Bà Phương Hằng bất ngờ nhận bản thân 'dại trai'

Tâm sự mới đây của bà chủ đình đám đất Bình Dương làm ai cũng bất ngờ.

Thời gian qua, ngoài những lần chia sẻ về các vấn đề nóng trên mạng xã hội, đời tư và cuộc sống riêng của bà Phương Hằng cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Dù ở rất nhiều livestream tâm sự chuyện được ông Dũng "Lò Vôi" cưng chiều ra sao, cuộc sống hôn nhân viên mãn thế nào nhưng mỗi lần bà Hằng đề cập đến chuyện tình cảm cũng làm nhiều người nghe phải gato.

Trong lần lên sóng gần nhất, streamer 50 tuổi đã chia sẻ rất nhiều về gia đình. Bà Hằng cũng lần đầu tự nhận bản thân "mê trai".

"Hồi xưa chú lấy cô á. Cô hỏi chú bao nhiêu người đẹp chú không lấy mà sao chú lại lấy cô. Thì chú nói là chú thích cô vì cô rất thông minh.

Trời ơi, người thông minh như chú mà khen cô thông minh, cô muốn xỉu. Cô cũng dại trai ghê ha", bà Hằng tâm sự với một người hâm mộ.

Đặc biệt, nữ đại gia tiết lộ ông xã không muốn mình livestream để tránh ồn ào, thị phi bủa vây.

Bà Phương Hằng bất ngờ nhận bản thân dại trai-1

Ngoài ra, bà Hằng cũng thông báo chuyện sắp được lên chức khi được một cư dân mạng trêu đùa "hoa hậu chị nội": "Ờ ha... sắp làm chị nội rồi buồn ghê luôn. Nhưng thôi có đứa cháu bồng cũng an ủi ha",

Trước khi đến với người chồng hiện tại, bà từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và đã có 3 người còn. Về chung nhà với ông Dũng vào năm 2010, 2 năm sau họ có thêm một quý tử được đặt tên là Huỳnh Hằng Hữu.

Bà Phương Hằng bất ngờ nhận bản thân dại trai-2

Từng tâm sự, chọn yêu và kết hôn với người vừa giàu, vừa giỏi như ông Dũng, bà Hằng dính không ít thị phi. Bà tiết lộ từng muốn dứt áo ra đi vì phải đối mặt với nhiều thị phi, đàm tiếu từ thiên hạ.

Nhưng đúng lúc đó, ông Dũng "Lò Vôi" đã giữ chân vợ bằng câu nói: "Ai nói gì mặc ai, anh yêu em, anh cần em, anh sống cho em chứ anh không sống cho thiên hạ. Kể cả ngày mai trời sập đất sập anh vẫn muốn sống với em".

Bà Phương Hằng bất ngờ nhận bản thân dại trai-3

Vốn là người phụ nữ giỏi giang, kinh nghiệm trên thương trường, bà Hằng cũng làm bao đối tác say như điếu đổ bởi ngoại hình xinh đẹp. Chính vì nhan sắc nổi bật ấy, ngay từ lần đầu gặp gỡ, nữ đại gia đã khiến tỷ phú họ Huỳnh "phải lòng".

"Lúc mới gặp tôi, anh Dũng đã nói rằng muốn kiện tôi ra tòa, xử 6 năm 'tù ôm' vì tội gây thương nhớ. Phạt từng ấy thời gian mà đến bây giờ chưa bỏ ra luôn đó quý vị", bà Hằng hài hước.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-bat-ngo-thua-nhan-dai-trai-n-282589.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất