Nhiên chia sẻ.

- 10 năm -  một chặng đường không hề ngắn đối với doanh nghiệp. Cơ duyên nào đã đưa chị đến với lĩnh vực nội thất?

Với An Nhiên thì mọi cái đều bắt đầu từ một chữ duyên. Ngay từ khi còn nhỏ, An Nhiên đã yêu thích cái đẹp, luôn thích được bài trí mọi đồ vật trong nhà.

Đến tận thời điểm bây giờ, An Nhiên dù đã là bà mẹ 4 con nhưng vẫn “điệu", vẫn yêu và say mê cái đẹp, luôn mong muốn được làm đẹp cho đời, cho người. Chính vì vậy, An Nhiên đã quyết định theo đuổi đam mê nội thất của bản thân và có lẽ “nghề đã chọn người".

- Chắc chắn mỗi người lãnh đạo họ sẽ có những nguyên tắc và quan điểm kinh doanh riêng biệt, vậy quan điểm trên thương trường của chị là gì?

Với tôi, nếu đã không làm thì thôi còn đã làm thì phải làm cho “tới" và hết mình với nó. Đặc biệt ngành nghề của tôi rất cần sự chỉn chu, tỉ mỉ, bởi chi phí khách bỏ ra không hề nhỏ nếu mình làm không tốt hoặc thờ ơ, sẽ phụ đi niềm tin mà khách hàng dành cho mình.

Bên cạnh đó, tôi hiểu nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Chính vì vậy, mỗi ngày tôi đều dành thời gian cập nhật xu hướng nội thất mới nhất cũng như nỗ lực mang những sản phẩm mới, hiện đại đến với khách hàng.

‘Bà chủ’ An Nhiên Prodezi - 10 năm tâm huyết làm đẹp những không gian sống-3

 “Sau tất cả, điều giữ chân khách hàng lại với bạn lâu nhất chính là chất lượng sản phẩm và niềm tin doanh nghiệp" - Nữ hoàng doanh nhân An Nhiên

- Mọi người hay nói rằng chị An Nhiên “siêu khó tính" , điều đó có đúng không?

Mọi người cứ hay bảo tôi khó tính, hôm nay tôi xin đính chính là đúng, tôi khó tính thật (cười lớn) nhưng chỉ là trong công việc thôi, còn đời thường thì tôi cũng thoải mái lắm.

Tính tôi như thế từ trước đến giờ rồi, làm ra làm, chơi ra chơi, khi làm việc tôi rất chu toàn, tỉ mỉ và thẳng thắn. Cái này không được, cái kia chưa ổn tôi sẽ góp ý luôn để mọi người làm lại đến khi nào tôi cảm thấy sản phẩm đạt chuẩn rồi mới đưa đến tay khách hàng

- Đây có phải lí do và bí quyết để chị có được thành công như hôm nay?

Để thành công phải tổng hoà nhiều yếu tố lắm, nhưng tỉ mỉ và chỉn chu là một điều rất cần thiết, đặc biệt là đối với lĩnh vực mà An Nhiên đang làm. Khi bạn “kĩ” với sản phẩm của bạn đó là bạn đang tôn trọng khách hàng và tôn trọng chính doanh nghiệp của bạn.

- Hiện nay, chị An Nhiên đang là hình mẫu được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và dõi theo, chị có lời gửi gắm nào đến những bạn trẻ cũng có khát khao thành công giống như chị không?

An Nhiên chỉ muốn chia sẻ rằng, cuộc sống là một chuỗi những hành trình và con đường đi tới thành công sẽ không bao giờ trải đầy hoa hồng. Hành trình vạn dặm luôn bắt đầu từ những bước chân đầu tiên, bạn không cần đợi trở thành người phi thường mới làm được những điều phi thường, hãy làm những điều nhỏ bé một cách phi thường, làm tốt ở hiện tại sẽ đưa bạn đến tương lai.

‘Bà chủ’ An Nhiên Prodezi - 10 năm tâm huyết làm đẹp những không gian sống-4

 Nữ doanh nhân Trần Thị An

 

Nữ doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên) - Đại sứ Happy Women 2020 hiện đang là Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng An Nhiên Prodezi doanh nghiệp chuyên về tư vấn thiết kế sản xuất hoàn thiện nội ngoại thất và xuất nhập khẩu sàn gỗ, Đồng sáng lập thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Raptor Floor.

Ngoài xuất nhập khẩu, An Nhiên Prodezi còn chuyên tư vấn và thiết kế hoàn thiện nội ngoại thất cho gia đình, doanh nghiệp.

Ngoài công việc kinh doanh thành công, nữ doanh nhân Trần Thị An còn giữ vị trí Chủ tịch Happy Women Family - Một trong 30 Chapter trực thuộc mạng lưới Happy Women Leader Network. Nữ doanh nhân còn là thành viên năng nổ của Quỹ từ thiện Hành trình xanh, Quỹ Hoa Hướng Dương…

‘Bà chủ’ An Nhiên Prodezi - 10 năm tâm huyết làm đẹp những không gian sống-5

Nữ hoàng doanh nhân Trần Thị An - Tổng Giám đốc An Nhiên Prodezi cùng chồng của mình, nam doanh nhân Nguyễn Văn Nhiên - Sáng lập và điều hành thương hiệu An Nhiên Prodezi

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-chu-an-nhien-prodezi-10-nam-tam-huyet-lam-dep-nhung-khong-gian-song-n-239731.html

thiết kế nội thất Nữ doanh nhân

Tin tức mới nhất