SỐC: Bà mẹ và người tình vô tư làm 'chuyện ấy' trước mặt con trai ở công viên

Cặp đôi vô tư hành động nhạy cảm trước mặt con trai, mặc cậu bé kêu la ngăn cản.

Mới đây, cư dân mạng không ngừng dậy sóng trước một đoạn clip vô cùng phản cảm. Hình ảnh ghi lại, một đôi nam nữ vô tư có những hành động nhạy cảm trước mặt một đứa trẻ.

Cụ thể, trong khi cậu bé cởi trần một mình chơi đùa xung quanh thì đôi nam nữ thản nhiên ngồi ôm hôn nhau.

Trước hành động của cặp đôi, cậu bé đã chạy lại gào khóc và có hành động kéo áo người phụ nữ nhưng lại bị đẩy ra. Sau đó, có lẽ vì quá tò mò nên cậu bé này còn liên tục tiến lại gần, cúi xuống chân cặp đôi để quan sát. Dẫu vậy, đôi nam nữ vẫn không ngừng hành động phản cảm của mình lại.

SỐC: Bà mẹ và người tình vô tư làm chuyện ấy trước mặt con trai ở công viên-1
Hành động phản cảm của cặp đôi trước mặt con nhỏ.

Được biết, sự việc xảy ra tại một công viên thuộc thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Người phụ nữ trong clip chính là mẹ của đứa bé còn người đàn ông là tình nhân.

Video này xuất hiện được một thời gian, nhưng mới đây bất ngờ được cư dân mạng Việt chia sẻ lại. Ai cũng bày tỏ sốc và lo lắng cho tâm lý của cậu bé, có bị ám ảnh bởi hành động của mẹ mình hay không?

SỐC: Bà mẹ và người tình vô tư làm chuyện ấy trước mặt con trai ở công viên-2
Cậu bé tò mò trước hành động của mẹ và tình nhân.

Theo các chuyên gia, trẻ nhỏ tò mò về tình dục sớm hơn bố mẹ nghĩ và có thể chịu tác động tâm lý nặng nề, lâu dài khi phải chứng kiến những cảnh nhạy cảm của bố mẹ. Tùy từng lứa tuổi mà trẻ sẽ chịu những tổn thương khác nhau. 

Ở độ tuổi từ 3-6, trẻ có thể cho rằng bố đang có hành vi bắt nạt mẹ và nảy sinh cảm giác chán ghét bố. Một số khác lại tò mò và bắt chước theo những hành vi này. Càng lớn, các vấn đề trẻ gặp phải sẽ càng phức tạp hơn do bị kích thích phát triển giới tính và tình dục sớm. 

Thực tế, nhiều đứa trẻ đã mắc hội chứng rối loạn lo âu, trầm cảm, sống khép kín, nổi loạn hoặc có xu hướng tình dục lệch lạc, chán ghét tình dục do phải chứng kiến "cảnh nóng" của người lớn.

Vì vậy, bên cạnh việc quan tâm giáo dục giới tính cho con từ sớm thì chính bố mẹ cũng cần có ý thức với từng hành động của mình để tránh xảy ra những hệ lụy đáng tiếc.

Mit
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-me-va-nguoi-tinh-lam-chuyen-ay-truoc-mat-con-trai-n-231439.html

chuyện ấy hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao