Cặp đôi ngang nhiên diễn cảnh nóng nơi công cộng nhưng hành động lạ của chàng trai mới gây sốc

Những hình ảnh phản cảm của đôi trẻ đã bị camera an ninh gần đó ghi lại.

Thời gian qua, hình ảnh các đôi nam nữ vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng xuất hiện nhan nhản trên mạng xã hội. Sau rạp chiếu phim, quán trà sữa, tàu điện ngầm, công viên,... mới đây một cặp đôi đã chuyển vị trí "hành sự" đến khu vực máy gắp thú trẻ em, tọa lạc tại một con phố nổi tiếng.

Theo thông tin đăng tải, hình ảnh được ghi lại tại một trung tâm vui chơi trẻ em tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan cách đây ít ngày. Đoạn video cho thấy cả hai còn rất trẻ. Sau khi quan sát không có ai qua lại, họ ôm hôn thắm thiết. Đỉnh điểm của vụ việc là nam và nữ chính diễn những cảnh nóng bỏng như ở phòng riêng.

Sau 4 phút làm nhiều người nóng mắt, chàng trai còn lấy giấy vệ sinh lau chùi sạch bãi "chiến trường". 

Cặp đôi ngang nhiên diễn cảnh nóng nơi công cộng nhưng hành động lạ của chàng trai mới gây sốc-1

Cứ nghĩ không có ai phát hiện ra nhưng đôi trẻ không biết rằng hình ảnh nhạy cảm của mình đã bị camera an ninh gần đó ghi lại. Ngay lập tức clip khiến dư luận phẫn nộ. Danh tính của nữ chính được tìm ra, đó là một học sinh đến từ trường cấp 3 công lập trong địa bàn thành phố Tân Bắc. 

Đại diện nhà trường cũng lên tiếng xác nhận thời điểm xảy ra vụ việc, nữ sinh trên không có mặt ở trường. Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra và thông tin, việc cặp đôi trên thể hiện hành động nhạy cảm và quá khích nơi công cộng là vi phạm pháp luật, nếu tái phạm có thể bị phạt tiền lên tới 200.000 Đài tệ (gần 150 triệu đồng).

Ngoài ra, do nữ chính đang ở trong độ tuổi vị thành niên nên thanh niên quan hệ tình dục với cô gái có thể vi phạm quy định về Ngăn ngừa và Kiểm soát tình dục ở trẻ vị thành niên và trẻ em.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-nam-nu-dien-canh-nong-canh-may-gap-thu-nhoi-bong-gay-soc-n-197122.html

Cảnh Nóng học sinh

Tin tức mới nhất