Diện váy xẻ sâu để lộ nguyên vùng nhạy cảm, bà chủ shop khiến dân mạng phải kêu gọi quyên góp vải che lại

Dân mạng "thương cảm", kêu gọi quyên góp vải cho người phụ nữ mặc váy xẻ quá sâu, để lộ nguyên vòng 3 giữa ban ngày.

Thời gian qua, có không ít trường hợp bị đánh giá kém duyên vì diện thời trang hở hang, thiếu vải khi xuất hiện trước đám đông. Mới đây, thêm một trường hợp bị cộng đồng mạng lên án gay gắt về chuyện ăn mặc kém sang.

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ được cho là chủ một cửa hàng chuyên bán quần áo, giày dép vừa trông cửa hàng vừa ngồi xem điện thoại. Thế nhưng, việc diện chiếc váy xẻ sâu đã khiến nữ chính rơi vào tình huống "khóc ra tiếng mán" vì lộ nguyên vòng 3 nhạy cảm. 

Diện váy xẻ sâu để lộ nguyên vùng nhạy cảm, bà chủ shop khiến dân mạng phải kêu gọi quyên góp vải che lại-1

Một chàng trai ngồi đối diện cửa hàng vô tình trông thấy cảnh tượng "nhức mắt" đã chụp ngay lại, và chia sẻ trên mạng xã hội. Khoảnh khắc ngay khi xuất hiện đã nhận phải vô số bình luận trái chiều.

Người chỉ trích nữ chính quá "vô tư". Cũng có người bênh vực, cho rằng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn và khuyên các bạn nữ khi diện váy cần phải cẩn thận. Số khác lại lên án hành động của chàng trai khi thấy sự việc không nhắc nhở, lại còn đăng ảnh lên mạng xã hội nhằm mục đích "câu like".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-chu-thoi-trang-an-mac-ho-hang-de-lo-nguyen-vung-nhay-cam-n-180777.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất