Cô bé 15 tuổi 'thôi miên' người xem với vũ điệu nhảy múa điêu luyện

Cô bé 15 tuổi đến từ Mỹ khiến hàng nghìn khán giả chương trình "World of Dance" phải trầm trồ trước điệu nhảy siêu đỉnh.



World of Dance - Thế giới của vũ điệu là một chương trình truyền hình thực tế được tổ chức tại Mỹ. Chương trình được công chiếu lần đầu tiên vào ngày 30/5/2017 trên NBC. Tại đây, các thí sinh sẽ cùng thi tài dưới hình thức: nhảy, hoạt động solo, khiêu vũ,... để tìm ra chủ nhân giải thưởng cao nhất có trị giá 1 triệu USD.

Tối 13/6 vừa qua, World of Dance tiếp tục lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Tại đêm thi, vũ công nhí Eva Igo (15 tuổi) đến từ Mỹ khiến ban giám khảo và khán giả như "chết lặng" trước tiết mục dự thi của cô.

Theo đó, khi tiếng nhạc bài hát Bishop Briggs vừa cất lên, Igo từ trạng thái nằm trên mặt đất đã vươn cơ thể lên, cuộn người thành hình tròn một cách điêu luyện. Sau đó, Eva Igo đã thực hiện các động tác nhảy múa uyển chuyển, nhịp nhàng theo điệu nhạc trong tiếng vỗ tay ủng hộ từ khán giả.
 


Bé gái 15 tuổi 'thôi miên' người xem với vũ điệu nhảy múa điêu luyện

 

Kết thúc phần dự thi, giám khảo Derek Hough đã phải thốt lên: "Bạn đã bao trọn cả sân khấu này. Tôi không còn từ gì để miêu tả về tiết mục của bạn. Bạn quá xuất sắc". Còn giám khảo J.Lo không tiếc lời nhận xét: "Bạn như một ngôi sao".
 


Từng động tác nhảy múa uyển chuyển của Igo khiến cả khán phòng trầm trồ.
 

Eva Igo sinh ngày 9/11/2002, đến từ thành phố Saint Paul (Minnesota). Eva Igo tham gia hoạt động solo từ khi lên 5 tuổi tại một Studio khiêu vũ Larkin ở Maplewood. Tính đến nay, Igo đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này.
 


Eva Igo
 

Trước đó, Igo từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả tại cuộc thi Dance Moms. Tại chương trình, cô và đồng đội đã giành giải nhất cùng số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.
 


Hình ảnh Eva Igo ở đời thường
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz truyền hình thực tế gameshow khiêu vũ

Tin tức mới nhất