Danh tính mẹ 2 con ở Sài thành, tuổi 50 mà trẻ như gái đôi mươi

Bà mẹ trẻ này đã thực hiện nghiêm ngặt các chế độ ăn uống, luyện tập để giữ vóc dáng thon gọn.

Những bà mẹ sở hữu thân hình thon gọn, gương mặt trẻ đẹp luôn nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Điển hình như bà mẹ trong câu chuyện dưới đây.

Người phụ nữ đang được nhắc tới có tên Ngô Kim Thoa, tới từ Hà Nội. Theo tìm hiểu, chị là một doanh nhân khá thành đạt. 

Danh tính mẹ 2 con ở Sài thành, tuổi 50 mà trẻ như gái đôi mươi-1

Dù sinh ra ở mảnh đất Hà thành nhưng ngay từ khi còn trẻ chị đã vào TP. HCM lập nghiệp. Được biết, chị đang là mẹ của một cô con gái 28 tuổi và cậu con trai bước sang tuổi 16.

Bước vào tuổi 50 nhưng nhìn những bức hình chị đăng tải, ai cũng phải trầm trồ. Hiện tượng mạng họ Ngô sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước.

Danh tính mẹ 2 con ở Sài thành, tuổi 50 mà trẻ như gái đôi mươi-2Danh tính mẹ 2 con ở Sài thành, tuổi 50 mà trẻ như gái đôi mươi-3

Khi nhìn xuống body, netizen cũng phải tấm tắc khen khi vòng 2 không chút mỡ thừa còn vòng 1 vô cùng nảy nở.

Vốn là người có phong cách sống hiện đại nên chị Kim Thoa quan điểm phải yêu thương bản thân mình trước khi trao tình cảm cho người khác.

Danh tính mẹ 2 con ở Sài thành, tuổi 50 mà trẻ như gái đôi mươi-4
Danh tính mẹ 2 con ở Sài thành, tuổi 50 mà trẻ như gái đôi mươi-5
Bà mẹ này rất gần gũi với các con.

Bởi vậy, trên trang cá nhân không thiếu những hình ảnh chị đi du lịch sang chảnh, đặt chân tới nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt, nhìn ảnh chị và con gái, ai cũng bày tỏ xuýt xoa bởi không khác gì 2 chị em.

"Mình và con gái vừa là mẹ con vừa như bạn thân của nhau nên hay chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống, thời trang là không ngoại lệ. Con gái mình cũng hay được nhận xét là nữ tính nhẹ nhàng giống mẹ", chị cho hay.

Danh tính mẹ 2 con ở Sài thành, tuổi 50 mà trẻ như gái đôi mươi-6Danh tính mẹ 2 con ở Sài thành, tuổi 50 mà trẻ như gái đôi mươi-7
Chị thường xuyên thưởng cho bản thân những chuyến du lịch sang chảnh.

Đặc biệt, để giữ gìn nhan sắc, chị rất ít khi sử dụng đồ trang điểm, kể cả son môi. Mỹ phẩm chị dùng thường là các sản phẩm dưỡng da.

Nếu khi tham dự tiệc, buộc phải make-up, chị sẽ chọn những tông màu tối giản vừa nhẹ nhàng lại vừa trẻ trung.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-me-2-con-so-huu-nhan-sac-tre-dep-tuoi-that-con-choang-hon-n-308199.html

Hot mom Mạng xã hội

Tin tức mới nhất