Ba lần tới tỏ tình, cuối cùng gái xinh dắt tay trai đẹp 'Phi thường hoàn mỹ' ra về

Lần thứ 3 đứng trên sân khấu của "Phi thường hoàn mỹ", cô gái xinh đẹp Tiêu Mộc Mộc khiến cho trai đẹp Trần Hoằng Thần cảm động.

Tối 31/3, tập 540 của Phi thường hoàn mỹ đã chính thức lên sóng. Bên cạnh dàn trai đẹp, khách mời của chương trình lần này là cô gái vô cùng đặc biệt. Đó là Tiêu Mộc Mộc - người 3 lần có mặt tại Phi thường hoàn mỹ để tỏ tình. Lần trở lại mới đây, cô đã khiến cho soái ca vạn người mê Trần Hoằng Thần rung động và họ quyết định nắm tay nhau ra về.


Phần tỏ tình của Tiêu Mộc Mộc dành cho Trần Hoằng Thần trong tập 540 (Phụ đề: Yu subteam)

Đứng trước mặt người "thầm thương trộm nhớ", cô gái trẻ không ngại bày tỏ lý do có mặt: "Anh còn nhớ không, lần đầu tiên gặp anh đã giúp em nhặt chiếc áo khoác trước sảnh ghi hình. Lần thứ 2 đến tỏ tình, anh tặng em chai nước cam tại thang máy. Và hôm nay em có mặt trên sân khấu để 'trả nợ'. Tặng anh chai nước cam này. Chắc anh chưa quên nó chứ?".

Tiếp đó, Mộc Mộc khiến Hoằng Thần bất ngờ khi đăng tải những bức ảnh của anh hồi bé khi chụp chung với gia đình. Cô làm như vậy với lý do "24 năm trước em không có mặt trong cuộc sống của anh. Vì vậy, em muốn cùng anh xem những bức ảnh đó để cả 2 sống lại quãng thời gian đã qua".

Cũng trong lần lên sóng này, Mộc Mộc cho biết đã hoàn toàn chắc chắn về cảm xúc của mình. Cô còn đặc biệt chuẩn bị máy bay mô hình, lông vũ và pháo sáng để tỏ tình với người thương.


Chân dung cô gái chiếm trọn trái tim của trai đẹp "Phi thường hoàn mỹ"


Và đây là soái ca vạn người mê Trần Hoằng Thần

Tuy nhiên, nhận về cái cúi đầu xin lỗi của chàng trai khi đặt câu hỏi "Anh thấy em đã chuẩn bị kỹ càng rồi hay chưa?", cô gái trẻ đã bật khóc. Đứng trước khoảnh khắc này, Hoằng Thần tỏ ra bối rối và an ủi "em đừng khóc".

Anh từ tốn giải thích, lần trước khi Mộc Mộc đến tỏ tình, anh cũng từng có ý định ra về cùng cô. Tuy nhiên, vì chưa chắc chắn được cảm xúc của bản thân nên anh đã ra hẹn "hãy cho anh thời gian". Và hôm nay, khi khẳng định được tình cảm của mình, Hoằng Thần đã yêu cầu khách mời nữ đưa tay phải ra. Khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau khiến trường quay vỡ òa.

Không chỉ khán giả xúc động, loạt khách mời nam còn lại cũng mắt đỏ hoe khi chứng kiến tình cảm của cặp đôi này dành cho nhau bởi khoảng thời gian Hoằng Thần ngồi trên ghế xoay Phi thường hoàn mỹ khá dài.


Khoảnh khắc Từ Chí Tân...


... và Lâm Chí Dũng xúc động nói lời tạm biệt với Trần Hoằng Thần.

Từ Chí Tân không nén được cảm xúc khi thấy người anh em thân thiết có được hạnh phúc mới. Lý Tam Mộc, Lâm Chí Dũng cũng rơi lệ vì xúc động. Tuy nhiên, với Phương Gia Dục, anh nở nụ cười chúc phúc cho người anh em thân thiết bởi Hoằng Thần rời chương trình nhưng họ sẽ không rời xa cuộc sống của nhau.

Sau khi kết thúc chương trình, không ít khán giả đã gửi lời chúc tới cặp đôi. Tuy nhiên, nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối khi Phi thường hoàn mỹ sẽ "khuyết" đi một soái ca điển trai và sống tình cảm.


Chiếc má lúm cực duyên của Hoằng Thần đốn tim không ít cô gái

Trần Hoằng Thần (SN 1993) đến từ Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc. Trước khi gây bão tại Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc, anh từng khiến trái tim không ít cô gái tan chảy khi sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca. Hiện anh chàng đang là phóng viên, biên tập viên tại Bắc Kinh. Dù đã 25 tuổi nhưng Hoằng Thần vẫn sở hữu ngoại hình khá "học sinh" và dễ thương. 

Sở hữu chiều cao ấn tượng (1m83) cùng nụ cười ấm áp, mỗi khi xuất hiện tại những nơi đông người, anh luôn thu hút sự chú ý. Đặc biệt, là một người nấu nướng rất giỏi. Tại Việt Nam, không ít fanpage do các fans nữ lập ra để cập nhật những thông tin và hình ảnh của chàng soái ca trẻ tuổi tài cao.
 


T.H
Theo Vietnamnet


phi thường hoàn mỹ

Tin tức mới nhất