Bà mẹ trẻ gây xôn xao khi 'vác' bụng bầu 7 tháng múa cột đầy sexy

Chưa hết, khi bầu tháng thứ 5 người phụ nữ này còn liều lĩnh đi lưu diễn ở các lễ hội múa cột trên thế giới.

Bà bầu được nhắc đến có tên Charlotte Robertson (29 tuổi), sinh sống và làm việc tại Anh. Charlotte là vận động viên thể dục với kinh nghiệm 6 năm trong nghề. Cô từng đoạt ngôi vị quán quân giải múa cột toàn quốc. Mới đây, Charlotte đã có một màn múa cột vô cùng ấn tượng. Theo đó, dù đang bầu bí vượt mặt, 8X vẫn rất tự tin thể hiện các động tác "khó nhằn".
 

Bà mẹ trẻ gây xôn xao khi vác bụng bầu 7 tháng múa cột đầy sexy-1
Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ, Charlotte Robertson vẫn tích cực đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới. Hình ảnh 8X trong lễ hội múa cột tổ chức tại Bristol, thành phố phía Tây Nam nước Anh.
 

Ngay khi những bức ảnh cô "bất chấp" bầu lớn tỏa sáng trên sàn diễn được chia sẻ đã nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Phần đông cho rằng việc làm của cô sẽ gây ảnh hưởng đến thai nhi.

Trước những ý kiến trái chiều, Charlotte khẳng định vẫn tiếp tục tập luyện môn nghệ thuật này đến khi con chào đời: "Mỗi người một quan điểm. Khi mang thai có thứ tôi làm được nhưng người khác không thể và ngược lại.

Chẳng hạn, tôi không còn chạy bộ hàng ngày ở tuần thai thứ 20, trong khi có người vẫn duy trì chạy bộ xuyên suốt quá trình mang thai. Tôi biết mình phải làm thế nào để bảo vệ con. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện múa cột và không gây hại đến em bé".
 

Bà mẹ trẻ gây xôn xao khi vác bụng bầu 7 tháng múa cột đầy sexy-2
Bà bầu cho biết sẽ tiếp tục luyện múa cột cho đến khi em bé chào đời.
 

Trước đó, cộng đồng mạng từng xôn xao với clip 3 bà mẹ bỉm sữa đến từ Sài Gòn quẩy tưng bừng trên nền nhạc hit Swalla. Diện trang phục sexy, Thiên Kim, Xuân Thảo và Kim Phụng đã có tiết mục nhảy vô cùng đẹp mắt.

Cả ba đều là những dancer có tiếng tại Sài Gòn. Xuân Thảo từng lọt top 4 chung cuộc tại cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 và Kim Phụng lọt vào top 8 của mùa 1.

 Sở dĩ, 3 bà bầu có quyết định táo bạo như vậy bởi họ muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp của thời kỳ mang thai. "Dù ở bất cứ trường hợp nào, các mẹ bầu cũng nên rèn luyện sức khỏe bằng việc tập thể dục để sinh con khỏe mạnh. Ngoài việc ăn uống điều độ, thì điều quan trọng nhất là các mẹ phải giữ tinh thần thật vui vẻ, thoải mái", các bà mẹ chia sẻ.
 

Bà mẹ trẻ gây xôn xao khi vác bụng bầu 7 tháng múa cột đầy sexy-3
Ba bà bầu gây sốt khi vác bụng bầu lớn "quẩy" tưng bừng trước đó.
 

Bà mẹ trẻ gây xôn xao khi vác bụng bầu 7 tháng múa cột đầy sexy-4
Chân dung 3 bà bầu "chất chơi" Thiên Kim, Xuân Thảo, Kim Phụng (tính từ trái sang).
 


Clip tổng hợp những màn nhảy múa tưng bừng khi bầu bí của hội chị em bỉm sữa


Hải Vân - Clip: Thanh Thảo
Theo Vietnamnet


nhảy múa mang thai

Tin tức mới nhất