Bà cụ 75 tuổi cầm đầu tụ điểm buôn bán ma túy

Bà Trần Thị Đàm cầm đầu tụ điểm buôn bán ma túy phức tạp tại TP Thái Bình. Những người tham gia đường dây là con, cháu và người thân.

Ngày 16/1, Công an tỉnh Thái Bình thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với bà Trần Thị Đàm (75 tuổi, trú số nhà 50B, tổ 4, phường Quang Trung, TP Thái Bình) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Bà cụ 75 tuổi cầm đầu tụ điểm buôn bán ma túy-1
Cảnh sát thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Trần Thị Đàm. Ảnh: Đ.T.

Sáng cùng ngày, cảnh sát đã khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Đàm. Nhà chức trách thu giữ và niêm phong lượng lớn chất ma túy các loại. Tuy nhiên, số lượng cụ thể về tang vật chưa được công bố.

Theo cảnh sát, căn nhà của bà Đàm là tụ điểm buôn bán ma túy phức tạp, hoạt động tinh vi do chính bà ta cầm đầu.

Những người tham gia đường dây này đều là con, cháu, người thân của bà cụ 75 tuổi. Ổ nhóm này lợi dụng nơi ở nằm trong con ngõ nhỏ để thực hiện hành vi mua bán trái phép chất cấm. Hàng ngày, họ cử người cảnh giới.

Trần Thị Đàm từng có tiền án, mới mãn hạn 8 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Con trai bà ta hiện cũng đang thụ án tại trại giam với tội danh liên quan đến ma túy.

Cảnh sát đang mở rộng chuyên án và điều tra, làm rõ hành vi của những người có liên quan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-cu-75-tuoi-cam-dau-tu-diem-buon-ban-ma-tuy-post1174160.html?fbclid=IwAR3S_3gZ0BQ52MuObFDfAm6a2qKCmLRLln8vToaqs-KnSV9327JR_bYHIR8

ma túy

Tin tức mới nhất